Let's go Kamen Riders

Let's go Kamen Riders

Let's go Kamen Riders
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาสค์ไรเดอร์ รวมพลังผ่ามิติทะลุโลก

มาสค์ไรเดอร์ รวมพลังผ่ามิติทะลุโลกมาสค์ไรเดอร์ รวมพลังผ่ามิติทะลุโลก

 

เรื่องราวของภาพยนตร์ มาสค์ไรเดอร์ รวมพลังผ่ามิติทะลุโลก เกิดขึ้นเมื่อ มาสค์ไรเดอร์โอส ที่คอยปราบเหล่าสัตว์ประหลาดช่วยเหลือผู้คนแบบไม่หวังผลตอบแทน ได้ไปพบกับสัตว์ประหลาดกลุ่มใหม่ที่เขาไม่เคยเจอมาก่อน ซึ่งโอสก็ได้ทำการไล่ตามสัตว์ประหลาดกลุ่มนั้น จนกระทั่งพวกมันย้อนเวลาหนีไปในยุคอดีต ในจังหวะนั้นเอง มาสค์ไรเดอร์นิวเดนโอ ที่ทำหน้าที่รักษาความสงบสุขของกาลเวลาได้ปรากฏตัวออกมาเพื่อกำจัดสัตว์ประหลาดกลุ่มเมื่อครู่ และเมื่อเห็นว่าสถานการณ์ยังไม่คลี่คลายมาสค์ไรเดอร์ทั้งสองคนจึงย้อนเวลาไปด้วยกัน

 

แต่ว่าในระหว่างที่อยู่ในยุคอดีตนั้น อังค์ คู่หูของมาสค์ไรเดอร์โอสได้เผลอทำ "เหรียญคอร์เมดัล" อุปกรณ์สำหรับเปลี่ยนร่างของมาสค์ไรเดอร์โอสหล่นไป และองค์กรร้ายช็อกเกอร์ในยุคอดีตก็ได้เก็บมันไว้...ทำให้โลกในยุคปัจจุบันถูกเปลี่ยนแปลงกลายเป็นโลกที่มีองค์กรร้ายเป็นผู้ครอบครอง ถ้านั่นยังไม่แย่พอแล้ว โอส และ นิวเดนโอ ก็ต้องต่อสู้ มาสค์ไรเดอร์หมายเลข 1 และ หมายเลข 2 ฮีโร่ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี แต่ตอนนี้ได้กลายเป็นสุดยอดนักรบของช็อกเกอร์ไปเสียแล้ว เมื่อรุ่นพี่ที่ควรจะต่อสู้เพื่อความยุติธรรมได้กลายเป็นศัตรู และเมื่อโลกทั้งใบไล่ล่า โอส และ นิวเดนโอ พวกเขาจะทำอย่างไร ? การรวมพลังครั้งใหญ่เพื่อแก้ไขกาลเวลาให้กลับมาเป็นปกติจึงเริ่มต้นขึ้น !

 

ตัวอย่าง มาสค์ไรเดอร์ รวมพลังผ่ามิติทะลุโลก

 

คาแรกเตอร์ตัวละคร


มาสค์ไรเดอร์ รวมพลังผ่ามิติทะลุโลกมาสค์ไรเดอร์ รวมพลังผ่ามิติทะลุโลกมาสค์ไรเดอร์ OOO (มาสค์ไรเดอร์ โอส) : ฮิโนะ เอย์จิ


ฮิโนะ เอย์จิ ชายหนุ่มที่ไม่ได้ทำงานประจำใดๆ แต่มีความฝันที่จะให้โลกสงบสุขและช่วยเหลือทุกๆ คนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเขา ด้วยนิสัยข้างต้นทำให้เขาตัดสินใจเป็น มาสค์ไรเดอร์โอส เพื่อต่อสู้กับ กรีด  สัตว์ประหลาดที่ฟื้นขึ้นมาหลงจากถูก 800 ปี และเข้าโจมตีมนุษย์เพื่อรวบรวมความโลภของมนุษย์ เอย์จิ ได้รับ เข็มขัดและเหรียญแปลงร่างมาจาก อังค์ กรีดแห่งสัตว์ปีก ก่อนที่กลุ่มโคงามิฟาวเดชั่น จะเข้ามาให้ความช่วยเหลือแก่เอย์จิในการต่อสู้กับพวกกรีด แม้ว่าแรงจูงใจที่แท้จริงของพวกเขาจะไม่ชัดเจนก็ตาม

 

นอกจากที่เอย์จิจะใช้ เหรียญคอร์เมดัล, โอส ไดรเวอร์ และ โอส สแกนเนอร์ แปลงร่างเป็นมาสค์ไรเดอร์โอสแล้ว เขายังสามารถสสลับเหรียญเมดัลประเภทต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย ซึ่งร่างเหล่านั้นจะถูกเรียกว่า คอมโบ โดยที่แต่ละร่างจะเกิดจากการนำพลังของสัตว์ชนิดต่างๆ มาใช้กับตัวของ มาสค์ไรเดอร์โอส

 

โดยที่การคอมโบของโอส จะทำให้โอซ์สามารถใช้ทักษะเด่นของสัตว์ทั้ง 3 อย่างเพื่อใช้ในการต่อสู้ในสถานการณ์ที่แตกต่างกันออกไปเมื่อโอส ทำการคอมโบโดยใช้คอร์เมดัล ที่เป็นสัตว์ประเภทเดียวกัน (เช่น สัตว์จำพวกสัตว์ปีก) ครบทั้ง 3 ส่วน จะสามารถดึงพลังแฝงรวมไปถึงความสามารถพิเศษของคอมโบนั้นๆได้อย่างเต็มที่จนถึงการแสดงพลังที่ออกมามากเกินจำนวน แต่มีจุดอ่อนที่ร้ายแรงคือ เมื่อใช้คอมโบที่เป็นสัตว์ประเภทเดียวกัน จะทำให้จิตใจและร่างกายเข้าสู่สภาวะการเป็นกรีด พร้อมกับส่งผลกระทบต่อชีวิตของผู้ใช้อันเนื่องจากการดึงพลังแฝงออกมามากเกินปกติ ซึ่งสามารถนำไปสู่การเสียชีวิตหากใช้ติดต่อกันหลายครั้ง

 

และในภาพยนตร์ "มาสค์ไรเดอร์ รวมพลังผ่ามิติกู้โลก"  มาสค์ไรเดอร์โอส จะได้รับร่างคอมโบพิเศษ "ทามาชี่" ที่เกิดขึ้นจากการรวมพลังของพวกพ้องที่เข้ามาช่วยเหลือมาสค์ไรเดอร์โอสในการกำจัดองค์กรช็อกเกอร์

 

มาสค์ไรเดอร์ รวมพลังผ่ามิติทะลุโลกมาสค์ไรเดอร์ รวมพลังผ่ามิติทะลุโลกมาสค์ไรเดอร์ นิวเดนโอ : โนงามิ โคทาโร่


หลานชายของ โนงามิ เรียวทาโร่ และมีความสามารถที่จะแปลงร่างเป็นมาสค์ไรเดอร์ได้เช่นเดียวกับปู่ของเขา รวมไปถึงยังมีความโชคร้ายตามติดตัวเหมือนกับปู่ด้วย

 

แรกเริ่มเดิมที โคทาโร่ เดินทางกลับมายุคปัจจุบันเพื่อช่วยเหลือ เรียวทาโร่ แต่ในภายหลัง  โคทาโร่ก็ออกทำหน้าที่ต่อสู้กับเหล่าอิมาจินที่พยายามทำลายกาลเวลาเช่นเดียวกับปู่ของเขานั่นเอง สำหรับอิมาจินที่ทำงานคู่กับโคทาโร่นั้นก็คือ เท็ดดี้ อิมาจินนิสัยดีและคอยปกป้องอุบัติเหตุต่างๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัว ส่วนร่างของนิวเดนโอนั้นมีรายละเอียดังนี้

 

สไตรค์ ฟอร์ม ร่างหลักที่ใช้ในการต่อสู้ของนิวเดนโอ มีความสามารถเปลี่ยนอิมาจินให้เป็นอาวุธได้ เพราะเหตุนี้เองทำให้ ในเวลาปกติ นิวเดนโอจะใช้ดาบ "มาเชเท็ดดี้" ดาบที่แปลงร่างมาจากอิมาจิ้นเท็ดดี้เป็นอาวุธ เป็นต้น

 

มาสค์ไรเดอร์ รวมพลังผ่ามิติทะลุโลกมาสค์ไรเดอร์ รวมพลังผ่ามิติทะลุโลก

มาสค์ไรเดอร์ หมายเลข 1  - ฮอนโก ทาเคชิ 


ฮอนโก ทาเคชิ เป็นนักเรียนวิทยาศาสตร์ และเป็นนักแข่งมอเตอร์ไซค์ โดนพวกช็อคเกอร์จับตัวไป เพื่อจะเปลี่ยนเค้าเพื่อให้ช่วยครองญี่ปุ่น แต่อาจารย์ของเขาก็เข้ามาช่วยออกจากใต้ดิน มีท่าประจำตัวคือ ไรเดอร์คิก , ไรเดอรช็อป  

 

มาสค์ไรเดอร์ หมายเลข 2 - อิชิมอนจิ ฮายาโตะ


อิชิมอนจิ ฮายาโตะ เป็นตากล้อง ถูกพวก ช็อคเกอร์จับตัวมาดัดแปลง เพื่อที่จะให้มีพลังมากกว่าจนสามารถจัดการกับหมายเลขหนึ่งได้ แต่มาสค์ไรเดอร์หมายเลขหนึ่งก็ใช้ความดีและความยุติธรรมกลับมาสู้กับพวก ช็อคเกอร์ในช่วงแรกนั้น มาสค์ไรเดอร์หมายเลขสอง ต่อสู้อยู่คนเดียวในญี่ปุ่น ในขณะที่มาสค์ไรเดอร์หมายเลขหนึ่ง นั้นต่อสู้กับพวกช็อคเกอร์ที่ยุโรป ตอนหลังกลับมาผนึกกำลังกันอีกครั้ง ท่าไม้ตายที่โดดเด่นของเขาคือ ไรเดอร์พันช์


หนัง : มาสค์ไรเดอร์ รวมพลังผ่ามิติกู้โลก (Let's go Kamen Riders)
ประเภทหนัง : Action, Adventure
จัดจำหน่ายโดย : DEX
วันที่เข้าฉาย : 21 มีนาคม 2556

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Let's go Kamen Riders

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook