จีทีเอช มั่นใจ พี่มากฯ ทะลุ 300ล. ไม่หวั่นฉายชน คู่กรรม

จีทีเอช มั่นใจ พี่มากฯ ทะลุ 300ล. ไม่หวั่นฉายชน คู่กรรม

จีทีเอช มั่นใจ พี่มากฯ ทะลุ 300ล. ไม่หวั่นฉายชน คู่กรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่มากพระโขนงพี่มากพระโขนง


จีทีเอช มั่นใจ "พี่มาก..พระโขนง" ได้ไม่ต่ำ กว่า 300 ล้าน เผยการมี "คู่กรรม" ฉายชนเป็นเรื่องดี งานนี้ไม่ใช่การแย่งรายได้ แต่เป็นการกระตุ้นอุตสาหกรรม คาดหวังแก๊ง 4 หนุ่มไปได้อีกไกล และต่อไปได้เห็นในหนังอีกแน่



วิสูตร พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีทีเอช จำกัด ให้สัมภาษณ์ว่า แม้จะคาดว่าภาพยนตร์เรื่อง "พี่มาก...พระโขนง" จะทำรายได้ดี แต่ไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ โดยถ้าให้ประเมินรายได้รวมจากสภาพที่เป็นอยู่ตนเชื่อว่าจะได้รายได้ไม่ต่ำ ว่า 300 ล้านบาทอย่างแน่นอน ทั้งนี้ การมีภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่อย่าง "คู่กรรม" และ "G.I.Joe 2 : Retaliation" มา ฉายชนก็ไม่มีปัญหา เพราะเป็นภาพยนตร์ต่างประเภทจึงไม่น่าจะส่งผลกระทบ อีกทั้งยังเชื่อว่าการนำภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่มาชนกันจะเป็นเรื่องดี

วิสูตร พูลวรลักษณ์วิสูตร พูลวรลักษณ์

"ผมอยากให้ภาพหนังไทยไปแบบอุตสาหกรรมไปทั้งกระบวน ไม่ใช่ดังเรื่องเดียวแล้วเงียบ อย่างกรณีที่พี่มากฯ คู่กรรมและจีไอโจ มาชนกันถือเป็นการวางโปรแกรมที่ดี เพราะตลาดไม่เคยถูกกระตุ้น ไม่เคยถูกดึงให้มาแข่งขันกันขนาดนี้ คนอื่นบอกว่าจะดีเหรอ มาแย่งตัวเลข แต่ผมว่าตลาดจะได้ถูกกระตุ้น คนดูจะรู้สึกว่าโหหนัง 3 เรื่องฟอร์มใหญ่หมดเลยต้องดูแล้ว" วิสูตรกล่าว



วิสูตรยังกล่าวอีกว่า จากกระแสตอบรับกลุ่มเพื่อนมาก ซึ่งประกอบด้วย ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เผือก - พงศธร จงวิลาส, บอมบ์ - กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข และ เชน - อัฒรุต คงราศรี ที่ดีมาก ต่อไปจึงจะได้เห็นทั้ง 4 คนรวมตัวกันในภาพยนตร์อีกแน่นอน เพราะศักยภาพของทั้ง 4 ยังไปได้อีกไกล ถ้าเปรียบไปก็เหมือน "แก๊งสามช่า" ในรายการ "ชิงร้อยชิงล้าน" หรือกลุ่มเพื่อนในหนังของเฉินหลง ซึ่งผู้กำกับหลายคนก็มองเห็น แต่ที่ยากคือจะทำภาพยนตร์ในคอนเซ็ปต์ใดเพื่อให้ทั้ง 4 ได้ใช้ศักยภาพได้เต็มที่



ส่วนกรณีที่ภาพยนต์เรื่อง "พี่มาก..พระโขนง" ถูกวิจารณ์เรื่องการพูดคำหยาบว่ามีมากเกินไป วิสูตรกล่าวว่า โดนวิจารณ์เรื่องนี้มาบ่อยครั้ง ซึ่งตนเชื่อว่า สิ่งที่นำเสนอเป็นสิ่งที่คนไทยคุ้นชินและอยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ อย่างไรก็ตาม ตนก็ยังน้อมรับความคิดเห็นเหล่านั้น ส่วนจะแก้ไขหรือไม่นั้นต้องดูความเหมาะสมของแต่ละเรื่อง ด้วยบางเรื่องถ้าไม่ใช้คำหยาบ หนังจะไม่สามารถไปถึงจุดที่ทำให้คนเชื่อได้

 

คู่กรรม ณเดชน์คู่กรรม ณเดชน์

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ จีทีเอช มั่นใจ พี่มากฯ ทะลุ 300ล. ไม่หวั่นฉายชน คู่กรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook