Kick-Ass 2

Kick-Ass 2

Kick-Ass 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Kick Ass 2

(เกรียนโคตรมหาประลัย 2)

Kick Ass 2kick ass2 เกรียนโคตรมหาประลัย 2

 

คิก-แอส, ฮิตเกิร์ลและเร้ดมิสท์มารวมตัวกันอีกครั้งใน Kick-Ass 2 ภาคต่อจากภาพยนตร์ฮิตถล่มโลกปี 2010 หลังจากความกล้าบ้าบิ่นสุดเพี้ยนของ คิก-แอส (แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน) ได้เป็นแรงบันดาลใจให้เกิดคลื่นลูกใหม่ของเหล่าผู้ผดุงคุณธรรมในหน้ากาก ที่นำทีมโดย ผู้พันสตาร์สแอนด์สไตรป์ สุดเจ๋ง (จิม แคร์รีย์) พระเอกของเราก็ร่วมลาดตระเวนไปกับพวกเขาด้วย

 

เมื่อซูเปอร์ฮีโรสมัครเล่นพวกนี้ถูกไล่ล่าจาก เร้ดมิสท์ (คริสโตเฟอร์มินท์-แพลสซี ผู้ซึ่งถือกำเนิดใหม่ในชื่อของ เดอะ มาเธอร์ฟักเกอร์ มีเพียง ฮิตเกิร์ล (โคลอี้ เกรซมอเรทซ์) ผู้ควงดาบเป็นอาวุธเท่านั้น ที่จะช่วยเหลือพวกเขาให้รอดพ้นจากการถูกกำจัดได้

 

                ในครั้งสุดท้ายที่เราได้เห็นฮิตเกิร์ล มือสังหารรุ่นเยาว์และคิก-แอส วีรบุรุษหนุ่ม พวกเขากำลังพยายามใช้ชีวิตในฐานะวัยรุ่นธรรมดาที่ชื่อมินดี้และเดฟ แต่เมื่อวันจบการศึกษาใกล้เข้ามา และด้วยความไม่มั่นใจว่าจะทำอะไรดี เดฟก็ตัดสินใจเริ่มฟอร์มทีมซูเปอร์ฮีโรทีมแรกของโลกกับมินดี้ แต่โชคร้ายเมื่อมินดี้ถูกจับได้ว่าแอบหนีออกไปเป็นฮิตเกิร์ล เธอก็ถูกบีบให้ต้องวางมือ เป็นผลให้เธอต้องใช้ชีวิตอยู่ในโลกของสาวแสบไฮสคูลด้วยตัวเอง เมื่อไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร เดฟก็ร่วมมือกับจัสติสฟอร์เอฟเวอร์ ที่นำทีมโดยผู้พันสตาร์สแอนด์สไตรป์อดีตม็อบสเตอร์กลับใจ

 

                แต่ในตอนที่พวกเขาเริ่มจะสร้างความแตกต่างบนท้องถนน เดอะ มาเธอร์ฟักเกอร์ ซูเปอร์วายร้ายรายแรกของโลก ก็รวมทีมวายร้ายของตัวเองเพื่อเดินหน้าแผนการที่จะแก้แค้นคิก-แอสกับฮิตเกิร์ลในสิ่งที่พวกเขาทำกับพ่อของเขา แต่แผนการของเขามีปัญหาเดียวเท่านั้นล่ะ ถ้าคุณไปแหยมกับสมาชิกของจัสตินฟอร์เอฟเวอร์แม้เพียงคนเดียว ก็เท่ากับคุณกระตุกหนวดพวกเขาทั้งหมด

 

Kick-Ass 2 Movie CLIP - Evil Lair (2013) - Jeff Wadlow Movie HD

 

ตัวอย่าง Kick-Ass 2 เกรียนโคตรมหาประลัย 2


หนัง : เกรียนโคตรมหาประลัย 2 (Kick-Ass 2)
ประเภทหนัง : Action, Comedy, Crime
จัดจำหน่ายโดย : UIP
ผู้กำกับ : Jeff Wadlow
วันที่เข้าฉาย : 15 สิงหาคม 2556
นักแสดงนำ : แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน, จิม แคร์รีย์, คริสโตเฟอร์มินท์-แพลสซี, โคลอี้ มอเรทซ์

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ Kick-Ass 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook