หายหน้าไปนาน "โป๊ป" ไม่หวั่นเรตติ้งตก

หายหน้าไปนาน "โป๊ป" ไม่หวั่นเรตติ้งตก

หายหน้าไปนาน "โป๊ป" ไม่หวั่นเรตติ้งตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายธราธรคุณชายธราธร


"โป๊ป" ปลื้ม "คุณชายธราธร" กระแสดีไม่หวั่นเรตติ้งตกเพราะหายไปนาน

 

ถือว่าเรตติ้งดีใช้ได้สำหรับเรื่อง "คุณชายธราธร" ซึ่งเรื่องต่อมาจะเป็นเรื่องของ "คุณชายปวรรุจ" ซึ่งได้ "โป๊ป - ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" เป็นคนแสดง ทำให้หลายๆ คนคาดหวังอยู่เหมือนกันว่าจะออกมาสนุกมากยิ่งขึ้น เมื่อได้เจอ "โป๊ป" เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า "คนก็ชอบนะครับ แรกๆ อาจจะยังดูเนือยๆ อยู่ แต่พอเข้าป่าแล้วคนก็ชอบครับ ก็ดีใจด้วยกับเรื่องของเกรท-วรินทรและผู้จัดด้วย ถ้าเรื่องนี้สนุกก็อาจจะต่อยอดมาถึงเรื่องของผมครับ เพราะของผมจะออนเป็นตอนที่2ครับ"



คุณชายธราธร โป๊ปคุณชายธราธร โป๊ปกลัวว่าจะโดนเปรียบเทียบไหม

     "ตอนนี้ไม่ได้กลัวนะครับ ก็คิดว่าเรื่องของเราสนุกแต่คนละแบบ เขาอาจจะไปทางอาจารย์รักลูกศิษย์ ส่วนเรื่องของผมจะเป็นเพ้อฝันหน่อยๆ เป็นรักโรแมนติก ก็คิดว่าคนดูน่าจะชอบเหมือนกันแต่อาจจะชอบมากชอบน้อยเท่านั้นเอง"


หลายคนจับตาดูแบบนี้เกร็งไหม

     "ไม่เกร็งนะ รู้สึกตื่นเต้นและยินดีที่ใกล้จะออนแล้ว เราเหนื่อยมาเกือบปีก็อยากเห็นผลงานตัวเอง อยากเห็นโดยรวมของละครเรื่องนี้ครับ ก็อย่าคาดหวังเยอะครับ(หัวเราะ) เพราะจริงๆ แล้วถ้าเราคาดหวังอะไรเยอะแล้วไมได้ดังหวังเราก็จะเซ็ง ก็ดูให้มันผ่อนคลาย ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวนั่งดูทีวีกันสนุกๆ ดีกว่าครับ จริงๆ เพื่อนๆ น้องๆ ก็หวังว่าจะให้มันดีแต่เราก็ควบคุมมันไม่ได้ ไม่รู้ว่ามันจะดังหรือไม่ดังนะครับ แต่เท่าที่ดูก็มีทั้งคนชมและคนติ เรื่องของผมและน้องอีก3คนก็ยิ่งทำเต็มที่ใหญ่เพราะยังไม่ปิดกล้องเลย"


เห็นเราหายไปเลยกลัวว่าเรตติ้งเราจะตกไหม

     "มันเป็นเรื่องธรรมดา ก็ไม่ได้กลัวอะไรครับ ก็ขอแค่มีงานสม่ำเสมอก็พอ ไม่ต้องดังขนาดสุดๆหรือต่ำสุดๆ ขออยู่กลางๆ ก็ดี ก็ไม่กลัวหรอกครับเพราะว่าเราตั้งใจทำงาน เรื่องการแสดงเราก็คิดว่าเต็มที่นะครับ คิดว่าไม่น่าจะไม่มีงานนะครับ"


เคยคิดไหมว่าถ้าไม่ได้ถ่ายละครแล้วจะทำอะไร

     "ก็เคยคิดเล่นๆ ว่าอาจจะไปทำทางด้านศิลปะ ไปเป็นผู้ช่วยผู้กำกับดีกว่าเพราะเราก็รู้จักพี่ๆ เยอะ คิดว่าอยากอยู่เบื้องหลังแต่ไม่คิดว่าจะเป็นผู้จัดครับ อนาคตยังไม่รู้แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คิดครับ"


มีละครเรื่องอื่นอีกไหม

     "ก็มี "สามีตีตรา" ครับ ฟิตติ้งไปแล้วก็เจอพลอยกับจุ๋ยครับ น่ารักดี เริ่มถ่ายทำ 4 เม.ย.ครับ ก็คงต้องตีความบทให้มากขึ้น อาจจะต้องศึกษาคาแรคเตอร์ตัวนั้นอีกสักนิดเพื่อจะได้ดูว่าเราจะแสดงไปทาง บ้านไหน เรื่องนี้ก็ค่อนข้างเกร็งเพราะว่ามีทั้งเชือดเฉือนในบทแถมดราม่าอีก ถ้าเราเอาไม่อยู่ก็อาจจะตายไปเลยก็ได้เพราะว่าทั้งพลอยและจุ๋ยก็มืออาชีพ หมด"


เรียกว่าถ้าไม่เกิดเรื่องนี้ก็ดับไปเลย

     "ใช่ครับ(หัวเราะ)"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook