เรื่องย่อ อาญารัก

เรื่องย่อ อาญารัก

เรื่องย่อ อาญารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาญารัก

อาญารัก เรื่องย่อเรื่องย่อ อาญารัก เรื่องย่อ อาญารัก

 

ละครอาญารัก       บทประพันธ์ : จำลักษณ์
ละครอาญารัก       บทโทรทัศน์ : ภาวิต
ละครอาญารัก       กำกับการแสดง : วรพันธ์ รวี
ละครอาญารัก       ผลิต : ดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น
ละครอาญารัก       ออกอากาศทุกวัน: ทุกจันทร์ - อังคาร เวลา 20.25 น.




อาญารักเรื่องย่อ อาญารักอาญารัก เรื่องย่อ

 

ณ จังหวัดสุพรรณบุรี ที่บ้านของขุนภักดีภูบาลอันใหญ่โต เป็นที่นับหน้าถือตา วันหนึ่ง น้อม ข้าเก่าท่านหมื่นผู้เป็นบิดาของขุนภักดีภูบาล ได้เข้ามาขอกู้เงินจากขุนภักดีฯ แต่ไม่พบตัวท่านขุน คุณเรียมภรรยาเอกท่านขุนจึงให้นายน้อยยืมเงิน 2 ชั่ง เพื่อไถ่ถอนที่นาและรักษาตัวที่เรื้อรังมานาน น้อมซาบซึ้งในพระคุณ จึงยกเนียน ลูกสาวให้เป็นข้ารับใช้ของท่าน

 

เนียนเป็นเด็กสาวหน้าตาหมดจด มีกิริยาเรียบร้อย คุณเรียมจึงเอ็นดูเลี้ยงไว้ในฐานะน้องสาว อยู่ในเรือนเดียวกัน นอกจากคุณเรียมแล้ว ขุนภักดียังมีภรรยาอีกคนคือคุณสน ลูกสาวกำนันฐานะดี คุณสนเป็นคนโปรดของท่านขุน เมื่อเห็นท่านขุนมีท่าทีสนใจเนียน ทำให้ ช้อย สาวใช้ประจำตัวคอยยุยง คุณสนจึงหาทางทำลายเนียน


อาญารัก เรื่องย่อเรื่องย่อ อาญารักละคร อาญารัก

 

เนียนถูกกลั่นแกล้งต่าง ๆ นา ๆ ท่านขุนก็เมตตาสงสาร และรักเนียนยิ่งขึ้น เนียนลำบากใจ เพราะเธอเคยมีครอบครัวแล้ว สามีตาย ส่วนลูกชายที่ยังเล็กก็ฝากให้ยายแพรเป็นคนเลี้ยงดู ต่อมาพ่อของเนียนเสียชีวิตท่านขุนจัดงานศพให้อย่างดี เนียนสำนึกในบุญคุณจึงยอมเป็นเมียท่านขุน โดยเก็บเรื่องลูกไว้เป็นความลับ

 

คุณสนจ้างเหิม ลูกน้องของพ่อกำนันให้ข่มขืนเนียน เหิมชวนหนักและโพล้งร่วมทำการโดยไม่รู้ว่าเสือหนักเป็นพี่ชายแท้ ๆ ของเนียน จึงถูกซ้อนแผน คุณสนและช้อยจึงเป็นผู้รับเคราะห์แทน คุณสนและช้อยอาฆาตเนียนมากขึ้น สนตั้งท้องอันเกิดกับเสือหนัก แต่เธอโกหกท่านขุนว่าเป็นลูกของเธอกับท่านขุน

 

ละคร อาญารักเรื่องย่อ อาญารัก เรื่องย่อละคร อาญารัก

 

ขณะเดียวกัน คุณเรียมและเนียนก็ตั้งท้องเช่นกัน เสือหนักลอบเข้ามาพบเนียน แจ้งข่าวเรื่องลูกที่กำลังป่วยหนัก ต้องการเงินรักษา คุณสนกับช้อยบังเอิญพบเข้าจึงนำความไปบอกท่านขุนว่าเนียนคบชู้ ท่านขุนโกรธจัด เฆี่ยนตีเนียนอย่างหนัก และไล่ให้ไปอยู่เรือนคนใช้ คุณสนคลอดบุตรเป็นชายได้ชื่อว่าเทิดศักดิ์ คุณเรียมนั้นเมื่อคลอดเด็กออกมาไม่นานทารกก็เสียชีวิต จึงให้เอกไปขอลูกของเนียน

 

ซึ่งคลอดลูกสาวฝาแฝดในวันเดียวกันมาเป็นลูก โดยให้ยายอ่อนหมอตำแยปิดเป็นความลับ ทานตะวันหรือลูกของเนียนที่คุณเรียมนำไปเลี้ยง เมื่อเติบโตขึ้นในฐานะลูกสาวคนเดียวของขุนภักดี และอยู่ใกล้แม่เลี้ยงเช่นคุณสน ทำให้มีนิสัยผิดแผกจากเนื้อทอง ลูกของเนียนที่ถูกตราหน้าว่าเป็นลูกชู้


 อาญารัก เรื่องย่อเรื่องย่อ อาญารักละครอาญารัก

 

เนื้อทองเป็นคนเจียมตน ขยัน เรียบร้อยเช่นเดียวกับเนียน จึงได้รับความกรุณาจากคุณทองจันทร์ และคุณเรียมให้เรียนอย่างเต็มที่ แดงน้อย ลูกชายของเนียน ซึ่งเกิดจากสามีคนแรก เติบโตขึ้น มียายแพรและโพล้งเลี้ยงดู โดยมีเสือหนักผู้เป็นลุงคอยส่งเสียโดยไม่เคยพบกัน บังเอิญที่แดงน้อยกับเทิดศักดิ์เป็นเพื่อนสนิทกัน ทำให้เสือหนักได้พบกับลูกคือเทิดศักดิ์ และทำให้เนียนได้พบกับแดงน้อย

 

ทานตะวันนั้นชอบแดงน้อย เมื่อถูกคุณสนยุยงว่าจะถูกเนื้อทองแย่งไป ทานตะวันจึงออกอุบายกลั่นแกล้งเนื้อทอง จนถูกขุนภักดีเฆี่ยนตี แต่โชคดีที่เทิดศักดิ์ซึ่งแอบชอบพอเนื้อทองอยู่มาห้ามไว้ทัน ท่านขุนจึงยอมหยุดมือ หนุ่มสาวทั้ง 4 เรียนจบ เทิดศักดิ์เป็นนายร้อยตำรวจ แดงน้อยเป็นนายอำเภอ ทานตะวันจบเสริมสวยจากฝรั่งเศส เปิดร้านอยู่ในตัวเมือง ส่วนเนื้อทองบรรจุเป็นครูประจำจังหวัด


 อาญารักเรื่องย่อ อาญารัก อาญารักเรื่องย่ิอ

 

ต่อมาคุณเรียมและคุณทองจันทร์ออกทุนให้เนื้อทองเปิดโรงเรียน ยิ่งเป็นเหตุให้ทานตะวันชิงชังเนื้อทองมากขึ้น ช้อยมีลูกชายที่ต้องคดีอยู่ จึงขอให้คุณสนบอกเทิดศักดิ์ให้ช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครช่วยได้ ช้อยจึงขู่คุณสนว่าจะเปิดเผยความจริง คุณสนจึงฆ่าช้อยทิ้งและป้ายความผิดให้เนียน

 

โดยไม่รู้ว่าคุณทองจันทร์รู้เรื่องจากช้อยแล้ว ทางด้านแดงน้อยได้พบกับยายอ่อนหมอตำแยโดยบังเอิญจึงทราบเรื่อง และเข้าพบท่านขุนเพื่อเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง เทิดศักดิ์จับกุมเนียนข้อหาฆาตกรรมช้อย คุณสนแอบได้ยินว่ายายอ่อนจะเปิดเผยความจริงเพื่อช่วยเนียน จึงฆ่ายายอ่อนเพื่อปิดปาก ท่านขุนมาประกันตัวเนียนและทราบความจริงเกี่ยวกับลูก ๆ ของตนทั้งหมด

 

อาญารัก เรื่องย่อละคร อาญารักเรื่องย่ออาญารัก

 

ทิดศักดิ์ทราบความจริงว่าเขาเป็นพี่น้องกับทานตะวัน เนื้อทอง และแดงน้อย และได้รู้ว่าตนเป็นลูกของเสือหนัก คุณสนเข้าใจว่าขุนภักดียังไม่ทราบความจริง จึงฆ่าคุณทองจันทร์ปิดปากอีกคน เทิดศักดิ์จำใจต้องจับคุณสน คุณสนขู่ประจานตระกูลภักดีภูบาลให้เสียชื่อเสียง ขุนภักดีจึงต้องการให้คุณสนฆ่าตัวตาย และคุณสนปฏิเสธ เสือหนักออกมาฆ่าคุณสน

 

ด้านแดงน้อยเห็นเหตุการณ์จึงยิงเสือหนักตายโดยไม่รู้ว่าคือลุงผู้ส่งเสียเลี้ยงดูเขามา โศกนาฏกรรมของครอบครัวภักดีภูบาล ปิดตัวลงท่ามกลางความช้ำใจของทุกคน ติดตามชม ละครอาญารัก ได้ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี ละครอาญารัก เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2556

 อาญารัก เรื่องย่อเรื่องย่อ อาญารักเรื่องย่อละคร อาญารัก

 


รายชื่อนักแสดง ในละคร อาญารัก


อานัส ฬาพานิช                 รับบท ขุนภักดีภูบาล    
จีรนันท์ มโนแจ่ม                รับบท เนียน      
นุสบา ปุณณกันต์                รับบท คุณเรียม      
มรกต กิตติสาระ                 รับบท คุณเรียม      
ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส            รับบท แดงน้อย    
อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์         รับบท เนื้อทอง      
ทิสานาฏ ศรศึก                   รับบท ทานตะวัน      


โหลดเพลงละครอาญารักได้เลยที่นี่
อาญารัก (Hook)  *4 8 8 8 8 7 4 6 0 8 3 0 1 8 9
อาญารัก (Verse) *4 8 8 8 8 7 4 6 0 8 5 0 1 8 9
อาญารัก (Intro) *4 8 8 8 8 7 4 6 0 8 4 0 1 8 9

 


หนัง : อาญารัก
ช่อง : ช่อง7
ออกอากาศทุกวัน : จันทร์, อังคาร
ผู้กำกับ : วรพันธ์ รวี
บทประพันธ์ : จำลักษณ์
ผู้เขียนบท : ภาวิต
ผู้จัด : ดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น
นักแสดงนำ : อานัส ฬาพานิช, จีรนันท์ มโนแจ่ม, นุสบา ปุณณกันต์, มรกต กิตติสาระ, ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส, อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์, ทิสานาฏ ศรศึก
เวลาออกอากาศ : 20.25

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เรื่องย่อ อาญารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook