กรีน เปิดฉากควงสากประเดิมบทแม่ค้าส้มตำใน "มายาสีมุก"

กรีน เปิดฉากควงสากประเดิมบทแม่ค้าส้มตำใน "มายาสีมุก"

กรีน เปิดฉากควงสากประเดิมบทแม่ค้าส้มตำใน "มายาสีมุก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มายาสีมุก เรื่องย่อมายาสีมุก เรื่องย่อ


ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว "กรีน" เปิดฉากควงสากประเดิมบทแม่ค้าส้มตำใน "มายาสีมุก"


ลงจอให้ชมกันแล้วกับละครดราม่า คอมเมดี้ เรื่อง "มายาสีมุก" ของค่ายกันตนา ที่เรื่องนี้บอสสาวตุ๊กตา จิตรลดาแอบหยอดบทบู๊ประเดิมให้ นางเอกสาว กรีน - อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ที่ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประกบคู่กับหนุ่มวีรภาพ สุภาพไพบูลย์ โดนแต่ละครดราม่ามาอย่างเดียว เรื่องบู๊ แอ็คชั่นสาวกรีนเลยต้องไปสุ่มซ้อมอย่างหนัก แต่ฉากแรกก็ประเดิมโชว์ให้แฟนละครรอดูกันแล้ว ในมาดแม่ค้าส้มตำสาวนักบู๊

 มายาสีมุก เรื่องย่อมายาสีมุก เรื่องย่อ

โดยเบื้องหลังที่เก็บมาฝากเป็นฉากเปิดตัวไข่มุก (กรีน) ที่นอกจากเป็นสตั้นหญิงแล้ว อาชีพหลักของไข่มุกสาวสู้ชีวิตยังเป็นแม่ค้าส้มตำรสเด็ด ไข่มุกมีเทคนิคเรียกลูกค้าในแบบแม่ค้าที่มีลีลาควงสากได้คล่อง และรสชาติส้มตำที่แซ่บถูกใจลูกค้า แต่อาชีพแม่ค้าหาบเร่ต้องผจญกับเทศกิจ ไข่มุกต้องอดทนสู้ชีวิตอย่างไม่ย่อท้อ

 

เบื้องหลังฉากนี้เป็นฉากที่สาวกรีนต้องแปลงร่างเป็นแม่ค้าส้มตำ ที่ผู้กำกับพี่อ๊อด-ธีระศักดิ์ ขอให้สาวกรีนฝึกควงสากให้คล่องเพราะในเรื่องลีลาต้องเด็ด รสชาติต้องดี งานนี้สาวกรีนต้องฝึกซักซ้อมตั้งแต่การตำส้มตำ ปิ้งไก่ ซึ่งพาให้เหงื่อไหลไคล้ย้อยท่ามกลางลูกค้าไทยมุง เพราะกองถ่ายยกกองไปถ่ายทำกันแหล่งชุมชนแถวกองสลาก บนถนนราชดำเนิน

 

และที่เด็ดกว่าเพราะในฉากนี้สาวกรีนต้องเข็นรถเข็นขายส้มตำวิ่งหนีเทศกิจข้ามถนน 3-4 เลน งานนี้เป็นสาวร่างเล็ก ทำให้ออกแรงบังคับรถเข็นไม่ค่อยไปตามทาง เพราะเกิดเสียหลักเทกระจาดกลางถนน สร้างความตกใจให้ทั้งทีมงาน ไทยมุง และคนที่ผ่านไปผ่านมาแถวหน้า งานนี้สาวกรีนถึงกับหน้าซีด ตกใจ เพราะทำครกแตกไปหลายใบ แต่พี่อ๊อด-ผู้กำกับก็ใจดีบอกไม่เป็นไร เรื่องนี้เป็นแม่ค้าส้มตำเลยสั่งลูกน้องซื้อยกโหลมาไว้เข้าฉากอยู่แล้ว แต่กองถ่ายต้องหยุดชะงักไปสักพักเพราะทีมงานมารวมตัวกันเก็บกวาด ปล่อยให้สาวกรีนนั่งพักเหนื่อยก่อนจะเดินกล้องถ่ายทำต่อ

 

งานนี้สาวกรีนเลยอ้อนขอกำลังใจให้แฟนๆ รอติดตามตอนแรก และลีลาแม่ค้าส้มตำรสเด็ดในละครเรื่อง "มายาสีมุก" ในวันศุกร์ที่ 29 มีนาคมนี้ เวลา 20.25น. ทางช่อง 7 สีจ้า..

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กรีน เปิดฉากควงสากประเดิมบทแม่ค้าส้มตำใน "มายาสีมุก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook