โรแนน ไป๋ ปล่อยโฮออกสื่อ โดนจัดฉากเป็นเกย์ขายตัว

โรแนน ไป๋ ปล่อยโฮออกสื่อ โดนจัดฉากเป็นเกย์ขายตัว

โรแนน ไป๋ ปล่อยโฮออกสื่อ โดนจัดฉากเป็นเกย์ขายตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรแนน ไป๋โรแนน ไป๋


นักแสดงฮ่องกงชื่อดัง "โรแนน ไป๋" อ้างโดนเพื่อนหักหลังจัดฉากว่าตนเป็นเกย์ขายตัว หลังทีมข่าวล่อซื้อบริการ


สื่อแท็บลอยด์ Popular Asians เปิดเผยว่า ได้ส่งผู้สื่อข่าวไปติดตามพฤติกรรมค้าบริการทางเพศของ "โรแนน ไป๋" ดาราหนุ่มสังกัด TVB อดีตผู้เข้าประกวด Mr.Hong Kong ที่เจาะกลุ่มลูกค้าเป็นชายรักชาย โดยมีค่าตัวตกครั้งละ 35,000 ถึง 100,000 เหรียญฮ่องกง (เป็นเงินไทยราว 132,000 - 378,000 บาท) ซึ่งจะติดต่อนัดพบกันผ่านห้องแชทที่บรรดาเกย์นิยมเข้าไปสนทนากัน

 

สื่อแท็บลอยด์ ระบุว่า เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยทางโทรศัพท์และนัดพบกับ โรแนน ไป๋ ที่โรงแรม Harbor Plaza Resort Hotel ในย่าน ทินชุ่ยเหว่ย กระทั่งในเวลาต่อมาได้พบนักแสดงหนุ่มทำท่าทางลับๆ ล่อๆ บริเวณประตูทางเข้าของโรงแรม ก่อนจะปลีกตัวหนีไป หลังพบว่ามีกลุ่มของนักข่าวมาเฝ้ารออยู่ พร้อมทั้งกล่าวว่า เขาไม่รู้เห็นกับเรื่องค้าบริการทางเพศ

 

เมื่อวันที่ 21 มี.ค. โรแนน ไป๋ ได้แถลงข่าวผ่านผู้จัดการส่วนตัวว่า เขาถูกเพื่อนคนหนึ่งหลอกให้ไปที่โรงแรมวันนั้น เพื่อให้เข้าใจผิดว่าเขาเกี่ยวข้องกับธุรกิจค้ากามนี้

 

ในเวลาต่อมา โรแนน ไป๋ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาถึงประเด็นดังกล่าวว่า เพื่อนคนหนึ่งได้เชิญเขาไปทานมื้อค่ำที่ทินชุ่ยเหว่ย แต่รออยู่นานมากก็ไม่เห็นมา โทรหาก็ไม่ได้รับสาย จากนั้นก็มีนักข่าว 4 คนแสดงตัวออกมาล้อมเขา ด้วยความตกใจจึงหนีออกมา

 

ดาราหนุ่มเล่าเหตุการณ์ต่อว่า เพื่อนตัวแสบมีชื่อว่า ทอมมี่ รู้จักกันที่บาร์แห่งหนึ่ง เคยติดหนี้เขา เพราะมีปัญหาเรื่องเงิน และเพื่อนคนนี้ยังเคยขอยืมเงินจากเขา และได้ใช้คืนแล้ว เพราะแบบนี้เองจึงทำให้ทอมมี่มีเลขที่บัญชีธนาคารของเขา แต่เขาก็ให้ยืมแค่หลักพันเหรียญเท่านั้น และหลังเหตุการณ์วันนั้น เขาไม่ได้เจอเพื่อนคนนี้อีกเลย ติดต่อไปก็ไม่รับโทรศัพท์ ทั้งยังลบเฟซบุ๊คของตัวเองด้วย ตอนนี้หายตัวไปเลย

 

ดาราหนุ่มวัย 31 ปี ยืนยันว่า เขายังชอบผู้หญิงอยู่ และปฏิเสธไปชัดเจนแล้วว่าไม่ได้เป็นเกย์ แต่คนมักจะคิดว่าเขาเป็นกลุ่มชายรักชายเนื่องจากท่าทางที่สุภาพอ่อนโยนและเสียงพูดที่ค่อนข้างนุ่มนวล

 

โรแนน ไป๋โรแนน ไป๋ขณะกำลังวิ่งหนีนักข่าวที่โรงแรมย่าน ทินชุ่ยเหว่ย


โรแนน ไป๋โรแนน ไป๋สื่อตีพิมพ์พฤติกรรมรักร่วมเพศของโรแนน ไป๋

 

โรแนน ไป๋โรแนน ไป๋เป็นข่าวเมื่อหลายเดือนก่อน จากการแสดงฉากข่มขืนใน Friendly Fire

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook