เวียร์ ปิดกองละคร ออกทริปมอเตอร์ไซค์ ปัด เตรียมเป็นผู้จัด

เวียร์ ปิดกองละคร ออกทริปมอเตอร์ไซค์ ปัด เตรียมเป็นผู้จัด

เวียร์ ปิดกองละคร ออกทริปมอเตอร์ไซค์ ปัด เตรียมเป็นผู้จัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

เปลี่ยนลุคซะแล้วสำหรับ "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ที่เป็นเพราะงานเยอะ เปลี่ยนแนว หรือเพราะอากศร้อนกันแน่หนุ่ม "เวียร์" ก็เลยไปตัดผมทรงใหม่ซะเลย เมื่อได้เจอ "เวียร์" ในงาน "นุ่งเยอะ ห่มเยอะ" ณ ห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส ถ.พระราม 4

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์เจ้าตัวก็บอกว่า "อากาศมันร้อนครับ ก็ไม่มีอะไร ตอนนี้ละครก็ปิดกล้องหมดแล้ว เปิดอีกทีก็สิ้นเดือนเม.ย. ใกล้ๆ นี่ผมจะไปทริปมอเตอร์ไซค์มันไปต่างประเทศที่ยังไม่พัฒนามากเท่าไร ไม่อยากที่จะต้องดูแลผมซักเท่าไรก็เลยตัดมันออกดีกว่า ไปที่กระเทศจีนก็คิดว่าจะไปทางเส้นวัฒนธรรมครับ ไปกับเพื่อนกลุ่มใหญ่ๆ ประมาณ30คันก็ไปนานอยู่เหมือนกันครับ"

 

 

วันนี้แตงโมโพสต์ลงอินสตาแกรมว่าตัวเองท้องเราได้รู้ข่าวไหม
"เขามาเฉลยแล้วครับ ผมก็ไม่ได้ตกใจเท่าไรเพราะรู้จักมันดี ก็ไม่มีใครเชื่อหรอกครับ(หัวเราะ) ตลกจะตาย เขาอำครับ"


ตอนนี้มีผลงานอะไร
"ก็มีละคร "นักสู้มหากาฬ" คงจะออนแอร์ประมาณกลางๆ เดือน ก็ถ่ายใกล้เสร็จแล้วครับ สบายๆ ไม่เร่งแล้ว ก็เหนื่อยนิดหนึ่งครับ เพราะว่าละครที่ผ่านมามันไม่ทันแล้วต้องถ่ายไปออกอากาศไป แต่ว่าหลังจากเรื่องนี้จบแล้วเขาจะให้ผมพักเดือนหนึ่ง"



พูดถึงสัญญากับเอ-ศุภชัยบ้าง
"ระหว่างผมกับพี่เอไม่มีสัญญากันครับ เป็นสัญญาใจกันตั้งแต่ต้น ก็อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครับ เพราะว่าผมไม่ค่อยมีอะไรอยู่แล้ว สบายๆ ก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไรเพราะว่าผมไม่มีอะไรอยู่แล้ว เวลารับงานก็จะมีผู้จัดการที่พี่เอจ้างมาดูแลอีกทีคอยดูงานให้"

 

 

ได้ข่าวว่าเราจะเป็นผู้จัด
"ใครบอก ยังหรอกครับ ก็อำๆ กันเล่นเพราะว่าเล่นละครกับพี่อ๊อดมาก็เยอะ ก็มีคนสงสัยว่าทำไมพี่อ๊อดเป็นผู้จัดทำไมผมได้เล่นเป็นพระเอกตลอด เป็นหุ้นส่วนกันหรือเปล่า อยากจะบอกว่าไม่ใช่นะครับ อีกอย่างตอนนี้ผู้จัดของช่อง7น้อยมากเขาก็เปิดรับอยู่ แต่ว่าผมยังไม่พร้อมครับ ผมว่าเป็นนักแสดงสบายกว่าเยอะครับ แต่ถ้าอนาคตถ้าผมพร้อมกว่านี้ก็อาจะเป็นไปได้ครับ"

 

 

พูดถึงหนังหน่อยเห็นเงียบมาก
"มันเงียบไปนานแล้วครับ หนัง " ปิตุภูมิ " ที่เล่นคู่กับน้องใหม่ แต่ก็คิดว่าอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบ เรื่องที่จะได้ฉายหรือไม่นี่ไม่ทราบเลยครับ คือจากที่ผมเล่นเองผมก็ไม่รู้ว่าคนอื่นจะคิดยังไง แต่เราเห็นแล้วมันก็เป็นสิ่งที่ทุกคนรู้อยู่แล้วเพียงแต่ว่าพอเราเอามาฉายมันจะไปสะเทือนใจใครบ้างหรือเปล่านี่ก็ไม่รู้ ตัวผมก็อยากให้มันออกเหมือนกัน"

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เวียร์ ปิดกองละคร ออกทริปมอเตอร์ไซค์ ปัด เตรียมเป็นผู้จัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook