นี่แหละ แฟชั่นฮิตยุค "พี่มาก..พระโขนง"

นี่แหละ แฟชั่นฮิตยุค "พี่มาก..พระโขนง"

นี่แหละ แฟชั่นฮิตยุค "พี่มาก..พระโขนง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ใหม่-โอ้" นำทีม "แก๊งค์ฟันดำ"  พร้อมจัดเต็มทรงผมยอดฮิต

ทุ่มสุดตัวเพื่อ หนัง "พี่มาก..พระโขนง"

 

พี่มากพระโขนงพี่มากพระโขนง


แค่หันมาสบตา เจอหน้ากันในกองถ่าย ก็ทำเอาฮากระจายกันแบบสุดๆ สำหรับเหล่านักแสดงในหนังผี คอมเมดี้ โรแมนติก "พี่มาก..พระโขนง"  ฝีมือของผู้กำกับไฟแรง โต้ง - บรรจง ปิสัญธนะกูล งานนี้  2 พระ-นาง มาริโอ้ เมาเร่อ  และใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นำทีม 4 หนุ่ม "ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เผือก-พงศธร จงวิลาส, เชน-อัฒรุต คงราศรี  และ บอมบ์ - กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข  รวมตัวเป็นแกงค์ฟันดำ  จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม  ทาตัวดำเข้ากับบรรยากาศย้อนยุคในหนัง "พี่มาก..พระโขนง"     

 

            กว่าที่เหล่านักแสดงจะเข้าฉากแต่ละฉากได้  ก็ต้องเตรียมความพร้อมกันอยู่นานสองนาน แต่งหน้า ทำผม กันหลายชั่วโมง เริ่มจากทรงผมที่ใครเห็นเป็นต้องร้อง "ว้าว" เพราะแต่ละทรงไม่มีใครน้อยหน้ากันสักนิด  งานนี้ โต้ง บรรจง ผู้กำกับจับพลิกคาแรคเตอร์มาอยู่ในทรงไทยโบราณ

 

และทีเด็ดที่ทุกคนขอปรบมือให้  คือ ทรงของ "เผือก" ที่ช่างทำผมจัดการไถเกรียน แถมยังเซ็ทผม ทำทรงแสกสูง เป็นทรงปีกนกอีกด้วย ครั้งแรกที่เผือกตัดเสร็จ  พอเห็นทรงผมตัวเองในกระจก ทำเอาเจ้าตัวถึงกับช็อค!!

 

 

พี่มากพระโขนงพี่มากพระโขนง

 

"เชน อัฒรุต" ก็ใช่ย่อย ต้องตัดทรง หัวจุก คงคาแร็กเตอร์เด็กขี้กลัว มาถึงทรงผมของ มาริโอ้ กันบ้าง โต้ง ต้องการให้เป็นแฟชั่น เลยออกมาเป็นทรงโมฮอก เกาหลีหน่อยๆ แต่ตัดให้เป็นทรงไทยโบราณด้วย

 

ส่วนทรงของ "ฟรอยด์" ใช้ไถข้างเน้นลายเส้นกราฟฟิก คงคาแร็กเตอร์ใส่แว่น เช่นเดียวกัน "บอมบ์" ที่จับใส่หนวด ให้ดูหล่อ ขรึม  ด้วยสปิริตอันแรงกล้า  ทุกคนขอทุ่มเทจัดเต็ม  จนผู้กำกับถึงกับยกนิ้วให้ในความอดทนและพยายามของเหล่านักแสดง

 

พี่มากพระโขนงพี่มากพระโขนง

 

นอกจากนี้เพื่อความสมจริงทุกคนต้องทาฟันดำเข้าฉาก ด้วยอุปกรณ์ที่สามารถถ่างปากของทุกคนได้กว้างมาก แรกๆที่ต้องใช้เครื่องมือ ก็มีอาการเมื่อยปาก  แต่พอต้องทากันบ่อยๆ แต่ละคนก็เริ่มจะชิน และเริ่มสนุกสนานกับการเป็นแก็งค์ฟันดำ และทรงผม ก็กลายเป็นทรงยอดฮิต ใครๆ ก็ตัดทรงพี่มากกันแล้ว

 

                "มาริโอ้" เล่าว่า "ได้เจอกันที่กองทุกวัน ก็ยิ้มให้กัน ฟันดำทุกวันเลยครับ เวลาเลิกกองแล้วก็ กลับบ้านไป ตื่นเช้ามาก็ฟันดำ เพราะลืมแปรงฟัน (หัวเราะ) ที่เห็นฟันดำแบบนี้ ไม่ใช่เมจิกนะครับ แต่เป็นเอฟเฟคที่ใช้ทา รสชาติไม่อร่อยเลยครับ  พอทาบ่อยๆ โอ้ชักอยากทาฟันดำทุกวัน รู้สึกว่าย้อนยุคดี แฟชั่นฟันดำกำลังมาแน่ๆ  เรียกว่าวินเทจกันให้สุดทางเลยครับ"  

 

พี่มากพระโขนงพี่มากพระโขนง

 

          ส่วน "ใหม่ ดาวิกา" ก็ไม่น้อยหน้า เล่าให้ฟังว่า "อยู่ในกองใหม่ก็จะโดนพี่ๆแซวว่า น้องใหม่หัดแปรงฟันบ้างนะ ฟันดำหมดแล้ว  พูดเสร็จแล้วก็ยิ้มฟันดำ  เดินจากไป (หัวเราะ)   ใหม่รู้สึกว่าที่จริงคนเราน่าจะฟันดำ ฟันดำแล้วน่ารัก ชอบมากเลยค่ะ ฟันดำแล้วยิ้มให้กันมันดูเหมือนคนไม่มีฟัน บางวันกินข้าวกันตอนเที่ยงคืนแล้วยิ้มให้กันฟันหายไปซีกนึ่ง เหลือซีกเดียว ยิ้มแล้ว ตลกดีค่ะ"


          อยากรู้ว่ารอยยิ้มสุดฮาของแก๊งค์ฟันดำใน "พี่มาก..พระโขนง"  จะสนุก ฮากระจายขนาดไหน ชวนไปพิสูจน์ได้   ในโรงภาพยตร์ วันที่ 28 มีนาคมนี้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ นี่แหละ แฟชั่นฮิตยุค "พี่มาก..พระโขนง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook