ดู "ไรอัน กอสลิ่ง" ท้าต่อยตำรวจไทย ใน Only God Forgives

ดู "ไรอัน กอสลิ่ง" ท้าต่อยตำรวจไทย ใน Only God Forgives

ดู "ไรอัน กอสลิ่ง" ท้าต่อยตำรวจไทย ใน Only God Forgives
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

only god forgives เรื่องย่อonly god forgives เรื่องย่อตัวอย่างใหม่ Only God Forgives มีไรอัน กอสลิ่ง ท้าชก และใช้เพลง "เธอคือความฝัน" จากพราว มาประกอบ

 

Only God Forgives หนังใหม่ของ ไรอัน กอสลิ่ง ที่มี วิทยา ปารศรีงาม (ศพไม่เงียบ) และ รฐา โพธิ์งาม (จันดารา) สองนักแสดงไทยร่วมแสดง ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ที่น่าสนใจออกมาที่ Yahoo Movies ครับ

 

ใน Only God Forgives กอสลิ่ง รับบทเป็น มาเฟียที่ฆ่าตำรวจตายเมื่อสิบปีก่อน แล้วหนีมากบดานในไทย เปิดค่ายมวยบังหน้าธุรกิจค้ายาที่ทำร่วมกับน้อง(หรือพี่ชาย) อันเป็นสาขาของแก๊งค้ายาใหญ่ที่เจนนา (คริสติน สก็อต โธมัส) ดูแลอยู่ในฟลอริดา

แต่เมื่อน้องชายของจูเลียนฆ่าโสเภณีไทยคนหนึ่งเสียชีวิต ตำรวจได้ส่งตำรวจเกษียณอายุชื่อช้าง (วิทยา ปานศรีงาม) เจ้าของฉายาเทพแห่งการล้างแค้น ออกมาตามล่า ช้างได้ตัดแขนของน้องชายจูเลียน และส่งเขาไปให้พ่อของโสเภณีล้างแค้น เจนนาอาฆาตอย่างรุนแรงแล้วสั่งให้จูเลียนออกแก้แค้นแทนน้อง จูเลียนท้าช้างขึ้นชกมวยเพื่อสะสาง ขณะที่เจนนาก็มีแผนการล้างแค้นของเธอเอง

 

หนังเรื่องนี้เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของกอสลิ่งและผู้กำกับ นิโคลัส ไวน์ดิ้ง เรฟเฟน หลังจาก Drive ใช้บ้านเราและทีมงานคนไทยมากมายเป็นสถานที่ถ่ายทำ

 only god forgives เรื่องย่อonly god forgives เรื่องย่อ

 

ตัวอย่างหนังเป็นฉบับ Red Band หรือฉบับที่ไม่เหมาะกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 เนื่องจากมีฉากโหดๆ ปนอยู่ในนั้นครับ เปิดมาด้วยเสียงตัวละครของคริสติน สก็อต โธมัส ที่พูดถึงตัวละครของกอสลิ่งว่าเธออยากทำแท้งเขาตั้งแต่ยังอยู่ในท้อง เพราะรู้สึกว่าลูกชายคนนี้ประหลาด และเธอไม่เข้าใจเขาเลย ก่อนที่จะตัดให้ดูฉากต่างๆ ในหนังที่ตัดออกมาได้หลอน และสวยไปพร้อมๆ กัน เมื่อใช้เพลงไทย "เธอคือความฝัน" ของวงพราวเข้าประกอบยิ่งทำให้หลอนอย่างเข้ากัน และมีพลังบางอย่างที่น่าสนใจ ผมไม่รู้ว่าคนที่ไม่รู้ภาษาไทยจะรู้สึกแบบเดียวกันหรือไม่ แต่ผมรู้สึกว่าเป็นการใช้เพลงที่ส่งเสริมหนังอย่างมากครับ

 

Only God Forgives จัดจำหน่ายโดยเอ็ม พิคเจอร์สครับ วางกำหนดฉายในบ้านเราไว้ 27 มิถุนายน

 

ตัวอย่าง Only God Forgives

 

เครดิต : Jediyuth (http://jediyuth.com/2013/04/04/only-god-forgive-red-band-trailer/)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook