สื่อดังแฉ พระเอกหนัง "คนเหล็ก3" พร่ำเพ้อหายาเสพติด

สื่อดังแฉ พระเอกหนัง "คนเหล็ก3" พร่ำเพ้อหายาเสพติด

สื่อดังแฉ พระเอกหนัง "คนเหล็ก3" พร่ำเพ้อหายาเสพติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิค สตาห์ลนิค สตาห์ล

 

เรดาร์ ออนไลน์ สื่อบันเทิงต่างประเทศ รายงานว่า เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา "นิค สตาห์ล" พระเอกหนุ่มจากหนังดังเรื่อง Terminator 3 : Rise of the Machines (คนเหล็ก 3 กำเนิดใหม่เครื่องจักสังหาร) มีอาการมึนเมาไร้สติขนาดหนักอยู่บริเวณคลินิกจิตเวชแห่งหนึ่งในฮอลลีวูด เมื่อผู้เห็นเหตุการณ์เห็นท่าท่างไม่ดี จึงเข้าไปสอบถาม กลับได้คำตอบกลับมาว่า เขายังไม่สร่างเมา ทั้งยังถามหาแหล่งขายยาเสพติด

 

นิค สตาห์ลนิค สตาห์ลแหล่งข่าว เผย "เขาบอกว่าเขารออยู่ด้านนอกคลินิกมาตั้งแต่ 7 โมงเช้าแล้ว จากนั้นเขาบอกว่าเขาอยากเล่นยาอีก ผมถามกลับไปว่า 'คุณหมายความถึงกัญชาหรือเปล่า' เขาตอบมาว่า 'ไม่ ฉันไม่ดูดกัญชา - ฉันดูดยาบ้า นายรู้ไหมว่าฉันจะหาซื้อมันได้ที่ไหนบ้าง' ผมช็อกไปเลยที่เห็นเขาถามคนแปลกหน้าแบบนี้"

 

ก่อนหน้านี้ นิค สตาห์ล เคยมีพฤติกรรมฉาวๆ มาก่อน โดย เมื่อ พ.ค. ปีที่แล้ว เขาเคยหายออกจากบ้านไปนาน 4 วัน จนภรรยาสาว โรส เมอร์ฟี่ ร้อนตัวเข้าแจ้งความ เพราะกลัวว่าสามีจะเสพยาเกินขนาดจนเสียชีวิตที่ไหนสักแห่งแบบไม่มีใครรู้ แต่ไม่นานนักเข้าก็กลับมา ถัดมาอีก 7 เดือน เขาก็โดนรวบตัวข้อหาอนาจารในโรงหนังโป๊ แต่สุดท้ายเขาก็ได้รับการปล่อยตัว เพราะอัยการไม่มีหลักฐานเพียงพอ

 

นิค สตาห์ล วัย 33 ปี มีผลงานภาพยนตร์ดังอย่าง The Thin Red Line, Sin City และ Terminator 3 : Rise of the Machines รวมถึงซีรี่ส์ทางโทรทัศน์เรื่อง House of Lies กับ Carnivale ด้วย และเขาไม่ใช่พระเอกหนังคนเหล็กรายแรกที่ติดยา เพราะ เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง อดีตดาราเด็กจากหนัง คนหล็ก 2029 ภาค 2 ก็เคยหลงผิดติดยาเสพติดเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สื่อดังแฉ พระเอกหนัง "คนเหล็ก3" พร่ำเพ้อหายาเสพติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook