เปิดเทปคนดัง สมัยตะลอนออดิชั่นบทหนัง

เปิดเทปคนดัง สมัยตะลอนออดิชั่นบทหนัง

เปิดเทปคนดัง สมัยตะลอนออดิชั่นบทหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เปิดประมูลเทปออดิชั่นหาดูยากของเหล่าดาราฮอลลีวูดชื่อดังที่เคยพลาดบทนำในอดีต

 

รายการโทรทัศน์ชื่อดัง Today ได้เปิดเผยถึงการประมูลเทปหาดูยาก ซึ่งมีดาราดังระดับโลกมากมายสมัยยังไม่มีชื่อเสียงมาออดิชั่นบทแสดง

แบรด พิตต์แบรด พิตต์ 

ในเทปออดิชั่นบทนำในหนังเกี่ยวกับนักผจญเพลิงเรื่อง Backdraft ของผู้กำกับ รอน ฮาวเวิร์ด เผยให้เห็นว่า มีนักแสดงดังในปัจจุบันมากมายต่างถูกปฏิเสธให้ได้บทนำ อาทิ แบรด พิตต์ ที่พลาดไป เพราะจำบทไม่ได้ขณะเข้าคัดเลือกนักแสดง

 

นอกจากนี้ยังมี คีนู รีฟ และ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ที่พลาดบทเด่นจากหนัง Backdraft ให้กับ วิลเลียม บอลด์วิน

 

 

ด้านพระเอกหนุ่มจากหนังดัง Inception อย่าง ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ก็เคยชวดบทเด่นจากทีวีซีรีส์เรื่อง The Outsiders หลังพยายามเข้าคัดเลือกนักแสดงในบท บทโพนีบอย เนื่องจากเขาดูเด็กกว่าในบทซึ่งจะต้องเป็นหนุ่มน้อยวัย 14-15 ปี และสุดท้ายบทดังกล่าวตกเป็นของ เจย์ อาร์ เฟอร์กูสัน แต่ก็ไม่น่าเสียดาย เมื่อภาคแรกจบลง ก็ถูกสั่งงดถ่ายทำภาคต่อ เพราะตัวซีรีส์ไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร

ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ 

 

หนังไดโนเสาร์ของพ่อมดแห่งฮอลลีวูดอย่าง สตีเว่น สปีลเบิร์ก เรื่อง Jurassic Park ก็มีนักแสดงมากฝีมือทั้ง กวินเน็ธ พัลโทรว์ และ เฮเลน ฮันท์ พลาดออดิชั่นบทนางเอกของเรื่องผู้หลงใหลในสัตว์ดึกดำบรรพ์ให้กับ ลอร่า เดิร์น

กวินเน็ธ พัลโทรว์กวินเน็ธ พัลโทรว์

 

 

ด้านสาวหน้าสวย นิโคล คิดแมน ก็เคยเข้าออดิชั่นหนัง Shattered ซึ่งทำเอาบรรดาโปรดิวเซอร์ต่างอึ้งในฝีมือการแสดงที่ทั้งร้องไห้และพูดบทได้อย่างลื่นไหล จนต้องยกบทนี้ให้เธอไปเลย แต่ดาราคนเก่งกลับปฏิเสธบทดังกล่าวในเวลาต่อมา

นิโคล คิดแมนนิโคล คิดแมน

 

 

นอกจากนี้ ผู้จัดการประมูลยังมีภาพการคัดเลือกนักแสดงเรื่อง A Beautiful Mind ของสองพระ-นางระหว่าง รัสเซล โคร์ว และ เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี ที่ดูเข้าขากันอย่างมาก และหนังเรื่องนี้เองที่สามารถคว้ารางวัลหนังยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์เมื่อปี 2001 มาครองได้สำเร็จ

รัสเซล โคร์ว - เจนนิเฟอร์ คอนเนลลีรัสเซล โคร์ว - เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี

ตามรายงานระบุว่า การประมูลเทปออดิชันของเหล่าซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด จะมีขึ้นในวันที่ 5 และ 6 เม.ย. ที่เบเวอรี ฮิลลส์ แคลิฟอร์เนีย

 

Visit NBCNews.com for breaking news, world news, and news about the economy

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดเทปคนดัง สมัยตะลอนออดิชั่นบทหนัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook