พี่มากพระโขนง จัดเต็ม!! เนรมิตฉากงานวัดสุดอลังการ

พี่มากพระโขนง จัดเต็ม!! เนรมิตฉากงานวัดสุดอลังการ

พี่มากพระโขนง จัดเต็ม!! เนรมิตฉากงานวัดสุดอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่มาก..พระโขนง เนรมิตฉากงานวัดแบบจัดเต็ม!!

"ใหม่ - โอ้" จูงมือเข้าบ้านผีสิง หลอนปนฮากับแก๊งพี่มาก


พี่มากพระโขนงพี่มากพระโขนง


ยังคงโกยรายได้ไปอย่างต่อเนื่องสำหรับ หนังผี คอมเมดี้ โรแมนติก  "พี่มาก..พระโขนง"   ของผู้กำกับ 200 ล้าน "โต้ง - บรรจง ปิสัญธนะกูล" ค่ายจีทีเอช  หลังจากที่ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆให้วงการหนังไทยได้คึกคักกันไปทั้งบาง  คนดูต่างโดนใจกับมุขสุดฮาของบรรดาแก๊งเพื่อนพี่มาก ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เผือก - พงศธร จงวิลาส, เชน - อัฒรุต คงราศรี และ บอมบ์ - กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข ที่ขยันยิงมุข สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกันแบบนันสต็อป

 

นอกจากความเฮฮา หลายคนยังซาบซึ้งใจในความรักของพี่มาก (มาริโอ้ เมาเร่อ) ที่มีต่อแม่นาค (ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่)  โดยเฉพาะฉากงานวัด  ถือเป็นซีนโรแมนติกอีกฉากที่หลายคนชื่นชอบ  ฉากนี้ยังเป็นฉากที่เหล่านักแสดงต่างชื่นชอบ จนต้องขอยกนิ้วให้กับผู้กำกับคนเก่ง โต้ง บรรจง และทีมงานฝ่ายอาร์ตที่ช่วยกันเนรมิตลานโล่งๆ ที่ จ.สิงห์บุรี ให้กลายเป็นฉากงานวัดสุดอลังการ

 

พี่มากพระโขนงพี่มากพระโขนง 

โดยฉากนี้เป็นซีนที่พระนางไปเดินเล่นกันที่งานวัด แล้วเพื่อนพี่มาก ก็ตามไปเพื่อจะบอกความจริงบางอย่าง ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำสนุกสนานสุดๆ มีชาวบ้านแต่งตัวโบราณมาเข้าฉากกันอย่างเนืองแน่น และเบื้องหลังที่ฮาสุดๆคือฉากบ้านผีสิง  ที่ทั้ง เชน, บอมบ์, เผือก, ฟรอยด์ ต้องแปลงร่างกลายเป็น  ผีตานี  ผีกระหัง ผีปอบ และกุมารทอง  แถมยังต้องวิ่งหนีออกมาจากบ้านผีสิง  ซึ่งต้องมีการวิ่งฝ่าทะลุกำแพงออกมา โดยมีเงื่อนไขว่าต้องวิ่งให้สุดแรงเกิด และจะต้องทำให้ได้ภายใน 2 เทคเท่านั้น ทำเอาทั้ง 4 ถึงกับเหงื่อแตก แต่ก็มุ่งมั่นตั้งใจสุดๆ จนในที่สุดก็วิ่งทะลุกำแพงมาได้จนได้ภาพสมใจผู้กำกับ

 

แถมฉากงานวัดยังมีไฮไลท์ของงานคือชิงช้าสวรรค์  ที่ทั้งใหม่และโอ้ ต้องขึ้นไปโชว์ซีนซึ้งๆ ด้านบน แม้ชิงช้าจะต้องหมุนวนไปกี่รอบ ทั้งคู่ก็ไม่มีบ่นสักคำ  เพราะได้เห็นมุมสวยๆ จากข้างบนจนเพลิน  แถมฉากนี้ถือเป็นฉากสำคัญของเรื่องที่โรแมนติคสุดๆ ซึ่งทั้งคู่ต้องรับ-ส่งอารมณ์ส่งสายตากันอย่างเต็มที่

 พี่มากพระโขนงพี่มากพระโขนง

 

  มาริโอ้  เล่าให้ฟังว่า   "ฉากงานวัดเป็นฉากที่อลังการมากครับ เป็นฉากที่ทุกอย่างสวยมาก โอ้ชอบมาก พี่ๆทีมงานเค้าเนรมิตงานวัดขึ้นมา   ซึ่งมันเจ๋งมาก  ตอนถ่ายมีหลายความรู้สึก สนุกเฮฮามากๆ โอ้ได้ย้อนอดีตไปเล่นซุ้มต่างๆ ทั้งม้าหมุน ปาเป้า ยิงปืน เข้าบ้านผีสิง

และมีซีนที่ต้องไปถ่ายทำกันอยู่บนชิงช้าสวรรค์ ซึ่งเป็นอีกซีนที่โรแมนติกที่เศร้ามากๆเลยครับ และยิ่งประโยคคลาสสิก ที่แม่นาคพูดว่า ถ้าเค้าตายก่อน แล้วตัวเองจะอยู่ได้มั้ย โอ้ซึ้งกับประโยคนี้มากๆ ครับ ใครที่ยังไม่ได้ดู มาให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ ฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


พี่มาก..พระโขนง เบื้องหลังฉากงานวัด

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ พี่มากพระโขนง จัดเต็ม!! เนรมิตฉากงานวัดสุดอลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook