มายาตวัน เรื่องย่อ ตอนที่1 (3เม.ย. 56)

มายาตวัน เรื่องย่อ ตอนที่1 (3เม.ย. 56)

มายาตวัน เรื่องย่อ ตอนที่1 (3เม.ย. 56)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มายาตวันมายาตวัน

 

มายาตวัน เรื่องย่อ ตอนที่1 ( 3 เม.ย. 56)

 

         เขตต์ตวันพระเอกนายแบบที่โด่งดังที่สุดในปัจจุบันนี้มีผลงานผ่านสื่อมากมาย แต่ที่สร้างชื่อสุดคือเรื่องมายา แต่แล้วเขตต์ตวันก็มีข่าวผั่วพันธ์การฆาตกรรม  มัทนาเองก็เป็นแฟนคลับพันธ์แท้ของเขตต์ตวันและไม่เชื่อเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งหมดและค่อยแก้ข่าวให้เขตต์ตวันอยู่ตลอด


ขตต์ตวันขึ้นศาลและศาลตัดสินเขตต์ตวันไม่ผิด เขตต์ตวันตัดสินใจประกาศอำลาวงการบันเทิง มัทนารู้สึกผิดหวังกับเขตต์ตวันป็นอย่างมาก เมื่อมัทนาเรียนจบก็ได้มาทำงานที่ หนังสือพิมพ์สยามสาร งานชิ้นแรกของมัทนาคือตามสัมภาษณ์เขตต์ตวัน มัทนา สนิทกับ สาระวารี และมีคณา


ซึ่งเป็นรุ่นพี่ในทีทำงาน มัทนาถูกส่งให้ไปทำงานที่ภูเก็ตเป็นที่อยู่ของเขตต์ตวัน มัทนามีโอกาศได้เจอเขตต์ตวันโดยบังเอิญ มัทนายังรู้ได้จักกับเชน ครอส เจ้าของโรงแรมที่ภูเก็ตอีกด้วยมัทนาเข้าไปสมัครงานที่บ้านเขตต์ตวันด้วยการ ขอเป็นแม่บ้านและต้องปลอมตัวเข้าไปแต่เขตต์ตวันไม่ยอมรับมัทนา


มีแต่เอกชัยเพื่อนสนิทของเขตต์ตวันที่เอ็นดูมัทนา มัทนาเริ่มสืบเรื่องราวต่างๆของเขตต์ตวันทั้งไปหาหลวงพ่อจรูญูที่มีส่วน เกี่ยวข้องกับเขตต์ตวัน ระหว่างที่มัทนากำลังเล่นน้ำทะเลเขตต์ตวันก็ขับเจสกี้และชนมัทนาเข้า เขตต์ตวันพาส่งโรงพยาบาลมัทนาเองก็ไม่ได้เป็นอะไร

 

 เรื่องย่อ มายาตวันมายาตวัน

มายาตวัน ย้อนหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook