ดาราสาว กับบทบาทแอร์โฮสเตส สุดแซ่บ ใครจี๊ดสุด

ดาราสาว กับบทบาทแอร์โฮสเตส สุดแซ่บ ใครจี๊ดสุด

ดาราสาว กับบทบาทแอร์โฮสเตส สุดแซ่บ ใครจี๊ดสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอร์โฮสเตสแอร์โฮสเตส

แอร์โฮสเตส อาชีพในฝันของสาวๆ หลายคน จึงหนีไม่พ้นที่ ละคร-ภาพยนตร์ มากมายหลายเรื่อง ที่จะหยิบยกอาชีพนี้เข้ามาเป็นตัวละคร กับบทบาทแอร์โฮสเตส แต่หลากหลายบุคลิก แต่ไม่ว่าจะเป็นบุคลิกไหนๆ ก็จะมีสิ่งเดียวกันนั่นก็คือ ความมั่นใจและความทะเยอทะยาน อาจเรียกว่าเป็นเสน่ห์ของอาชีพนี้เลยก็ได้

 

แผนร้ายพ่ายรักแผนร้ายพ่ายรักแผนร้ายพ่ายรักแผนร้ายพ่ายรัก

 

โดยล่าสุด ละครที่กำลังออนแอร์เรื่อง แผนร้ายพ่ายรัก  ที่จับคู่ความฮาลงตัว  แมท ภีรนีย์ - ฟิล์ม รัฐภูมิ กับมาดนางเอกรั่ว พระเอกมาดกวน ได้ออกอากาศไปให้ชมกันบ้างแล้ว เป็นละคร แนวโรแมนติค คอมเมดี้ ของทางช่อง3  ที่งานนี้ประเดิมฉากแรกก็ฮากันกระจุย ทั้งตัวพระ-นาง และ นักแสดงรุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่  จี๊ดจ๊าดฮาครบเครื่องกันทุกคนจริงๆ ทั้ง พ่อ-แม่ เพื่อน และตัวประกอบอื่นๆ รับส่งมุขกันได้อย่างลงตัว

 

แผนร้ายพ่ายรักแผนร้ายพ่ายรัก

 

ซึ่งในเรื่องดังกล่าว นางเอกที่รับบทโดย แมท ภีรนีย์ ทำอาชีพเป็น แอร์โฮสเตส ของสายการบินแห่งหนึ่ง ซึ่งมีอุปนิสั รั่ว โก๊ะ แซ่บ ซ่า และความมุ่งมั่นสูง ตามสไตล์ แอร์สาวสวยนับว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาท ที่น่าติดตามของสาวแมทเลยทีเดียว... เรามาย้อนดูกันดีกว่าว่า ดาราแต่ละคนที่เคยเล่นบท แอร์โฮสเตสสาวมีใครบ้าง และ ใครจี๊ดโดนใจสุดๆ

 

มาช่า 407มาช่า 407

มาช่า 407มาช่า 407

 

เริ่มที่ นางฟ้าตัวแม่ มาช่า วัฒนพานิช กับบทแอร์สาวสวย สุดสยอง ในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง 407 เที่ยวบินผี อาจจะไม่จี๊ดมากแต่การันตีความสยอง ไม่แพ้ใคร

 

ชมพู่ อารายาชมพู่ อารายา

 

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต จากละคร ดอกส้มสีทอง ทางช่อง3 กับ บทบาท "เรยา" เป็นคนที่มีความทะเยอทะยานและมีความมั่นใจในตัวเองสูงมาตั้งแต่เล็กแต่น้อย เธอมักใฝ่ฝันถึงความร่ำรวยและสะดวกสบายของชีวิตจนยอมทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตนเองต้องการ รวมไปถึงอาชีพ แอร์โฮสเตส ด้วย


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


 แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ จากละครเรื่อง นางฟ้ามาเฟีย ทางช่อง 7 รับบทเป็น เมขลา ที่ทำอาชีพนางฟ้าบนเครื่องบินคือความภาคภูมิใจสิ่งเดียวในชีวิตของหญิงสาวผู้เคยถูกเลี้ยงดูมาในบ้านเด็กกำพร้า เท่านั้นไม่พอ เธอยังต้องคอยปะทะคารมกับพระเอกอยู่ตลอดเวลา

 

พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

 

 พลอย  เฌอมาลย์ จากภาพยนตร์เรื่อง 4 แพร่ง รับบทเป็น พิมพ์ ตอน "เที่ยวบิน 224" นางฟ้าสวยสยองที่ต้องมาเผชิญเรื่องขนหัวลุกบนเที่ยวบนนี้ และตอนนี้เองคือห้วงเวลาที่น่ากลัวที่สุดเหนือทุกแพร่งในเรื่อง

 

แอร์โฮสเตสแอร์โฮสเตส


ต่อด้วย สองนางเอก นางฟ้าหน้าใส คนแรก มาเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์สุดหรรษา ''มหาชนชาวแฟลต'' ทางช่อง 3 ของค่าย ซีวีดีอี โปรดักชั่น จำกัด สำหรับนางเอกสาว ''ครีม'' เปรมสินี รัตนโสภา นอกจากนั้น ยังเป็นครั้งแรกที่ได้ใส่ชุด ''แอร์โฮสเตส'' 

 

ส่วนสาวน่ารักสดใสรูปขวามืออย่าง ออม สุชาร์ จากภาพยนตร์เรื่อง ชอบกดไลท์ ใช่กดเลิฟ  ได้ปรับลุคมาแสดงเป็นแอร์ฯ ที่มีบุคลิกมาดมั่น ดูสวยสง่า เป็นนางฟ้า ที่หาความรักมาเติมเต็มให้ชีวิตสมบูรณ์แบบ ความน่ารักของเธอเปล่งแสงทาบรัศมีพระเอก มอส ปฏิภาณ ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนานกว่าได้สบาย

 

สงครามนางฟ้าสงครามนางฟ้า

 

สองสาวสวยจากละครเรื่อง สงครามนางฟ้า แค่ชื่อ ก็บอกถึงความจี๊ดจ๊าด จนเป็นประเด็นกันมาแล้ว หากใครเคยได้ชมคงจะจำกันได้ กับบทบาท ริน (บี น้ำทิพย์) และ เชอร์รี่ (เป้ย ปานวาด) ที่กล้าแหวกอีกแง่มุมหนึ่ง ของอาชีพนี้ เพราะหลังจากละครออกอากาศได้ไม่นาน ก็เกิดปฏิกิริยาตอบกลับจากสังคมหลายภาคส่วน

 

โดยเริ่มจากการสหภาพการบินไทยในส่วนของแอร์โฮสเตสและสจ๊วต ออกมาเปิดเผยว่า ละครเรื่องนี้สร้างขึ้นมาด้วยความไม่จริง ทำให้ภาพลักษณ์ของพนักงานต้อนรับบนเครื่องเสียหาย เพราะเนื้อเรื่องมีแต่เรื่องชิงรักหักสวาทอย่างผิดศีลธรรมและเครื่องแบบของแอร์โฮสเตสก็นุ่งสั้นเกินไป ขอให้ทางผู้สร้างคือ เอ็กแซกท์ เปลี่ยนแปลงบทและเครื่องแต่งกายด้วย

 

แอร์โฮสเตสแอร์โฮสเตส

แอร์โฮสเตสแอร์โฮสเตส

 

 แก๊งแอร์โฮสเตสสาวสวย จากละครเรื่อง รักคุณเท่าฟ้า นำทีมโดยสาว พลอย เฌอมาล์  กับบท "พิม"  ในเรื่องคือผู้หญิงที่เพอร์เฟ็คท์ ฐานะการงานดี สุภาพเรียบร้อย แต่ขี้งอน ขี้หึง กำลังจะแต่งงาน คิดว่าทุกอย่างสมบูรณ์แล้วแต่ต้องมาสะดุดเพราะแม่ของผู้ชาย

 ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้

 

สุดท้ายก็ต้องยกให้กับสาวสุดจี๊ด คนนี้ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม จากภาพยนตร์เรื่อง "เท่งโหน่งจีวรบิน" ที่ความฝันของสาว ตุ๊กกี้เป็นจริง ในแอร์สาว สุดฮา และสายการบินสุดแปลกขอบอกว่า ความจี๊ดของเธอสะเทือนวงการ แอร์โฮสเตสชัวร์ๆ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ดาราสาว กับบทบาทแอร์โฮสเตส สุดแซ่บ ใครจี๊ดสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook