ฤดูที่ฉันเหงา

ฤดูที่ฉันเหงา

ฤดูที่ฉันเหงา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฤดูที่ฉันเหงา

ฤดูที่ฉันเหงา หนังฤดูที่ฉันเหงา หนัง

 

เป็นไปไม่ได้เลยที่คนคนหนึ่งจะตัดผมได้ทุกวัน แต่สำหรับ "นารา" (นารา เทพนุภา) ก็ไม่แน่!! สาวมัธยมวัยใสที่หัวใจกำลังเป็นสีชมพู เธอสามารถเดินเข้าออกร้านตัดผมได้เป็นว่าเล่น เพียงเพราะกำลังตกหลุมรัก "เดซี่" (โทนี่ รากแก่น) หนุ่มหล่อมาดนิ่งเจ้าของร้านตัดผมใกล้บ้าน ผู้ซึ่งทำอะไรก็ดูดีไปหมด เช่นเดียวกับ "คุง" (แจ๊ค แฟนฉัน)  หนุ่มน้อยร่างใหญ่นิสัยมึนๆ ที่ทำตัวเป็นเงาตามตัวนารา แทบจะเรียกได้ว่ามีนาราที่ไหนก็ต้องมีเงาของคุงที่นั่น ..ไม่ผิดเป็นแน่!!

 

เงาก็คือเงา เพราะคุงเองก็ไม่เคยจะคิดเสนอหน้าให้นาราได้ตกใจเล่น คุงจึงไม่เคยมีตัวตนในสายตาของนาราเลย มันคงเดาได้ง่ายดายถ้าให้นาราเลือกระหว่างคุงกับเดซี่ หึ หึ!! แต่ความรักมันไม่ได้ยอมให้ใครมีสิทธิ์เลือก เมื่อเดซี่เองก็ยังคงมีสาวลึกลับ "แจน" (แป้งโกะ - จินตนัดดา ลัมะกานนท์) สาวเซอร์มาดนิ่งที่แอบมาวิ่งเล่นให้ป่วนหัวใจ แจนมักใช้ร้านตัดผมของเดซี่เป็นที่หลบหนาวจากสายฝนเสมอ การที่ได้พูดคุยถกเถียงปัญหาต่างๆ กันขณะตัดผมก็ทำให้ทั้งคู่เกิดความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกัน แต่เหมือนว่าเดซี่จะเป็นฝ่ายหยิบยื่นความรู้สึกดีๆ ให้แจนอยู่ฝ่ายเดียว

 

ส่วนคุงก็เริ่มหันไปสร้างความสนิทสนมกับ นักดนตรีอิสระ (แดน - วรเวช ดานุวงศ์) เจ้าของบ้านที่อยู่ตรงข้ามบ้านนาราที่มักจะออกมาเล่นดนตรีเปิดหมวกให้คุงได้พบเจอแค่ตอนฝนตก เพราะเป็นเวลาเดียวที่เขาจะออกจากบ้านเพื่อมารอคอยใครบางคนที่เขาเคยเจอแค่เพียงครั้งเดียว และยังแอบหวังว่าเธอคนนั้นจะย้อนกลับมาหลบฝนตรงหน้าเขาอีกสักครั้งนึง

 

ได้ผล!! เมื่อการที่ได้สนิทสนมกับแดน ทำให้คุงมีโอกาสเสนอหน้าให้นาราได้ตกใจเล่นอยู่บ่อยๆ โดยที่แดนเองก็เหมือนจะไม่ได้ช่วยอะไรคุงแต่อย่างใด หรือว่าช่วยทางอ้อม!! เพราะตำแหน่งของบ้านแดนสามารถมองเห็นบ้านนาราได้อย่างชัดเจน เลยเหมาะอย่างยิ่งที่จะเอาไว้ให้คุงแอบส่องนารา นั่นก็คือเหตุผลที่คุงเลือกที่จะตีซี้กับแดน แต่แดนอยากจะซี้ด้วยไหม นั่นก็อีกเรื่อง

 

บทสรุปความรักของพวกเขาจะเป็นยังไง ฝนที่ตกลงในใจพวกเขาจะพาความชุ่มฉ่ำหรือความเศร้ามาให้ รักครั้งแรกของนาราจะมีน้ำตาไหม รักแอบๆที่แทบจะไม่เหลือเปอร์เซ็นต์ให้สมหวังของคุง  รักที่รู้จักกันผ่านบทสนทนาระหว่างตัดผมของเดซี่และแจนจะพัฒนาต่อไปได้ไกลแค่ไหน และการรอคอยความรักของหนุ่มนักดนตรีจะสิ้นสุดลงเมื่อไหร่ เสียงหัวใจของพวกเขาจะถูกบอกผ่านภาพยนตร์เรื่อง"ฤดูที่ฉันเหงา"

 

ตัวอย่าง หนังฤดูที่ฉันเหงา

 

ไม่ว่าเราจะอยู่ในอารมณ์ไหน เมื่อฝนตกทีไรเหมือนทุกอย่างมันคูณสองไปทุกที ..สุขก็ยิ่งสุข ..เหงาก็สุดเหงา ..เศร้าก็แสนจะเศร้า ..แม้ในช่วงเวลานั้นมันจะไม่ใช่หน้าที่หรือฤดูที่ฝนจะต้องมาปฏิบัติงาน แต่สายฝนก็จะตกลงมาสร้างความทรมานหรือบรรยากาศดีๆ ให้เราเสมอ เช่นเดียวกับความรักที่ชอบทำให้เราตกหลุมรักและอกหักได้ตลอด ไม่เลือกหน้า ไม่มีเวลา ไม่บ่งบอกสถานที่ล่วงหน้า บางทีไม่ได้ต้องการ แต่ก็ดันมาเป็นแขกรับเชิญ

 

ดูเหมือนความรักมักเกี่ยวข้องกับสายฝน หรือสายฝนต่างหากชอบมีเอี่ยวกับความรัก ถ้าจะให้หาคำตอบกันจริงๆ เราอาจจะมีคำตอบที่เป็นของใครของมัน ก็อย่างว่า.. มีแค่ตัวคุณเองเท่านั้นที่รู้ว่า สายฝนที่กำลังโปรยปรายลงมานั้นมันทำให้ความรักของคุณชุ่มฉ่าหรือกำลังเปียกปอน เพราะคำตอบขึ้นอยู่กับว่าในขณะนั้น ..คุณอยู่ในอารมณ์ไหน

 

"ฝนตกลงมาได้ในทุกฤดู ก็เหมือนกับความรัก ที่เกิดขึ้นได้ในทุกเวลา..เหมือนกัน"
"แล้วคุณหล่ะ เมื่อฝนตกคุณเหงาไหม คุณคิดถึงใคร
อยากได้ไออุ่นจากคนรักของคุณบ้างไหม คุณอยากเริ่มรักหรือเริ่มต้นใหม่กับใครรึเปล่า
แต่ไม่ว่าคุณจะรู้สึกอย่างไร พวกเขาทุกคนในภาพยนตร์เรื่องนี้..เข้าใจคุณ"

 

MV.ฤดูที่ฉันเหงา Ost.ภาพยนตร์ฤดูที่ฉันเหงา


หนัง : ฤดูที่ฉันเหงา (Love in the Rain)
ประเภทหนัง : Comedy, Romance
จัดจำหน่ายโดย : สหมงคลฟิล์ม
ผู้กำกับ : วรเวช ดานุวงศ์
ผู้เขียนบท : วรเวช ดานุวงศ์
วันที่เข้าฉาย : 9 พฤษภาคม 2556
นักแสดงนำ : โทนี่ รากแก่น, เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, วรเวช ดานุวงศ์, จินตนัดดา ลัมะกานนท์, นารา เทพนุภา

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ ฤดูที่ฉันเหงา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook