รอยฝันตะวันเดือด The Rising Sun เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

รอยฝันตะวันเดือด The Rising Sun เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

รอยฝันตะวันเดือด The Rising Sun เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 รอยฝันตะวันเดือด 

Rising Sun รอยฝันตะวันเดือดรอยฝันตะวันเดือด ณเดชน์ ญาญ่า

 

ละครรอยฝันตะวันเดือด บทประพันธ์: ณารา
ละครรอยฝันตะวันเดือด
บทโทรทัศน์ :
ละครรอยฝันตะวันเดือด กำกับการแสดง :
ละครรอยฝันตะวันเดือด ผลิต :  เมกเกอร์วายกรุ๊ป
ละครรอยฝันตะวันเดือด ออกอากาศทุกวัน: ศุกร-เสาร์-อาทิตย์

 

รอยฝัน ตะวันเดือด เป็นเรื่องราวของ ริว โซเรียวลำดับที่ 20 แห่งตระกูลโอะนิซึกะ ริวได้รับการยอมรับในเรื่องการทำงาน แต่เรื่องหัวใจเขากลับถูกปฏิเสธการแต่งงานจาก มายูมิ หญิงสาวที่ทางผู้ใหญ่เลือกไว้ให้เป็นคู่ครอง ริว เป็นผู้ชายที่ไม่เคยถูกผู้หญิงปฏิเสธมาตลอดชีวิต เค้าจะยอมให้เธอมาลบเหลี่ยมคงเป็นไปไม่ได้ เมื่อรู้ว่า ยูจิ บุตรชายของผู้บัญชาการตำรวจกำลังให้ความสนใจมายูมิอยู่ด้วย  ส่วนมายูมิปฏิเสธริวผู้ยิ่งใหญ่เพราะตลอดเวลา 7 ปี ที่ผ่านมาริวไม่เคยสนใจเธอเลยในฐานะคู่หมั้นที่ควรจะคบกันแบบคู่รัก แต่จริงๆ แล้วริวแกล้งไม่สนใจเธอตลอดเวลาที่เธอเป็นนักศึกษาแพทย์ เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับเธอ แต่เขาก็ปากแข็งไม่ยอมบอกมายูมิ ทำให้มายูมิเข้าใจผิดมาตลอดว่าเขาไม่เคยสนใจเธอเลย แต่ทำทุกอย่างเพียงแค่ต้องการทำตามผู้ใหญ่เท่านั้น ถึงแม้ในใจมายูมิเองก็เจ็บปวดที่จะต้องตัดใจจากผู้ชายที่เธอรักเขามาตลอดเช่นกัน

 

มายูมิจึงลองเสนอคำท้าให้ริวทำให้เธอรักให้ได้  เพราะเธอจะไม่ยอมแต่งงานกับเขาอย่างเด็ดขาดหากปราศจากความรัก  ริวรับคำท้าว่าจะเริ่มต้นสานสัมพันธ์กับมายูมิ ทั้งคู่จึงได้ออกเดทกันที่ใต้ต้นซากุระ แต่เส้นทางความรักของทั้งคู่ก็ติดขัด เมื่อ อาคิโกะ นักแสดงสาวอดีตคู่ควงของริว มาหามายูมิที่โรงพยาบาล ประกาศว่าเธอเป็นคู่รักของริว ทำให้มายูมิเสียใจและตัดรอนริว เมื่อริวรู้จึงยื่นคำขาดไม่ให้  อาคิโกะมายุ่งเกี่ยวกับเขาและมายูมิอีก  แต่มายูมิก็ฝังใจว่าริวปันใจให้คนอื่น เธอจึงออกเดทกับยูจิ ซึ่งเรื่องนี้เองที่ทำให้ริวโกรธมายูมิมากที่ทำให้เขาเสียหน้าและคิดว่ามายูมิคงมีอะไรกับยูจิแล้ว ริววางแผนหักหาญน้ำใจมายูมิพาเข้าไปอยู่ในบ้าน อย่างไม่สนใจว่ามายูมิจะรู้สึกยังไงแค่ไหน เขาต้องการแสดงความเป็นเจ้าของเพื่อให้ทุกคนรู้ว่าเธอคือผู้หญิงของเขาคนเดียวเท่านั้น    

 

 

เขาก็ไม่ปล่อยมายูมิกลับบ้านอีกเลย ริวบังคับให้มายูมิมาอยู่กับเขาที่บ้านด้วยการเอาเรื่องครอบครัวเธอมาขู่ นับแต่นั้นมายูมิกับริวก็ได้อยู่ห้องเดียวกัน ริวยังยอมให้เธอไปทำงานที่โรงพยาบาลแต่เขาจะต้องเป็นคนไปรับส่งเท่านั้นขณะเดียวกัน ปัญหาระหว่างผู้มีอิทธิพล ปัญหาศึกระหว่างสองตระกูล โอนิซึกะ และ มิซาว่า ที่คิดว่าจบสิ้นไปแล้วก็กลับคุกรุ่นขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ ทาคาโอะ ลูกชายที่เกิดจากริกิ ตั้งตนขึ้นเป็นโอะยะบุน(นายใหญ่)คนใหม่ วางแผนร่วมมือกับ มาซารุ ผู้ทรงอิทธิพลที่ต้องการโค่นล้มริวให้ได้ โดยวางแผนให้  ฮารุ มิอุระ  เจ้าของไนต์คลับเซเวนซีส์คลับหรูบนถนนราตรีผิดใจกับริวด้วยการป้ายความผิดว่าพวกของริวอยู่เบื้องหลังการตายของคนของฮารุ ริวจึงรีบไปปรับความเข้าใจกับทางฮารุด้วยการพามายูมิไปด้วย แต่กลับกลายว่าเขาถูกลอบทำร้ายอาการสาหัส มายูมิรีบส่งโรงพยาบาลและรู้ใจแล้วว่ารักริวมากแค่ไหนตอนที่กำลังจะสูญเสียเขาไป เธอสัญญากับตัวเองว่าถ้าเขารอดเธอจะแต่งงานกับเขาอย่างไม่มีเงื่อนไข และแล้วริวก็รอดพ้นวิกฤติการผ่าตัดสำเร็จ




ส่วนอาคิโกะยังไม่ยอมเลิกรา ขอให้ไทชิลูกน้องคนสนิทของริวพาไปเยี่ยม ยูจิหลอกใช้ให้เธอมาอัดเสียงริวว่าเจ็บจริงหรือแกล้งเพราะริวปฏิเสธการให้ปากคำกับเขา แต่ริวก็ไม่ยอมใจอ่อนกับเธออีกไม่ยอมให้เข้าเยี่ยมเด็ดขาด ส่วนโคจิพยายามสืบหาตัวบงการว่าใครเป็นคนสั่งฆ่าริว เขาสงสัย มาซารุ กับ   ยามาโมโต้  ผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดในเวลานี้

ซึ่งแท้จริงแล้วยามาโมโต้ต้องการครองเมืองท่าแห่งนี้ด้วยการสั่งให้กำจัดริว  เมื่อริวรอดไปได้และไม่ตายยามาโมโต้จึงสั่งให้สังหาร 3 ที่ปรึกษาอาวุโสของริว ทำให้ คาซุมะ เสียชีวิต ส่วน โคจิ กับ    มาซาโตะ อาการหนัก  ขณะที่ริวออกจากโรงพยาบาลก็ต้องมารับรู้ข่าวร้าย ริวจึงวางแผนให้ศัตรูตายใจว่าพวกเขากำลังเสียขวัญ ตัดสินใจประกาศแต่งงานเพื่อกลบเกลื่อนเรื่องต่างๆ ให้เบาบางลง   ยูจิเก็บอาการริษยาริวอย่างมากที่ได้มายูมิไปครอบครอง  จึงใช้อาคิโกะให้หลอกริวขึ้นคอนโดเพื่อถ่ายรูปส่งให้มายูมิเข้าใจผิด  มายูมิทำท่าไม่สนใจกับรูปภาพที่ยูจิเอามาให้ดูและไม่ยกเลิกการแต่งงานกับริว  หากแต่ในใจเธอคุกรุ่นและเก็บไปถามกับริวโดยตรง 




เมื่อริวเห็นภาพเขาอธิบายจนมายูมิเข้าใจ ริวภูมิใจที่มายูมิเป็นผู้หญิงที่หนักแน่นและเชื่อใจเขา ริวอยากให้มายูมิหายแคลงใจทุกเรื่อง จึงได้หยิบหีบเอกสารที่ตกทอดหลายชั่วอายุคนมาเปิดดูเอกสารกรรมสิทธิ์แมนชั่นที่ทำธุรกรรมร่วมหุ้นกับ เซโกะ (แพรวดาว) แต่แล้วเขาก็แทบช็อคเมื่อพบจดหมายหลังกล่องไม้ได้ไขความลับที่เก็บไว้นาน  นั่นคือบิดาของริวเป็นบุตรบุญธรรม ดังนั้นริวจึงไม่ใช่โอะนิซึกะทางสายเลือด ทำให้เขาสะเทือนใจมากเพราะได้ทำลายความภูมิใจของเขาจนหมดสิ้น ถึงกับต้องการคืนตำแหน่งนายใหญ่ให้กับทายาทที่แท้จริงคือทาเคชิ 

มายูมิเห็นริวกลุ้มใจจึงปรึกษากับโคจิ ซึ่งทำให้รู้ว่าแท้จริงแล้วย่าของริวหนีตามคนรักไปเพราะไม่ต้องการแต่งงานกับคนที่ผู้ใหญ่หามาให้ ปู่ทวดของริวโกรธมากจึงประกาศตัดพ่อตัดลูกกับย่าของริว ดังนั้นริวซึ่งมีสายเลือดโอะนิซึกะผ่านทางย่าแต่ที่ไม่ชอบธรรม เพราะย่าของริวถูกตัดออกจากตระกูลไปแล้ว

โคจิตัดสินใจโทรหา ทาเคชิ เพื่อให้ช่วยพูดเรื่องนี้กับริวเพราะเป็นเรื่องสำคัญ ทำให้ริวโล่งใจที่อย่างน้อยเขาก็ยังมีสายเลือดโอะนิซึกะจากย่าอยู่ด้วย ต่อมายูจิกับมาซารุ พ่อของเขาใส่ร้ายริวด้วยการเอายาเสพติดใส่เรือของริว และล่อให้ ฮิโระ นายตำรวจมือสะอาด ออกมาฆ่าที่เรือของริว  เพื่อป้ายความผิดให้ริวทั้งหมด ริวรู้เรื่องราวผ่านเครื่องโทรศัพท์ดักฟังที่ห้องทาคาโอะคุยกับมาซารุ ทำให้รู้แผนการทั้งหมด

 

 

ริวรีบเข้าพบฮิโระด้วยการนำการ์ดเชิญแต่งงานบังหน้าเพื่อนำเทปให้เขาฟัง และบอกแผนการทั้งหมดของเขาเพื่อตลบหลังมาซารุ เพื่อให้เขาเตรียมพร้อมที่จะเข้าสู่การกวาดล้างกลุ่มอิทธิพลเถื่อนครั้งสำคัญ ภายในใจของริวรู้ดีว่าศึกนี้ยิ่งใหญ่ เขาตัดสินใจจัดงานแต่งงานเป็นการภายในกับมายูมิก่อนวันเกิดศึกหนึ่งวัน ทำให้มายูมิแปลกใจแต่เธอก็ได้รับแต่งตั้งเป็นโอะคะมิซัง (นายหญิง) อย่างสมเกียรติ ริวตั้งใจปกปิดทุกอย่างเป็นความลับไม่ให้มายูมิกับโคจิ  รู้โดยเฉพาะโคจิที่อายุมากแล้ว ลูกน้องทุกคนจึงดำเนินการ ตามแผนที่วางไว้




หนัง : รอยฝันตะวันเดือด (The Rising Sun)
ช่อง : ช่อง 3
ออกอากาศทุกวัน : พุธ, พฤหัสบดี
ผู้กำกับ : กฤษณ์ ศุกระมงคล
บทประพันธ์ : ณารา
วันที่เข้าฉาย : 1408585076
ผู้จัด : เมกเกอร์วายกรุ๊ป
นักแสดงนำ : ณเดชน์ คูกิมิยะ, อุรัสยา เสปอร์บันด์, มาริโอ้ เมาเร่อ, ณฐพร เตมีรักษ์, พิชญะ นิธิไพศาลกุล

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ รอยฝันตะวันเดือด The Rising Sun เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook