นาว ทิสานาฎ นางเอกน้ำตาสั่งได้ ในเสือสั่งฟ้า

นาว ทิสานาฎ นางเอกน้ำตาสั่งได้ ในเสือสั่งฟ้า

นาว ทิสานาฎ นางเอกน้ำตาสั่งได้ ในเสือสั่งฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสือสั่งฟ้า2เสือสั่งฟ้า2

 

เมื่ออาทิตย์ที่แล้วแฟนๆ เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง ของค่ายกันตนา คงยิ้มแก้มปริกับความหวานของคู่พระนาง นิว-วงศกร กับ นาว-ทิสานาฏ กับฉากหวานๆที่เรียกว่าพักบู๊มาเติมรัก แต่ขึ้นชื่อว่าละครแนวบู๊ แอ็คชั่น จะมาหวานกันได้นานอย่างไร เพราะตอนนี้เรื่องก็มาไกลจนใกล้จบ พระนางก็มีอันต้องแยกจากกันอีกครั้ง คราวนี้ฝ่ายนางเอกเจอทุกข์หนัก เพราะโดนเสือร้ายฉุดมาข่มขื่น งานนี้พระเอกจะมาช่วยได้ทันหรือไม่


เสือสั่งฟ้า2เสือสั่งฟ้า2


ฉากนี้มาถึงตอนที่ เสือไท(ป๊อบ-จิณณะ)และคม (เอ็กซ์-ธิตินันท์) บุกไปจับราชาวดี (นาว-ทิสานาฏ) จากที่หลบซ่อน ซึ่งกล้า (นิว-วงศกร) เอาไปซ่อนไว้ระหว่างไปอยู่กับพวกขุนโชติเพื่อฝึกวิชามาเอาชนะขุนโชติซึ่งเป็นแผนซ้อนแผนของกล้า แต่ราชาวดีไม่อาจหนีพ้นพวกโจรร้ายไปได้ เสือไทและคมจับราชาวดีมาไว้ที่บ้านภูมินทร์โดยที่ไม่บอกใคร เพราะเสือไทเองก็ไม่ไว้ใจกล้าและที่สำคัญต้องการแก้แค้นที่กล้ากลายเป็นศิษย์รักของขุนโชติ(วินัย ไกรบุตร) เสือไทพยายามบุกปล้ำราชาวดี

 เสือสั่งฟ้า2เสือสั่งฟ้า2

 

ฉากนี้ถือเป็นฉากหนักๆ ที่ต้องบอกว่าหนักทั้งความดราม่าและน้ำหนักเพราะ หนุ่มป๊อบ-จิณณะ ต้องหึกเหิมแบกนางเอกน้องนาว-ทิสานาฏ ขึ้นบ่า เจ้าตัวบอกไม่หนักๆ และดูฝ่ายนางเอกจะชอบใจตอนไม่ต้องเดินเพราะหัวเราะคิกคักขอทีมงานถ่ายรูปสนุกสนาน แต่พอทั้งคู่ต้องมาเข้าโหมดดราม่าปนโหด

 

ที่หนุ่มป๊อบต้องสวมบทจอมหื่น ทุ่มสาวนาวลงบนเตียง กระโดดขึ้นคร่อมพร้อมล็อคสองแขนซุกไซร้ซ้ายขวา พยายามปลุกปล้ำสาวนาว อุปสรรคเห็นจะเป็นอากาศที่ร้อนอบอ้าวไหนจะใช้พลังในการแบกและใช้พลังในการแสดงเหงื่อหนุ่มป๊อบเลยไหลพรากๆ

 เสือสั่งฟ้า2เสือสั่งฟ้า

 

ยิ่งกว่าน้ำตานางเอกซะอีก แต่โหมดดราม่าของฝ่ายสาวนาวก็ไม่ยอมแพ้ ที่ตอนแรกยังสนุกสนานแต่พอเจอหนุ่มป๊อบส่งอารมณ์หื่นแบบไม่ยั้ง สาวนาวก็น้ำตาไหลขนาดว่าสั่งคัทอารมณ์ยังต่อเนื่องไม่หยุด ผู้กำกับเลยขอเก็บช็อตเศร้าๆของนางเอกที่แอบนั่งกลัวและคิดถึงพระเอก

 

คิดถึงชะตากรรมที่ตนเองจะต้องเจอ เรียกว่าถ้าน้ำตามีเท่าไหร่ ผู้กำกับขอหมด งานนี้ต้องบอกว่า ขึ้นแท่นแน่ๆ นางเอกเจ้าน้ำตา เพราะทุกคนในกองคอนเฟิร์มว่า เธอสั่งได้จริงๆ  ติดตามชมฉากนี้และลุ้นกันว่า พี่กล้าจะสามารถมาช่วยราชาวดีไว้ได้ทันหรือไม่ ต้องติดตาม พุธ-พฤหัสบดี 27-28 มีนาคมนี้ เวลา 20.25 น. ในละครเรื่อง เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง ทางช่อง 7 สี 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ นาว ทิสานาฎ นางเอกน้ำตาสั่งได้ ในเสือสั่งฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook