ยลโฉมภาพแรก Captain America: The Winter Soldier

ยลโฉมภาพแรก Captain America: The Winter Soldier

ยลโฉมภาพแรก Captain America: The Winter Soldier
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์เวล สตูดิโอส์ เริ่มงานสร้างภาค 2 ของแฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่ "กัปตัน อเมริกา"

"กัปตัน อเมริกา: เดอะ วินเทอร์โซลด์เยอร์" จากมาร์เวล เริ่มการถ่ายทำพร้อมกำหนดวันฉาย 4 เมษายน 2557

 กัปตันอเมริกา 2กัปตันอเมริกา 2


            เบอร์แบงค์, แคลิฟอร์เนีย (8 เมษายน 2556) - ต่อเนื่องจากความสำเร็จของภาพยนตร์ที่ทำลายสถิติจาก มาร์เวล สตูดิโอส์ "มาร์เวลส์ ดิ อเวนเจอร์ส" งานสร้างของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่แฟนๆ รอคอย "กัปตัน อเมริกา : เดอะ วินเทอร์ โซลด์เยอร์" (Captain America: The Winter Soldier) ได้เริ่มต้นขึ้นใน ลอส แองเจิลลิส, แคลิฟอร์เนีย การถ่ายทำจะต้องไปยังสถานที่ต่างๆรวมถึง คลีฟแลนด์, โอไฮโอ, และ วอร์ชิงตัน ดี.ซี. จากการร่วมกันกำกับของ แอนโทนี่ และ โจ รุสโซ ("Welcome to Collinwood") เขียนบทโดย คริสโตเฟอร์ มาคุส (Captain America: The First Avenger) และ สตีเฟ่น แมคฟีลี่ (Captain America: The First Avenger)

 

"กัปตัน อเมริกา : เดอะ วินเทอร์ โซลด์เยอร์" จาก มาร์เวล ยังได้ คริส อีแวนส์ (Captain America: The First Avenger, Marvel's The Avengers)กลับมารับบทซูเปอร์ฮีโร่ผู้เป็นต้นแบบของตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ สตีฟ โรเจอร์ส/กัปตัน อเมริกา ร่วมด้วย สการ์เลต โจแฮนสัน ในบท แบล็ค วิโดว์ และ ซามวล แอล. แจ็คสัน ในบท นิค ฟิวรี่ และยังได้ดารารุ่นใหญ่อย่าง โรเบิร์ต เรดฟอร์ด มาร่วมทีมเหล่านักแสดงแนวหน้า ในบท เจ้าหน้าที่ อเล็กซานเดอร์ เพียซ ผู้นำอาวุโสภายในหน่วย ชีลด์ (S.H.I.E.L.D.)

 

"กัปตัน อเมริกา : เดอะ วินเทอร์ โซลด์เยอร์" ดำเนินเรื่องต่อจาก "มาร์เวลส์ ดิ อเวนเจอร์ส" สตีฟ โรเจอร์ส ที่ยังไม่สามารถปรับตัวกับบทบาทของเขาในโลกปัจจุบัน และร่วมทีมกับ นาตาชา โรมานอฟ หรือ แบล็ค วิโดว์ เพื่อต่อสู้กับศัตรูลึกลับผู้ทรงพลังในยุคปัจจุบันใน วอร์ชิงตัน ดี.ซี.

 

"กัปตัน อเมริกา : เดอะ วินเทอร์ โซลด์เยอร์" มีกำหนดเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 4 เมษายน 2557

 

กัปตันอเมริกา 2กัปตันอเมริกา 2

 

                อิงจากหนังสือการ์ตูนชุดสุดฮิตของมาร์เวล ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1941 มาร์เวลส์ "กัปตัน อเมริกา : เดอะ วินเทอร์ โซลด์เยอร์" ยังมีนักแสดงสมทบอีกมากมายเช่น เซบาสเตียน แสตน (Captain America: The First Avenger, Black Swan) ในบท บั๊คกี้ บานส์/วินเทอร์ โซลด์เยอร์, แอนโทนี่ แมกกี้ (The Hurt Locker, Million Dollar Baby) ในบท แซม วิลสัน/ฟอลคอน, โคบี้ ชมัลเดอร์ส เป็นเจ้าหน้าที่ มาเรีย ฮิลล์, แฟรงค์ กิลโล (Zero Dark Thirty) เป็น บล็อค รัมโลว์ และ จอร์จ เซนต์ ปิแอร์ (Death Warrior) เป็น จอร์จ แบทรอค

 

นอกจากนั้นยังมีนักแสดงอื่นๆเช่น เฮลีย์ แอทเวลล์ (Captain America: The First Avenger) เป็น เป็กกี้ คาร์เตอร์, โทบี้ โจนส์ (Captain America: The First Avenger, The Hunger Games) เป็น อาร์นิม โซลา, เอมิลี่ แวนแคมป์ (The Ring 2, Revenge) เป็น เจ้าหน้าที่ เทอร์ทีน และ แม็กซิมิเลียโน เฮอร์นันเดส (Marvel's The Avengers, Thor) เป็น เจ้าหน้าที่ แจสเปอร์ ซิทเวลล์

 

                ประธานบิษัท มาร์เวล สตูดิโอส์ เควิน ไฟกี รับหน้าที่อำนวยการสร้างภาพยนตร์ และผู้อำนวยการสร้างบริหานในภาพยนตร์เรื่องนี้รวมไปถึง อลัน ไฟน์, หลุยส์ ด'เอสโพซิโต, วิคตอเรีย อลอนโซ, ไมเคิล กริลโล, และ แสตนลี ทีมสร้างสรรค์งานสร้างได้ผู้กำกับภาพ เทรนท์ โอปาลอช (Elysium, District 9), ผู้ออกแบบงานสร้าง ปีเตอร์ เวนแฮม (21 Jump street, Fast Five), ตัดต่อ เจฟฟรีย์ ฟอร์ด เอ.ซี.อี. และ แมรี่ โจ มาร์คีย์ เอ.ซี.อี. (Star Wars: Episode 7, The Perks of Being a Wallflower) และนักออกแบบเครื่องแต่งกาย ผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ 3 สมัย จูเดียนน่า มาคอฟสกี้ (The Hunger Games, Harry Potter and the Sorcerer's Stone)

 

                ตารางการฉายภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึงของ มาร์เวล สตูดิโอส์ ได้แก่ "ไอรอน แมน 3" ในวันที่ 1 พ.ค. 56 และ "ธอร์ : เดอะ ดาร์ค เวิลด์" ในวันที่ 7 พ.ย. 56 (ในประเทศไทย) ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของทางสตูดิโอที่ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์อย่างล้นหลามก็คือ "มารเวลส์ ดิ อเวนเจอร์ส" ที่ได้สร้างสถิติเปิดตัวสุดสัปดาห์ 3 วันสูงสุดตลอดการในประเทศ ด้วยตัวเลข 201.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หนังยังทำรายได้แบบถล่มสถิติทั้งในประเทศและต่างประเทศ และเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดทั่วโลกและในประเทศตลอดกาลของดิสนีย์ และยังเป็นภาพยนตรืเรื่องที่ 5 ที่ทำรายได้ทั่วโลกเกิน 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ยลโฉมภาพแรก Captain America: The Winter Soldier

Captain America: The Winter Soldier
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook