บ่วงบาป เรื่องย่อ ตอนที่ 14( 27 มี.ค. 56)

บ่วงบาป เรื่องย่อ ตอนที่ 14( 27 มี.ค. 56)

บ่วงบาป  เรื่องย่อ ตอนที่ 14( 27 มี.ค. 56)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อ บ่วงบาปเรื่องย่อ บ่วงบาป


บ่วงบาป เรื่องย่อ ตอนที่14 (27 มี.ค. 56)

รำพึง(พลอย)ยุให้เกลียว(เกด)ซึ่งหลงรัก ทัด(ปอ) ทำร้ายนวล(หยาด)คนที่ทัดรัก เกลียวหลงเชื่อหลอกนวลและน้อยให้คนของรำพึงจับไปขัง รำพึงสั่งให้ลูกน้องเผากระท่อมให้นวลตายทั้งเป็น เกลียวเข้าห้ามเพราะไม่คิดว่าจะทำร้ายกันขนาดนี้ เกลียวจึงถูกมัดไปด้วย กระท่อมถูกเผา


แต่ก่อนที่จะสายเกินไปทัดและขุนเกิดตามไปช่วยได้ทัน แต่เกลียวเสียสละถูกไฟคลอกตาย ความจำของนวลย้อนกลับคืนมา รู้ว่าเธอคือชุ่ม  ทัดกับชุ่มกอดบอกรักกันด้วยความคิดถึง ขุนเกิดเดาเรื่องได้ เสียใจว่าความรักที่ทุ่มเทให้กับนวลมาตลอด ไม่มีคุณค่าเลย 


ขุนเกิดปล้ำนวล แต่สุดท้ายคิดได้ ยอมเป็นผู้เสียสละ แต่บาปกรรมเริ่มตามทันรำพึง เมื่อหมอไสยยังไม่ตาย กลับมาแก้แค้นอีกครั้งและใช้ระพีเป็นเหยื่อครั้งนี้ หมอไสย์เสกมนต์ดำใส่ในตัวระพี ทำให้ระพีเป็นบ้า ไม่มีสติ ขุนไวเฝ้าดูแลด้วยความเป็นห่วง รำพึงแค้นที่หมอไสยพ่อแท้ๆ ของระพีทำร้ายลูกตัวเอง ตั้งใจคิดบัญชีแค้นครั้งนี้อีก


ำพึงไปบอกหมอไสยให้ถอนของดำออกจากตัวระพี ซึ่งเป็นลูกตัวเอง ทำให้หมอไสยคุ้มคลั่งที่ทำร้ายลูกตัวเอง วิ่งเตลิดเข้าป่าจนติดกับดักสัตว์ตายอย่างอนาถส่วนขุนไวได้ยินจวงพูดว่าระพี ไม่ใช่ลูก ไปเค้นความจริงกับรำพึง แต่รำพึงปากแข็ง แถมขอให้จวงยอมสละชีวิตเพื่อรักษาความลับไว้ สุดท้ายจวงต้องยอมกินยาพิษจากมือของรำพึงตายอย่างอนาถ ชดใช้บาปกรรมที่ทำมามากมาย  ติดตาม บ่วงบาป  วัน พุธที่ 27 มีนาคม ทางช่อง3


บ่วงบาปบ่วงบาป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook