เคลลี่ ลั่น ไม่เคย หึง วีรภาพ เลิฟซีน กรีน

เคลลี่ ลั่น ไม่เคย หึง วีรภาพ เลิฟซีน กรีน

เคลลี่ ลั่น ไม่เคย หึง วีรภาพ เลิฟซีน กรีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มายาสีมุกมายาสีมุก

 

คบกันอยู่ดีๆ ก็ดันมาเป็นข่าว เพราะฝ่ายหญิง "กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" กำลังขึ้นแท่นเป็นนางเอก แถมมีงานละครที่ต้องเจอบทเลิฟซีนเยอะขึ้น งานนี้เลยมีคนเมาท์ว่าทำให้หวานใจ "เคลลี่ ธนพัฒน์" หึง แถมทั้งคู่ยังทะเลาะกันถี่อีกด้วย งานนี้ร้อนถึง หนุ่มเคลลี่ ต้องออกมาแก้ข่าวว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงเอาซะเลย


มายาสีมุกมายาสีมุก

มายาสีมุกมายาสีมุก


"ไม่มีเลยครับ อาจจะเป็นข่าวเพราะกระแสละคร เพราะว่าอาจจะมีเลิฟซีนเยอะ ส่วนเรื่องหึงหวงไม่มีเลยครับ เข้าใจว่าเป็นการทำงาน ซึ่งผมก็สนิทกับวีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาก ก่อนหน้านี้ก็มีหยกเลือดมังกรกับพอร์ช (ศรันย์ ศิริลักษณ์) ก็ไม่มีนะครับ

 

เคลลี่ กรีนเคลลี่ กรีน 

ย่างฉากเลิฟซีนน้องเขาก็มีมาปรึกษากับผมตั้งแต่เปิดกล้องว่ามีเลิฟซีนเยอะ ต้องจูบจริงไหม เราก็แนะนำน้องไปว่าให้ถามผู้กำกับฯ อย่างผมเองเลิฟซีนกับ แก้ม กวินตรา โพธิจักร ในเสือสั่งฟ้าผมก็ใช้มุมกล้องหมด ไม่ได้จูบจริงเลย ถ้าใช้มุมได้ก็ใช้ไปเหอะครับ เพราะว่าเวลาถ่ายตอนนั้นไม่ได้มีความรู้สึกอะไรหรอกครับ ไม่ได้เหมือนที่ทุกคนคิด"


มายาสีมุก เรื่องย่อมายาสีมุก เรื่องย่อ

เคลลี่ ยังยืนยันว่า ไม่เคยมีการทะเลาะกันจนเรื่องราวใหญ่โต และฝ่ายหญิงก็ไม่เคยต้องมาขออนุญาตในเรื่องการทำงาน

"แล้วใครมาเห็นผมทะเลาะกันครับ (ยิ้ม) ก็นี่แหละครับข่าวมั่วจริงๆ ไม่มีเลยครับ ถ้าผมจะมาหึงหวงในเรื่องแบบนี้ ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันผมคงไม่คบกับคนในวงการ เพราะยังไงก็ต้องมีฉากเลิฟซีน ต้องกอด จับมือคนอื่น

 

 

ส่วนน้องเขาไม่ได้มาขอนะ เพียงแค่เขามาปรึกษาว่าทำไมมันถึงจูบกันเยอะขนาดนี้ เราเป็นนักแสดงเราก็มีสิทธิ์ที่จะถาม เรามีสิทธิ์ที่จะถามผู้กำกับฯ และผู้ช่วยว่าเป็นแบบไหน ยังไง เหมาะสมไหม แบบนี้ดีไหม ก็ช่วยๆ กัน แล้วอีกอย่างผมกับน้องก็ถ่ายละคร ก็ไม่รู้ว่าจะมาทะเลาะกันยังไง เพราะว่าไม่ค่อยได้เจอกัน คงไม่มีเวลาที่จะมาทะเลาะกันหรอกครับ เราก็คอยเป็นกำลังใจให้เขา มีอะไรก็มาปรึกษากัน"

 

 มายาสีมุกมายาสีมุก

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เคลลี่ ลั่น ไม่เคย หึง วีรภาพ เลิฟซีน กรีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook