แมท เข้าขา ฟิล์ม แฮปปี้ถูกจับคู่จิ้น

แมท เข้าขา ฟิล์ม แฮปปี้ถูกจับคู่จิ้น

แมท เข้าขา  ฟิล์ม แฮปปี้ถูกจับคู่จิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 แผนร้ายพ่ายรักแผนร้ายพ่ายรัก

 

กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ไปซะแล้วสำหรับสองนักแสดง "แมท ภีรนีย์ คงไทย"และหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์"  ที่โคจรมาเจอกันครั้งแรกในละครโรแมนติกคอมมิดี้ "แผนร้ายพ่ายรัก" ค่ายมาสเตอร์วัน ของผู้จัดเลือดใหม่ "เอิน นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล" ทายาทผู้จัดคนเก่ง "แม่ก้อย ทาริกา ธิดาทิตย์" ซึ่งจับมาได้ลงตัวถูกใจคอละครปล่อยมุกกันฮากระจาย

 

แผนร้ายพ่ายรักแผนร้ายพ่ายรักนอกจากนี้สาว "แมท" ยังถูกอกถูกใจที่ได้ลองทำอะไรแปลกใหม่ในละครเรื่องนี้ "เรื่องนี้เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่ได้เจอกับพี่ฟิล์ม ตอนแรกเราก็คิดว่าเค้าคงจะเป็นพระเอกซุปตาร์หล่อๆนิ่งๆใสๆ

 

แต่พอมาเจอเข้าจริงไม่ใช่เลยจ้า พี่ฟิล์มเป็นคนที่ฮามาก เล่นมุกตลอด ตอนซ้อมเค้ายังไม่เล่นนะชอบดีไซด์อะไรมาขายพี่ดุลย์ผู้กำกับ แล้วเราก็ไม่รู้เรื่องพอเล่นจริงแมทก็จะหลุดขำ ก็สนุกดีเป็นอะไรที่สดดี

 

เราก็เป็นคนสนุกๆก็เลยทำงานด้วยกันง่ายค่ะไม่มีปัญหาอะไร มีหลายคนแอบจับคู่ให้เป็นคู่จิ้น ก็ไม่รู้สึกอะไรค่ะ ก็รู้สึกดีเนอะไม่ได้อะไร ถือว่าเป็นการช่วยโปรโมทละคร แต่จริงๆก็ไม่มีอะไรเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน

 

เรื่องนี้แมทต้องขอบคุณพี่เอินกับแม่ก้อยที่ทำให้แมทได้มีโอกาสได้ทำอะไรหลายๆอย่างอย่างที่เราไม่เคยทำมาก่อนซึ่งก็เป็นเรื่องดีของการเป็นนักแสดงให้เรามีประสบการณ์ในการแสดง

 

แผนร้ายพ่ายรักแผนร้ายพ่ายรัก

 

อย่างเปิดฉากมาวันแรกเลย แม่ก้อยประเดิมให้แมทต้องเต้นเป็นโคโยตี้เซ็กซี่ยั่วยวน ก็ต้องไปเรียนเต้นอย่างจริงจังเลย เราต้องเซ็กซี่มากเราไม่มั่นใจในเรื่องที่ต้องเซ็กซี่ เราเขินอ่ะ ไม่คิดว่าจะเซ็กซี่ได้ทุกคนก็ช่วยกันบิ้ว แต่สุดท้ายก็ต้องซ่อม เต้นหนักมากจนถุงน่องขาดกันเลยทีเดียว

 

อย่างอีกซีนหนึ่งที่โหดแต่ประทับใจภาพออกมาสวยมาก เป็นฉากงานแต่งที่เราไปสะดุดล้มใส่เค้กในงานแต่งงานแต่เราไม่ตั้งใจนะ พี่เอินอยากได้ภาพสวยงามเค้าก็ใช้เทคนิคพิเศษใช้กล้องไฮสปีด360 องศาทุกอย่างจะต้องหยุดนิ่งแมทต้องยืนค้างไว้ตลอดนานมาก โดยเอาแก้มเราเกือบจะชนเค้ก ใช้เวลาถ่ายทำนานมากเกือบเช้ากันเลยแต่ได้ผลออกมาถูกใจคุ้มค่าที่อดทนเลยค่ะ


 แผนร้ายพ่ายรักแผนร้ายพ่ายรัก

 

และที่สุดๆของแมทเลยคือเรื่องนี้เราต้องเป็นคนอ้วน พี่เอินเค้าก็อยากให้ทุกอย่างสมจริง ให้คนดูเห็นความแตกต่าง ก็บินไปต่างประเทศซื้ออุปกรณ์เอฟแฟ็กมาให้ช่างแต่งหน้าเอฟแฟ็กฝีมือดีของไทยเนรมิตรออกมา แมทตื่นเต้นมากคือเราไม่เคยทำตั้งแต่หล่อหน้าเรามองอะไรไม่เห็นเลยต้องคาบหลอดไว้หายใจ ทรมานสุดๆ  ก่อนถ่ายได้ไปทดลองแต่งก่อนแต่นั่นคือเราอยู่ในห้องแอร์เย็นๆไม่ได้รู้สึกอะไร

 

พอวันถ่ายทำจริงแต่งหน้า7โมงถ่ายบ่ายสาม ร้อนและเหนื่อยมาก บอกพี่เอินขอให้เสร็จวันนี้เลย ดึกแค่ไหนทนได้ แต่ให้แต่งอีกไม่ไหวแล้ว แมทจัดเต็มมากค่ะเรื่องนี้ก็อยากฝากละคร  "แผนร้ายพ่ายรัก" ไว้ด้วยนะคะ ทุกวันจันทร์ อังคาร 20.30น. ทางช่อง3


แผนร้ายพ่ายรักแผนร้ายพ่ายรัก


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แมท เข้าขา ฟิล์ม แฮปปี้ถูกจับคู่จิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook