ป้อง นำทีมหนังสยองบวงสรวง "จิตสัมผัส 3D"

ป้อง นำทีมหนังสยองบวงสรวง "จิตสัมผัส 3D"

ป้อง นำทีมหนังสยองบวงสรวง "จิตสัมผัส 3D"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟว์สตาร์ เปิด "จิตสัมผัส 3D"
ส่ง "ป้อง ณวัฒน์" ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านหนังสามมิติ

จิตสัมผัส 3dจิตสัมผัส 3d


ค่ายหนัง 5 ดาว ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ถือเลขดี วันที่ 9 เมษา 9 โมง 9 นาที ทำพิธีบวงสรวงภาพยนตร์ผีระทึกขวัญเรื่อง "จิตสัมผัส 3D" ภาพยนตร์ 3 มิติ ฝีมือคนไทยเรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องของชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีพลังพิเศษที่สามารถมองเห็นวิญญาณและเหตุการณ์ทั้งในอดีตและอนาคต แต่ความสามารถที่ติดตัวมาแต่กำเนิดนี้กลับนำพาเขาไปพบกับเหตุการณ์สุดระทึก

 

หนังได้นักแสดงระดับแนวหน้าอย่าง "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" และ "ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม" นำทีม ร่วมด้วย นักแสดงหน้าใสแต่ฝีมือเก๋า อย่าง "จีน เกล้าแก้ว สินเทพดล" กับ "มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล (มายด์ น้องใหม่ฯ) และ ผู้กำกับ "พิงค์ กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์" โดยมี คุณเธียร พรวาณิชย์ ประธานกรรมการ บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น, คุณอภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการผู้จัดการ และ คุณเกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร รองกรรมการผู้จัดการ เป็นประธานในพิธี

จิตสัมผัส 3dจิตสัมผัส 3d 


            ป้อง ณวัฒน์ กล่าวว่า "คุยกับพี่พิงค์แล้วบทน่าสนใจมาก ประกอบกับไม่ค่อยได้รับงานภาพยตร์เท่าไร แล้วก็เป็นสามมิติด้วย ทราบว่าจะถ่ายทำยากกว่าปกติ ยังไม่รู้เลยว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง เลยอยากลองดู อยากทำงานโปรดักชั่นภาพยนตร์ให้ได้ชมกันบ้างครับ สำหรับบทเรื่องนี้ผมรับบทเป็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่สามารถเห็นวิญญาณหรือเจ้ากรรมนายเวรได้ เห็นเหตุการณ์ในอดีตและอนาคตซึ่งก็เป็นบทที่น่าจะสนุกครับ อยากให้ติดตาม"

 

นอกจากนักแสดงที่มาร่วมพิธีบวงสรวงในวันนี้แล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง "จิตสัมผัส3D" ยังได้ "อานนท์ สายแสงจันทร์" หรือ ปู แบล็คเฮด พักไมค์มารับบทสุดหินในเรื่องนี้ด้วย

 

ติดตามชมภาพยนตร์สามมิติ หลอนระทึกเรื่องใหม่ของไฟว์สตาร์ ที่จะหลอนกว่า ระทึกกว่า ในโรงภาพยนตร์ สิงหาคม นี้


จิตสัมผัส 3dจิตสัมผัส 3d

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ป้อง นำทีมหนังสยองบวงสรวง "จิตสัมผัส 3D"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook