ปู รับบท โรคจิต อาการหนัก บ้าครบชุด

ปู รับบท โรคจิต อาการหนัก บ้าครบชุด

ปู รับบท  โรคจิต อาการหนัก บ้าครบชุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิ่นรักปิ่นรัก

 

ถือเป็นบทเด่นในละครเย็นเรื่อง "ปิ่นรัก" เลยทีเดียว บทบาทของ "ปริม" ที่นำแสดงโดย "ปู - มัณฑนา หิมะทองคำ" ในเรื่องจะเป็นผู้หญิงน่าสงสาร ต้องพลัดพรากจากลูกที่แท้จริง ส่งผลให้มีอาการทางจิต "ปู" พูดถึงบทบาทในเรื่องนี้ว่า

 

 ปิ่นรักปิ่นรัก เรื่องย่อ

 

" เรื่อง ปิ่นรัก รับบทเป็น ปริม นะคะ เป็นคนดีออกน่าสงสารด้วยซ้ำ บทก็สลับกันบ้าง เล่นทั้งร้ายและดี เรื่องนี้เป็นแม่ที่มีจิตใจดี เรียบร้อย แต่ถูกขโมยลูกแท้ๆไป เลยมีอาการทางจิตนิดๆ พอเห็นลูกใครก็แล้วแต่ จะคิดว่าเป็นลูกสาวของตัวเองไปซะหมด

 

แต่พอกลางเรื่องเจอลูกที่แท้จริง อาการจะหายไป ดราม่ามากเลย แล้วในเรื่องจะมี ยุ้ย เป็นลูกที่ ปริม ขอมาเลี้ยง ปริม จะไม่ค่อยสนใจ ยุ้ย เท่าไหร่ ยุ้ยก็จะน้อยใจ เกิดอาการน้อยใจกันไป ทำไมไม่รักเค้า ถามหาแต่ลูกของตัวเอง"

 

ปิ่นรักปิ่นรัก

 

กับบทโรคจิตเล่นยากง่ายยังไง ?

" อาการทางจิตนี่เล่นยากเหมือนกันนะ ต้องคอยดูว่าจะยังไง ศึกษาทำการบ้านผู้ป่วยทางจิตมีอาการยังไง ถามผู้กำกับตลอด เล่นยังไง ที่เล่นผ่านไปแล้วมันดูจิตเยอะไปหรือเปล่า ค่อยๆ ปรับเอา เล่นแล้วยอมรับว่าเหนื่อย คนอื่นเค้ายังมีสนุกสนานบ้าง แต่ปูออกมาเมื่อไหร่ดราม่าตลอด ร้องไห้ตลอด เหนื่อยแต่สนุกค่ะ ฝากติดตามและให้กำลังใจ ปริม ด้วยนะคะว่าจะผ่านเหตุการณ์ร้ายไปได้ยังไง" ในละครเรื่่อง ปิ่นรัก ทางช่อง7


ปิ่นรักปิ่นรัก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปู รับบท โรคจิต อาการหนัก บ้าครบชุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook