เรื่องย่อ มิสเตอร์บ้านนา

เรื่องย่อ มิสเตอร์บ้านนา

เรื่องย่อ มิสเตอร์บ้านนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิสเตอร์บ้านนา

มิสเตอร์บ้านนามิสเตอร์บ้านนา

 

ละครมิสเตอร์บ้านนา       บทประพันธ์ : อาณาจินต์
ละครมิสเตอร์บ้านนา       บทโทรทัศน์ : ศุขสนาน หิรัญญา  สุธิสา วงษ์อยู่
ละครมิสเตอร์บ้านนา       กำกับการแสดง : ชัชวาล ศาสวัตกลูน
ละครมิสเตอร์บ้านนา       ผลิต : บริษัท จันทร์ 25 จำกัด และ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด(มหาชน)
ละครมิสเตอร์บ้านนา       ออกอากาศทุกวัน: ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 17.45 – 18.45 น.

 มิสเตอร์บ้านนามิสเตอร์บ้านนาเรื่องย่อ มิสเตอร์บ้านนา

 

จิมมี่ (กันต์ดลย์ อาคาซาน) เป็นเด็กลูกครึ่งไทยอีสาน-อเมริกัน วันดี (สุนารี ราชสีมา) แม่ของเขาพบรักกับพ่อตอนไปทำงานเป็นสาวเสิร์ฟอยู่ถนนข้าวสาร จิมมี่ไม่เคยเห็นหน้าพ่อ รู้แต่ว่าพ่อชื่อ บ็อบ (รอน สมูเรนเบิร์ก) เป็นฝรั่งนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน แม่ชวนพ่อมาอยู่กินด้วยกันที่บ้านเกิดในขอนแก่นได้เพียงปีเดียวพ่อก็จากแม่กลับประเทศไป

 

โดยบอกแม่ว่าจะไปจัดการทำเรื่องย้ายมาอยู่เมืองไทยอย่างถาวร แต่พ่อก็ไม่เคยกลับมาหาแม่อีกเลย แม่เคยติดต่อไปยังที่อยู่ในอเมริกาที่พ่อให้ไว้ ก็พบว่าพ่อย้ายออกไปแล้ว แม่จึงโดนคนดูถูกต่าง ๆ นานาว่าโดนฝรั่งทิ้ง แต่แม่ก็ยึดอาชีพทำนาเลี้ยงดูลูกชายโดยไม่กลับไปเป็นสาวเสิร์ฟอีก ด้วยความหวังว่าสักวัน สามีฝรั่งจะกลับมาหาตน

 

จิมมี่เติบโตขึ้นมาท่ามกลางทุ่งนา และวิถีชีวิตแบบอีสานแท้ๆ เขาชอบเป่าแคนและร้องเพลงหมอลำเป็นชีวิตจิตใจ โดยมี ครูกิจจา (ถนอม สามโทน) คอยสนับสนุน ครูกิจจาชอบวันดี แต่วันดีไม่แลใครเพราะเฝ้ารอบ็อบเพียงคนเดียว พอจิมมี่เรียนจบมัธยมปลาย วันดีก็ขายนาและขายควายเพื่อให้จิมมี่เข้ากรุงเทพฯ ตามหาพ่อ โดยเข้าไปเป็นเด็กวัดอาศัยอยู่กับ หลวงพี่ (หยอง ลูกหยี) ซึ่งเป็นลุงแท้ ๆ ของเขา ก่อนจะสมัครเข้าเรียนต่อ และทำงานเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารเพื่อส่งตัวเองเรียนไปด้วย

 

จิมมี่ยังมีความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษอย่างคล่องแคล่วจากการฝึกฝนด้วยตนเองมาตั้งแต่เด็ก เพราะคิดว่าเมื่อเจอพ่อแล้วเขาจะได้คุยกับพ่อได้รู้เรื่อง ทุกครั้งที่เจอลูกค้าชาวต่างชาติ เขาจะเอารูปของพ่อให้ดูและถามว่ามีใครรู้จักพ่อของเขาบ้าง แต่ก็ไม่มีใครเห็นพ่อของเขาเลย

 

ที่วัดนั้นจิมมี่ยังได้รู้จักกับทศพล (แจ๊ส ชวนชื่น) หนุ่มอีสานบ้านเดียวกันจึงคุยกันอย่างถูกคอ และเป็นเพื่อนซี้กัน วันแรกที่จิมมี่เข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัย เขาก็เกือบถูกรถสปอร์ตของ โรจน์ (ภูชิสสะ ศุภธนพัฒน์)ชน โรจน์เป็นแฟนหนุ่มของแคท (เกวลิน ศรีวรรธนา) คุณหนูไฮโซเปรี้ยวจี๊ด ซึ่งย้ายที่เรียนมาหลายมหาวิทยาลัยแล้วเพราะเรียนไม่จบสักแห่ง และนี่เป็นวันแรกที่เธอเข้ามาเรียนที่นี่เช่นกัน

 

มิสเตอร์บ้านนามิสเตอร์บ้านนามิสเตอร์บ้านนา

 

แคทคิดว่าจิมมี่เป็นฝรั่ง จึงต่อว่าเขาเป็นภาษาอังกฤษที่เดินไม่ดูตาม้าตาเรือ จิมมี่ได้ทีเถียงกลับเป็นภาษาอังกฤษเป็นชุดเช่นกัน เขาแกล้งทำเป็นเจ็บและขู่ว่าจะฟ้องเธอ ทำให้แคทอายมาก เอาเงินชดใช้จิมมี่แล้วหนีขึ้นรถขับออกไป หลังจากจิมมี่เข้าห้องเรียนก็เจอแคทกับแก๊งเพื่อนเข้ามาในห้องเดียวกัน จิมมี่จึงวางแผนให้ทศพลคุยกับเขาเป็นภาษาอังกฤษ แคทคิดว่าจิมมี่เป็นนักศึกษาโครงการแลกเปลี่ยนที่ฟังภาษาไทยไม่ออก

 

จึงแกล้งนินทาเป็นภาษาไทยกับ ทีน่า (พัสกร พลบูรณ์ ) เพื่อนสาวสุดห้าว แต่ อรวรรณ ( อริยดา พริ้งสกุล ) เพื่อนอีกคนคอยห้ามไว้ จิมมี่ทำเป็นฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่อง จึงรู้ว่าแคทแกล้งเขาโดยแอบขโมยเลคเชอร์ของเขาไป เขาซ้อนแผนแกล้งกลับ ประกาศว่าเธอเป็นหัวขโมย ทำให้เธออับอายต่อหน้าคนทั้งห้อง

 

แคทจึงรู้ว่าที่แท้จิมมี่เป็นหนุ่มลูกครึ่งอีสานนี่เอง ไม่ใช่ฝรั่งอย่างที่เธอเข้าใจ ทั้งสองจึงกลายเป็นไม้เบื่อไม้เมากันตลอด ทศพลชวนจิมมี่ไปเตะตะกร้อกับเพื่อน ๆ จนวันหนึ่งตะกร้อที่จิมมี่เตะไปโดนโรจน์ แคทคิดว่าเชาเจตนา จึงต่อว่าเขาอย่างรุนแรง แม้จิมมี่จะขอโทษไปแล้ว โรจน์ถึงกับชกจิมมี่ แต่เขาไม่ตอบโต้

 

หลังจากนั้นที่แคทเจอกับจิมมี่ เธอก็จะหาทางแกล้งเขาต่าง ๆ นานา แต่จิมมี่ใช้ไหวพริบเอาตัวรอดมาได้ตลอด จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง แคทนัดกับโรจน์แฟนหนุ่มที่ร้านอาหารและพบว่าจิมมี่ทำงานที่ร้านนั้น จึงแกล้งสั่งอาหารหาเรื่องจิมมี่เสิร์ฟผิดหลายครั้ง จนจิมมี่ถูกผู้จัดการร้านตำหนิ จิมมี่ขอลาออก จิมมี่ต้องออกหางานทำอีกครั้ง ในขณะที่ทศพลจีบอรวรรณ เพราะชอบที่เธอเป็นหญิงสาวเรียบร้อยและออกจะเชยเหมือนผู้หญิงสมัยโบราณ แต่อรวรรณไม่ชอบทศพล เพราะเธอแอบชอบจิมมี่อยู่นั่นเอง แคทไปสมัครเรียนเต้นที่สถาบันค้างฟ้าของ เจ๊จ๋อน(เจเน็ต เขียว)

 

ระหว่างที่จิมมี่เตร็ดเตร่หางานอยู่แถวถนนข้าวสารจนดึกดื่น เขาก็บังเอิญเห็น มานพ (ปรินทร์ วิกรานต์) กำลังถูกโจรทำร้าย จิมมี่จึงเข้าไปช่วยและนำเขาส่งโรงพยาบาล ก่อนจะช่วยขับรถไปส่งที่บ้านด้วย แต่พอไปถึงบ้านของมานพ เขาก็ได้เจอกับแคทอีก เธอเข้าใจผิดคิดว่าจิมมี่ทำร้ายพ่อเธอ จึงต่อว่าจิมมี่อย่างรุนแรง และไล่เขาออกไป จนมานพต้องช่วยอธิบายว่า จิมมี่ช่วยตน แคทจึงเริ่มเข้าใจ

 

มิสเตอร์บ้านนามิสเตอร์บ้านนาละครมิสเตอร์บ้านนา

 

แต่ก็ยังปากแข็งไม่ยอมขอโทษเขา จิมมี่รู้สึกว่าแคทรักพ่อมากแม้เธอจะปากร้ายกับเขาก็ตาม มานพเห็นว่าจิมมี่เป็นเด็กดี จึงให้ไปทำงานที่บริษัทของเขา แม้ รัศมี ( กรองทอง รัชตะวรรณ ) แม่ของแคทจะรังเกียจจิมมี่ก็ตาม มานพฝากจิมมี่ช่วยดูแลเรื่องการเรียนของแคทด้วย จิมมี่รับปาก เพราะจิมมี่ขาดพ่อเขาจึงรู้สึกว่า มานพเป็นเหมือนพ่ออีกคนหนึ่งของเขา

 

จิมมี่เข้าชมรมเพลงลูกทุ่งของมหาวิทยาลัย เขาทำหน้าที่เป่าแคนและได้เป็นนักร้องนำเพราะเสียงร้องที่โดดเด่นของเขา และเขายังตั้งวงดนตรีลูกทุ่งกึ่งหมอลำ โดยมีทศพล และ ประพันธ์ ( วิชัย จงประสิทธิ์พร ) เพื่อนร่วมมหาวิทยาลัยเป็นสมาชิกในวงด้วย

 

วงดนตรีของจิมมี่ได้เล่นในงานวัดที่เขาอาศัยอยู่ จนมีคนเห็นแววจ้างไปเล่นงานวัดอื่น ๆ อีก แคทจึงมองจิมมี่อย่างดูถูกว่าเป็นผู้ชายเฉิ่มเชยไม่ทันสมัย หลายครั้งจะถามประชดว่าเจอพ่อหรือยัง ทำให้จิมมี่กลับเศร้าและคิดถึงแม่ เขาจึงคอยเตือนเธอเสมอว่าให้ตั้งใจเรียน เพราะพ่อเธอฝากฝังไว้ เธอโชคดีที่มีพ่อดูแลมาตั้งแต่เกิด ในวันประกาศผลสอบครั้งแรก จิมมี่ได้คะแนนสูงสุดของห้อง

 

ในขณะที่แคทสอบตก แคททำท่าไม่แคร์แต่ใจจริงก็เสียใจ เธอแอบไปร้องไห้ที่สวนในมหาวิทยาลัย จิมมี่ผ่านไปเห็นเข้าพอดี เขาจะเข้าไปปลอบแต่กลับถูกแคทไล่ที่มาเห็นความอ่อนแอของเธอ เมื่อสอบครั้งต่อไปจิมมี่จึงแอบเอาข้อสอบติวไปวางที่โต๊ะเธอ โดยไม่เปิดเผยว่าเป็นใคร แคทหาทางสืบหาคนที่ช่วยเธอแต่ก็ยังไม่เจอตัวสักที

 

เจฟ (ปีเตอร์ ธูนสตระ) เพื่อนชาวอเมริกันของ ไกรฤกษ์ (เวนย์ ฟอลโคเนอร์) พ่อของโรจน์มาทำงานในเมืองไทย ขอให้ช่วยเขาตามหาหลานชายซึ่งเป็นลูกของพี่ชายกับหญิงสาวคนไทย ซึ่งพี่ชายของเขาฝากฝังไว้ก่อนตาย เจฟมีเบาะแสเพียงแค่แม่ของเด็กอยู่จังหวัดขอนแก่น เพราะที่อยู่และรูปหายไปตอนที่พี่ชายของเขาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

 

มิสเตอร์บ้านนามิสเตอร์บ้านนาเรื่องย่อละครมิสเตอร์บ้านนา

 

ซึ่งพี่ชายของเจฟคือ บ็อบนั่นเอง ไกรฤกษ์วานโรจน์ให้ช่วยตามหาเด็กคนนั้น เพราะเจฟมีผลประโยชน์ทางธุรกิจร่วมกัน โรจน์ช่วยสืบหาตัวหลานของเจฟแบบไม่จริงจังนัก เพราะเอาเงินที่พ่อให้ไปใช้กับ ซินดี้ (ปิยะดา ตุรงคกุล) กิ๊กใหม่ของเขา จนแคทจับได้ว่าโรจน์มีกิ๊ก เธอจึงขอเลิกแต่โรจน์ไม่ยอม ตามตอแยแคทและรับปากว่าจะเลิกกับผู้หญิงคนนั้น ทศพลดูออกว่าที่แท้จิมมี่ชอบแคท จึงบอกความจริงกับแคทว่า ที่แท้คนที่เอาข้อสอบติวมาให้เธอคือ จิมมี่นี่เอง เธอจึงไปขอบคุณและขอโทษเขาเป็นครั้งแรก จิมมี่ดีใจมาก

 

แคทพาจิมมี่ไปติวที่บ้าน แต่รัศมีรังเกียจและบอกจิมมี่ว่าเขาไม่เหมาะกับแคทหรอก น่าจะปล่อยให้แคทได้เจอกับคนที่ดีกว่านี้และรวยกว่านี้ จิมมี่ยอมรับ จิมมี่ขอลาออกจากงานร้านอาหารของมานพเพื่อจะหนีจากแคท รัศมีใส่ร้ายให้แคทฟังว่า จิมมี่มีหญิงอื่น และมีเรื่องชู้สาวในที่ทำงานจึงต้องลาออก แคทผิดหวังในตัวจิมมี่มาก

 

โรจน์เข้าทางรัศมีขอคืนดีกับแคท แคทแกล้งดีกับโรจน์เพื่อประชดจิมมี่ ทำให้จิมมี่ยิ่งพยายามตัดใจจากเธอ โรจน์รู้จากรัศมีว่าจิมมี่เป็นแค่เด็กบ้านนอกจากขอนแก่น แถมแม่ยังถูกฝรั่งทิ้ง จึงเกิดความสงสัยและสืบรู้ว่าที่แท้หลานของเจฟคือ จิมมี่นั่นเอง จึงหาทางขัดขวางไม่ให้เจฟเจอกับจิมมี่ และเอา ดอน เด็กหนุ่มอีกคนมาสวมรอยแทน

 

จิมมี่ได้งานใหม่ในร้านอาหารแห่งหนึ่งซึ่งเจ้าของคือ เจ๊กิม (จอย ชวนชื่น) เจฟพาดอนกับโรจน์และไกรฤกษ์มาฉลองที่ได้พบกัน เจฟเห็นจิมมี่ก็ถูกชะตา และรู้สึกว่าจิมมี่หน้าคล้ายพี่ชายของเขามาก จึงให้โรจน์ไปเรียกจิมมี่มาคุย โรจน์กลับแกล้งไปบอกเจ๊กิม ว่าอย่าให้จิมมี่เข้าไปเสิร์ฟอีก เพราะจิมมี่เสียมารยาทก่อนจะกลับไปโกหกเจฟว่า จิมมี่กลับไปแล้วไว้เขาจะติดต่อจิมมี่ให้เอง แต่โรจน์ก็คอยขัดขวางไม่ให้เจฟกับจิมมี่มีโอกาสพบกันอีก

 

มิสเตอร์บ้านนามิสเตอร์บ้านนาเรื่องย่อ มิสเตอร์บ้านนา

 

โรจน์มารับแคทที่มหาวิทยาลัย พอเจอจิมมี่เขาก็ดูถูกต่างๆ นานา และขู่ไม่ให้ยุ่งกับแคทอีก แคทแอบได้ยินโรจน์คุยโทรศัพท์ตกลงอะไรบางอย่างกับดอน จึงรู้ว่าที่แท้โรจน์แอบเอาดอนมาหลอกเจฟว่าเป็นหลาน เธอจึงต่อว่าเขาและขอเลิก เจฟให้พาดอนไปตรวจดีเอ็นเอให้ได้ แต่ดอนไม่ยอมไป เจฟจึงแอบเอาเส้นผมของดอนไปตรวจดีเอ็นเอเทียบกับตน และพบว่าที่แท้ดอนไม่ใช่หลานชาย

 

เจฟตามไปต่อว่าโรจน์ แต่โรจน์อ้างว่า เขาก็ถูกดอนหลอกเหมือนกัน วันหนึ่งนักร้องในร้านอาหารขาด จิมมี่จึงขึ้นไปร้องเพลงแทน ปรากฏว่า ลูกค้าในร้านชอบใจมาก โดยเฉพาะเมื่อจิมมี่ร้องหมอลำทั้งที่หน้าตาอินเตอร์ ชาญชัย (จิ้ม ชวนชื่น) เจ้าของค่ายเพลงมองเห็นแวว จึงติดต่อให้จิมมี่เป็นนักร้องในสังกัด เจฟกลับมาหาจิมมี่ที่ร้านอีกครั้ง แต่พบว่าเขาลาออกไปเสียแล้ว

 

ทั้งสองต่างรู้สึกว่าในใจยังมีกันและกัน แต่แคทซึ่งถือตัวว่าเป็นคุณหนูก็ยังปั้นปึ่งใส่จิมมี่ ในขณะเดียวกันจิมมี่ก็ถูกจับคู่กับ รพีพร (พาเมล่า เบาว์เด้น) หรือพี นักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่นในค่ายเดียวกัน พีเองก็ชอบจิมมี่และคอยยุให้ชาญชัยโปรโมทเธอกับจิมมี่คู่กัน แต่จิมมี่คิดว่า เป็นเพียงแผนการตลาดของชาญชัยเท่านั้น เพราะเขาไม่ได้สนใจพีเลย

 

จิมมี่กลายเป็นนักร้องดังโดยมีประพันธ์ช่วยแต่งเพลงให้ แคทได้งานที่บริษัทเดียวกัน โดยเป็นคนดูแลศิลปินลูกทุ่ง จึงได้ทำงานใกล้ชิดกับจิมมี่ และเริ่มคบกันอย่างจริงจัง แต่ทั้งสองต้องคบกันอย่างหลบ ๆ ซ่อน ๆ เพื่อไม่ให้แฟนเพลงรู้ พีหาทางแฉเรื่องของทั้งสอง

 

มิสเตอร์บ้านนามิสเตอร์บ้านนามิสเตอร์บ้านนา

 

โรจน์เองก็ต้องการทำลายชื่อเสียงจิมมี่ จึงร่วมมือกับพีแอบถ่ายรูปทั้งสองและส่งข่าวให้นักข่าว แฟนคลับเริ่มรับไม่ได้และต่อว่าจิมมี่ตามสื่อต่างๆ ชาญชัยให้จิมมี่แถลงข่าวปฏิเสธ แต่จิมมี่ไม่ยอมกลับประกาศยอมรับว่า เขากำลังคบกับแคทอยู่ ชาญชัยเรียกจิมมี่ไปตำหนิ แต่ปรากฏว่าแฟนเพลงส่วนใหญ่กลับให้กำลังใจจิมมี่ โรจน์ยิ่งเจ็บใจมากที่ทำอะไรจิมมี่ไม่ได้

 

ในขณะเดียวกัน จิมมี่ยังรู้สึกว่าส่วนที่ขาดหายไปในชีวิตเขายังไม่ถูกเติมเต็ม เมื่อเขากลับไปเยี่ยมแม่ที่บ้าน และจะสร้างบ้านหลังใหญ่ให้ แต่แม่ไม่ต้องการ สิ่งที่แม่อยากเห็นมากที่สุดคือ พ่อ คำถามแรกที่แม่ถามเขาเหมือนทุกครั้งที่เขากลับบ้านก็คือ หาพ่อเจอหรือยัง เจฟหมดวาระการทำงานในประเทศไทย เขาตัดสินใจกลับประเทศเพราะหมดหวังในการตามหาหลานชาย

 

แต่เมื่อเขาได้เห็นจิมมี่ให้สัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์ว่าเขามีพ่อเป็นชาวอเมริกันชื่อ บ็อบ เจฟจึงรีบติดต่อทางรายการเพื่อขอพบจิมมี่ทันที ในที่สุดอากับหลานได้พบกัน เจฟบอกว่า พ่อของจิมมี่ตายไปแล้ว แต่ฝากฝังให้เขาช่วยตามหาลูกชายเพียงคนเดียว และยกสมบัติที่มีอยู่ทั้งหมดให้ วันดีเสียใจที่เธอจะไม่ได้พบกับบ็อบอีกแล้ว แต่ก็ตื้นตันใจเมื่อเจฟบอกว่าบ็อบไม่เคยลืมเธอและลูกเลยจนวินาทีสุดท้าย

 

มิสเตอร์บ้านนามิสเตอร์บ้านนาละครมิสเตอร์บ้านนา

 

ครูกิจจาเข้ามาปลอบใจวันดีจนเธอเริ่มเห็นใจเขา เพราะที่ผ่านมาเขาคอยช่วยเหลือเธอมาตลอด และจิมมี่ก็อยากให้แม่มีใครสักคนมาอยู่เคียงข้างอีกครั้ง จิมมี่ตัดสินใจเลิกเป็นนักร้องและกลับบ้านเกิดไปเป็นทนายช่วยว่าความให้ชาวบ้านที่ถูกนายทุนเอาเปรียบ เขาเปิดสำนักทนายความด้วยเงินที่ได้จากพ่อ และยังซื้อที่นาผืนใหม่ให้แม่เพื่อตอบแทนที่แม่เคยขายนาให้เขาไปเรียนหนังสือ

 

แคทตามมาขอสมัครงานเป็นผู้ช่วยจิมมี่ บอกว่าจะได้ช่วยให้เขารวยเร็วๆ เพื่อให้เขามีเงินไปสู่ขอเธอ จิมมี่ทดสอบว่า แคทจะอยู่ที่บ้านนาของเขาได้หรือเปล่า โดยให้เธอใช้ชีวิตและทำงานแบบสาวบ้านนา แคทยอมทำแต่ก็เก้ๆกังๆ และหลุดเปิ่นหลุดโก๊ะตลอดเววลา หลายครั้งเธอใส่รองเท้าบู๊ทราคาแพงลุยโคลนจนหน้าทิ่มหมดสวย

 

จิมมี่แกล้งดุแต่ที่จริงแอบขำและชื่นชมในความพยายามของเธอ โรจน์รู้ว่าแคทกลับมาหาจิมมี่ก็เจ็บใจ ตามมาง้อเธอ แคทเห็นจิมมี่ยังไม่ใจอ่อนสักที จึงแกล้งทำเป็นจะไปคืนดีกับโรจน์ แต่จิมมี่แกล้งโรจน์จนโรจน์หนีกลับกรุงเทพฯ ทศพลกับอรวรรณมาเที่ยวบ้านนาของจิมมี่เพื่อแจกการ์ดแต่งงาน ทั้งสองช่วยเป็นตัวประสานให้จิมมี่กับแคทคืนดีกัน จิมมี่ขอแคทแต่งงาน ถามว่าเธอจะอยู่บ้านนอกกับฝรั่งบ้านนาอย่างเขาได้ไหม แคทตอบตกลง

 

 

รายชื่อนักแสดง ในละคร มิสเตอร์บ้านนา


กันต์ดลย์ อาคาซาน                    รับบท จิมมี่
เกวลิน ศรีวรรณา                        รับบท แคท
อริยดา พริ้งสกุล                       รับบท อรวรรณ
วิชัย จงประสิทธิ์พร                     รับบท ประพันธ์
ภูชิสสะ ศุภธนพัฒน์                    รับบท โรจน์
พัสกร พลบูรณ์                         รับบท ทีน่า
พาเมล่า เบาว์เด้น                      รับบท รพีพร
รอน สมูเรนเบิร์ก                       รับบท บ็อบ
สุนารี ราชสีมา                         รับบท วันดี
กรองทอง รัชตะวรรณ                 รับบท รัศมี
มิสเตอร์บ้านนา ปรินทร์ วิกรานต์       รับบท มานพ
ไพโรจน์ สังวริบุตร                     รับบท กำนันเจตน์
ถนอม สามโทน                        รับบท ครูกิจจา
ปีเตอร์ ธนะสูตร                        รับบท เจฟ
หยอง ลูกหยี                           รับบท หลวงลุง



หนัง : มิสเตอร์บ้านนา
ช่อง : ช่อง3
ออกอากาศทุกวัน : จันทร์, อังคาร, พุธ, พฤหัสบดี, ศุกร์
ผู้กำกับ : ชัชวาล ศาสวัตกลูน
บทประพันธ์ : อาณาจินต์
ผู้เขียนบท : ศุขสนาน หิรัญญา สุธิสา วงษ์อยู่
ผู้จัด : บริษัท จันทร์ 25 จำกัด และ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด(มหาชน)
นักแสดงนำ : กันต์ดลย์ อาคาซานเกวลิน, ศรีวรรณา อริยดา, พริ้งสกุลวิชัย จงประสิทธิ์พร, ภูชิสสะ ศุภธนพัฒน์, พัสกร พลบูรณ์, พาเมล่า เบาว์เด้น, รอน สมูเรนเบิร์ก, สุนารี ราชสีมา กรองทอง, รัชตะวรรณ ปรินทร์, วิกรานต์ไพโรจน์ สังวริบุตร
เวลาออกอากาศ : 17.45

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เรื่องย่อ มิสเตอร์บ้านนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook