นาตาลี วุ่น!! ผู้กำกับชิ่งกองถ่าย Jane Got a Gun

นาตาลี วุ่น!! ผู้กำกับชิ่งกองถ่าย Jane Got a Gun

นาตาลี วุ่น!! ผู้กำกับชิ่งกองถ่าย Jane Got a Gun
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

jane got a gunjane got a gunลินน์ แรมเซย์ ทิ้ง Jane Got A Gun ของนาตาลี พอร์ตแมน หลังเปิดกล้องหนึ่งวัน ทำให้กองถ่ายป่วน

 

Jane Got a Gun หนังคาวบอยนอกกระแสเรื่องใหม่ของ นาตาลี พอร์ตแมน มีอันต้องชะงักเมื่อผู้กำกับ ลินน์ แรมเซย์ (We Need to Talk About Kevin) ไม่ยอมมาทำงานตั้งแต่วันแรกของการเปิดกล้อง และดูเหมือนจะถอนตัวจากโครงการหนัง ทำให้กองถ่ายต้องวุ่นวายไปหมดครับ

 

เดดไลน์ รายงานว่าเมื่อหนัง Jane Got a Gun จะเปิดกล้องในวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา ผู้กำกับแรมเซย์ก็ไม่มาทำงานเสียเฉยๆ ซึ่งตามคำกล่าวของ สก็อตต์ สไตน์ดอร์ฟ ที่ร่วมอำนวยการสร้างหนังเรื่องนี้กับพอร์ตแมน บอกว่าน่าจะมาจากเหตุการณ์สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่แรมเซย์ทะเลาะรุนแรงกับ เพื่อนร่วมงานครับ จนไม่ยอมมาทำงานในวันเปิดกล้องวันแรก ทำให้กองถ่ายต้องรอเก้อและต้องปั่นป่วนในที่สุด เพราะต้องรีบหาตัวผู้กำกับใหม่โดยด่วน ทำให้ตารางการถ่ายทำต้องล่าช้า

 

ด้าน ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ นักแสดงนำชายของเรื่องจำต้องถอนตัวเพราะต้องไปถ่ายทำ X-Men: Days of the Future Past ทำให้ โจล เอ็ดเกอร์ตัน ซึ่งรับบทเป็นผู้ร้ายของหนังก็เลยสลับมารับบทพระเอกแทน ขณะที่บทผู้ร้ายของเอ็ดเกอร์ตันได้ จู้ด ลอว์ ที่มีคิวว่างพอดี เข้ามาเสียบทันที

 jane got a gunjane got a gunสก็อตต์ สไตน์ดอร์ฟ


"ผมมีเงินเป็นล้านที่จะใช้ลงทุน เราพร้อมที่จะถ่ายทำ เรามีบทหนัง มีทีมงานและทีมนักแสดงที่ยอด ผมช็อคและผิดหวังอย่างมากสำหรับคนที่ทำแบบนี้กับทีมงาน 150 คนได้ลงคอ ผู้ที่อุทิศทั้งเวลา พลังงาน การทุ่มเท และความภักดีให้โครงการหนังเรื่องนี้ แต่ผู้กำกับกลับไม่ยอมมา มันบ้ามากที่ใครทำแบบนี้กับคนอื่นได้ ผมเห็นใจทีมงานและครอบครัว แต่เราต้องเดินหน้าต่อ กำลังมีผู้กำกับบินมา การเปลี่ยนตัวกำลังดำเนินอย่างเร่งด่วน" สไตน์ดอร์ฟ กล่าว

 

Jane Got a Gun เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่จ้างอดีตคนรักให้มาช่วยปกป้องสามีและบ้านของเธอ เมื่อลูกสมุนของสามีได้ทรยศเขาและกำลังจะมาฆ่าเขา แรมเซย์ทำสัญญากำกับหนังเรื่องนี้ในข้อตกลงที่เรียกว่า pay for play แปลว่าไม่ว่าเธอต้องออกจากโครงการหนังด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม เธอก็จะยังได้ค่าจ้างอยู่ดี และสไตน์คอร์ฟกำลังหาลู่ทางทางกฎหมายที่จะไม่ต้องจ่ายเธอครับ

 

 jane got a gunjane got a gunไมเคิล ฟาสเบนเดอร์

 

jane got a gunjane got a gunโจล เอ็ดเกอร์ตัน


jane got a gunjane got a gunจู้ด ลอว์


jane got a gunjane got a gunนาตาลี พอร์ตแมน

 

เครดิต : Jediyuth (http://jediyuth.com/2013/03/20/lynne-ramsay-leaves-jane-got-a-gun-on-the-first-day-of-shooting/)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook