สุดเศร้า! ดาราสาว "คิมซูจิน" แขวนคอจบชีวิตตัวเอง

สุดเศร้า! ดาราสาว "คิมซูจิน" แขวนคอจบชีวิตตัวเอง

สุดเศร้า! ดาราสาว "คิมซูจิน" แขวนคอจบชีวิตตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

kim soo jin - คิมซูจินkim soo jin - คิมซูจินคิมซูจิน (Kim Soo Jin)


คิมซูจิน (Kim Soo Jin) นักแสดงสาวเจ้าบทบาทผู้โด่งดังจากละครซิทคอมในช่วงปี 90 ได้ตัดสินใจปลิดชีพตัวเองด้วยการแขวนคอในบ้านพักเมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา

 

kim soo jin - คิมซูจินkim soo jin - คิมซูจินเพื่อนชายคนสนิทเป็นคนที่พบร่างอันไร้วิญญาณของนักแสดงสาวและได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการตรวจสอบ ตำรวจเปิดเผยว่า คิมซูจิน ทิ้งโน้ตข้อความไว้ว่า "ฉันขอโทษ...มันช่างยากลำบากที่ต้องต่อสู้กับอาการซึมเศร้า"

 

ต้นสังกัดของเธอบอกว่า คิมซูจิน ทนทุกข์ทรมานกับภาวะซึมเศร้าแบบรุนแรง นอกจากนี้อดีตผู้จัดการส่วนตัวของเธอออกแถลงการณ์มีใจความว่า "คิมซูจิน ดื่มอย่างหนักและป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เธอพบกับความยุ่งยากมากมายในชีวิต...ภาพยนตร์ที่เธอคาดหวังว่าจะนำเธอหวนคืนวงการอีกครั้งก็เลื่อนออกไปเรื่อยๆ ยิ่งทำให้อาการของเธอทรุด เธอไม่มีงานในวงการมาสามปีแล้ว"

 

คิมซูจิน เข้าสู่วงการในฐานะนักแสดงหญิงจากละครเรื่อง "Challenge" เมื่อปี 1994 เธอโด่งดังเพราะความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ เธอยังได้แสดงในละครเรื่องอื่นๆ อีกเช่น  "Soonpoong Clinic" และ "City Men and Women"

 

การลาโลกปิดฉากชีวิตของ คิมซูจิน ไม่เพียงจะสร้างความโศกเศร้าวงการบันเทิงกิมจิรวมทั้งแฟนคลับเท่านั้น แต่ยังเป็นการสูญเสียนักแสดงมากความสามารถไปอีกคน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สุดเศร้า! ดาราสาว "คิมซูจิน" แขวนคอจบชีวิตตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook