เดอะ คอมเมเดียน เจอโจทย์ยาก ตลก ควบ สุนทราภรณ์

เดอะ คอมเมเดียน เจอโจทย์ยาก ตลก ควบ สุนทราภรณ์

เดอะ คอมเมเดียน  เจอโจทย์ยาก ตลก ควบ สุนทราภรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะ คอมเมเดี้ยนเดอะ คอมเมเดี้ยน

 

หลังจากต้องเครียดกันมาหลายสัปดาห์ ล่าสุด ครูรัก-ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ลยหวังให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย ด้วยการให้เด็กๆ ทั้ง 12 คนเล่นเกมส์ตอบคำถาม โดยให้รางวัลคนที่ชนะ ได้ออกไปช็อปปิ้งที่ร้านสะดวกซื้อ ปรากฏว่า ผู้ชนะคือ ขวัญ C2 และ ทอม C13 ซึ่งหลังจากถึงร้าน ทำเอาทั้งคู่ถึงกับยืนงงๆ เล็กน้อย

 

เดอะ คอมเมเดี้ยนเดอะ คอมเมเดี้ยน

 

เพราะไม่ได้เข้ามินิมาร์ทมานานกว่า 2 เดือนเต็ม จนพี่ๆ ทีมงานต้องบอกให้รีบซื้อ โดย "ทอม" ได้หนังสือเกี่ยวกับมุกตลกที่ตัวเองอยากได้มา 1 เล่ม ขณะที่ "ขวัญ" ก็ได้นมเปรี้ยวที่อยากทาน แถมยังซื้อของตาม List ที่เพื่อนๆ อยากได้มาจนครบทุกรายการ ถือเป็นของรางวัลให้กับทุกคนในโรงเรียน ได้ทานกันไป คุยกันไป อย่างมีความสุข

 

 พอได้ขนมมานั่งทานเป็นรางวัล เด็กๆ ก็เริ่มเล่าเรื่อง "ผี" กันอย่างสนุกสนาน ทุกคนทำเสียงตื่นเต้น กรี๊ดกร๊าด กันอย่างสนุกสนาน จนทีมงานต้องเปิดซาวด์ประกอบการเล่า เด็กๆ ยิ่งร้องหนัก แต่ก็ยังอยากให้เพื่อนๆ เล่า แถมยังแกล้งเพื่อนๆ กันอย่างสนุกสนาน

 เดอะ คอมเมเดี้ยนเดอะ คอมเมเดี้ยน

 

โดย ข้าวฟ่าง C19 และ ทราย C 20 คิดแผนแกล้งเพื่อนๆ ผู้ชาย ด้วยการจูงมือกันไปยืนแอบข้างเสา พอเพื่อนๆ เดินมา จึงออกมาจะเอ๋ เล่นเอาผู้ชายทั้งหมดที่เดินมา กระโดดเหยงๆ โดยเฉพาะ โหน C8 ที่กรี๊ดจนต้องทรุดตัวลงนั่ง เป็นที่ถูกอกถูกใจของ 2 สาว และคนอื่นๆ ที่ได้แกล้งเพื่อนๆ จนทีมงานเห็นว่าเวลาดึกแล้ว จึงส่งเสียงตามไมค์ไปแบบโหยหวนว่า ...เด็ก...เด็ก...เข้า...นอน...ได้...แล้วววววววววว.... คราวนี้ เลยได้กรี๊ดดดดดด!!!!!กันหมดทุกคน

 

เตรียมจับตาดูให้ดี สำหรับแฟนๆ เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ในวีคที่ 9 ที่นอกจากจะมีการร้องและเต้นประกอบเมดเลย์ในแบบฉบับของวงสุนทราภรณ์ ในเพลง สุขกันเถอะเรา เพลินเพลงแมมโบ หนีไม่พ้น แล้ว โจทย์ "ละครตลก" ก็ยังเด็ดดวงไม่แพ้กัน ที่สำคัญยังมีเซอร์ไพรส์ ที่ต้องเรียกว่าเป็น "เซอร์ไพร์สดับเบิ้ลเซอร์ไพร์ส" รับรองว่า สนุกแน่นอน

 

  ส่วนจะเป็นอะไร อย่างไร ต้องติดตามชมถ่ายทอดสด การโชว์ The Comedian Thailand (เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์) ออกอากาศทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง True 10 (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 10) และสถานีโทรทัศน์สี กองทัพบก ช่อง 7 ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2556 เวลา 15.30-17.30 น. ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 1


เดอะ คอมเมเดี้ยนเดอะ คอมเมเดี้ยน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เดอะ คอมเมเดียน เจอโจทย์ยาก ตลก ควบ สุนทราภรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook