20 อันดับคนดังฮอลลีวูดที่โดนเกลียดมากที่สุด

20 อันดับคนดังฮอลลีวูดที่โดนเกลียดมากที่สุด

20 อันดับคนดังฮอลลีวูดที่โดนเกลียดมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนดังฮอลลีวูดที่โดนคนเกลียดมากที่สุดคนดังฮอลลีวูดที่โดนคนเกลียดมากที่สุด

สื่อต่างประเทศ เผยผลโหวต 20 ดาราฮอลลีวูดที่น่ารังเกียจที่สุดประจำปี 2013


สตาร์ แมกกาซีน นิตยสารซุบซิบดาราชื่อดังได้จัดทำผลสำรวจว่า เหล่าซุปตาร์ฮอลลีวูดคนไหนที่น่ารังเกียจที่สุดประจำปี 2013 โดยโผรายชื่อของ 20 คนดัง มีใครกันบ้าง มาชมกันเลย

 

20. Chris Brown (คริส บราวน์)

คริส บราวน์คริส บราวน์

อาจเพราะความเป็นนักร้องเลือดเดือดของ คริส บราวน์ ที่ออกฤทธิ์เดชให้เห็นอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งข่าวทำร้ายร่างกายแฟนสาว รีฮันน่า รวมถึงความเจ้าชู้และนิสัยชอบลืมตัวของเขาที่ทำให้ติดโผนี้มา

 


19. Jesse James (เจสซี่ เจมส์)

เจสซี่ เจมส์เจสซี่ เจมส์

พ่อหนุ่มนักรักนาม เจสซี่ เจมส์ ที่เคยหักอกสาวมากมาย แม้แต่นางเอกออสการ์ แซนดร้า บูลล็อค ก็เคยเจ็บช้ำเพราะเขามาแล้ว และที่สำคัญ เหมือนเขาจะไม่รู้สึกสำนึกในพฤติกรรมนอกใจเลยสักนิดเดียว

 


18. Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟท์)

เทย์เลอร์ สวิฟท์เทย์เลอร์ สวิฟท์

นักร้องสาว เทย์เลอร์ สวิฟท์ นี่ก็ร้ายไม่ใช่ย่อย ติดโผกับเขามาด้วยสาเหตุที่ว่า เธอมักจะมีข่าวคาวเรื่องผู้ชาย เปลี่ยนคู่ควงไม่ซ้ำหน้าอยู่บ่อยครั้ง และหากชายหนุ่มคนใดที่เลิกรากับเธอไปแล้ว ก็มักจะถูกสาวเจ้าแต่งเพลงว่าซ้ำไปอีก

 


17. Shia LaBeouf (ไชอา ลาบัฟ)

ไชอา ลาบัฟไชอา ลาบัฟ 

ไชอา ลาบัฟ นักแสดงหนุ่มเลือดร้อน เคยไล่สาดกาแฟใส่ปาปารัสซี่ อีกทั้งเขามักใช้อารมณ์ตัวเองเป็นที่ตั้งเสมอ

 


16. Lindsay Lohan (ลินด์เซย์ โลฮาน)

ลินด์เซย์ โลฮานลินด์เซย์ โลฮาน 

ลินด์เซย์ โลฮาน คือดาราจอมสร้างปัญหา เมาแล้วขับ ขโมยของ ชักดาบค่าบริการโรงแรม ติดยาเสพติด จึงไม่น่าตกใจเท่าไหร่ที่มีชื่อของเธอติดมาด้วย ถ้าไม่ติดโผนี้คงจะเป็นเรื่องประหลาดทีเดียว



15. Angelina Jolie (แองเจลิน่า โจลี่)

แองเจลิน่า โจลี่แองเจลิน่า โจลี่ 

แม้ปัจจุบัน แองเจลิน่า โจลี่ จะทำความดีช่วยเหลือองค์กรต่างๆ แต่อดีตยังตามหลอกหลอนเธอเสมอ ภาพลักษณ์สาวซ่าส์ที่เคยมีสมัยเอ๊าะๆ รวมถึงการแย่ง แบรด พิตต์ จากอกของสาว เจนนิเฟอร์ อนิสตัน คงทำให้เธอติดโผนี้สบายๆ

 


14. Jay Leno (เจย์ เลโน)

เจย์ เลโนเจย์ เลโน 

พิธีกรชื่อดัง เจย์ เลโน โดนโหวตให้เป็นคนน่ารังเกียจ คงเพราะเขามักอวดร่ำอวดรวยที่มีคอลเลคชั่นรถยนต์สุดหรูมากมาย

 


13. Ashton Kutcher (แอชตัน คุตเชอร์)

แอชตัน คุตเชอร์แอชตัน คุตเชอร์ 

เป็นความจริงอันเจ็บปวดสำหรับ เดมี่ มัวร์ อดีตภรรยาสาวรุ่นพี่ที่จับได้ว่า หนุ่ม แอชตัน คุตเชอร์ อาศัยเธอเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับตนเอง ทั้งยังชอบนอกใจไปสานสัมพันธ์กับสาวอ่อนวัยกว่า และเมื่อเขาได้รับทรัพย์ก้อนโตจากการเล่น Two and a Half Man เดมี่จึงไม่อยู่ในสายตาเขาอีกแล้ว

 


12. LeAnn Rimes (ลีแอน ไรมส์)

ลีแอน ไรมส์ลีแอน ไรมส์ 

ลีแอน ไรมส์ ติดโผคนน่ารังเกียจ เนื่องจาก เธอไปคบชู้กับสามีคนอื่น จนทำให้ชีวิตคู่ของครอบครัวเธอและชู้รักต้องจบลง แม้ปากจะบอกออกสื่อว่า เสียใจกับการกระทำของตนเอง แต่เธอก็ยังคงยิ้มหน้าชื่นตาบานได้เสมอ แถมท้ายด้วยการชอบแขวะอดีตภรรยาของสามีใหม่อยู่บ่อยๆ



10. Kris Jenner (คริส เจนเนอร์), 11. Kim Kardashian (คิม คาร์เดเชี่ยน)

คริส เจนเนอร์ - คิม คาร์เดเชี่ยนคริส เจนเนอร์ - คิม คาร์เดเชี่ยน 

คุณแม่จอมบงการ คริส เจนเนอร์ และลูกสาว คิม คาร์เดเชี่ยน คู่นี้โดนโหวตเป็นคนน่ารังเกียจคงเพราะ ความอยากดังของพวกเธอ พยายามดิ้นรนทำทุกวิถีทางเพื่อให้มีชื่อเสีย(ง)

 

 

9. Anne Hathaway (แอนน์ แฮทธาเวย์)

แอนน์ แฮทธาเวย์แอนน์ แฮทธาเวย์ 

ดาราสาวดีกรีออสการ์ แอนน์ แฮทธาเวย์ ติดโผครั้งนี้ น่าจะเกิดจากผู้คนที่เบื่อความดราม่าของเธอ ซึ่งเธอมักจะแสดงอาการเวอร์ๆ ในทุกเรื่องที่ทำ

 


8. Justin Bieber (จัสติน บีเบอร์)

จัสติน บีเบอร์จัสติน บีเบอร์ 

ถึงจะมีแฟนคลับสาวๆ เยอะแยะ แต่ใช่ว่าจะไม่มีคนชัง คาดว่าการติดโผของหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ เป็นเพราะเขามักจะสร้างภาพให้ตัวเองโตเป็นหนุ่มจนเกินไป กระทั่งปัจจุบันได้กลายสภาพเป็นแบดบอยสมใจเขาไปแล้ว และเขายังมักทำตัวเป็นซูเปอร์สตาร์ที่คิดเสมอว่า ไปไหนก็จะมาแต่สาวๆ มารุมกรี๊ด



7. Madonna (มาดอนน่า)

มาดอนน่ามาดอนน่า 

อาจเป็นเพราะ ความขยันสร้างข่าวฉาวให้ตนเองตกอยู่ในกระแสตลอด และการพยายามทำตัวเด็กเกินวัยของสาววัยป้าอย่าง มาดอนน่า ที่ทำให้เธอทำอันดับดีสำหรับโผแห่งความอัปยศครั้งนี้



6. Matt Lauer (แมตต์ ลอเออร์)

แมตต์ ลอเออร์แมตต์ ลอเออร์ 

ผู้สื่อข่าวชื่อดังทางช่อง NBC อย่าง แมตต์ ลอเออร์ ที่ผู้ชมส่วนใหญ่ไม่ชอบทัศนคติของเขา รวมถึงการที่เขาไล่สาว แอน เคอร์รี่ ออกด้วย

 


5. Katherine Heigl (แคทเธอรีน ไฮเกล)

แคทเธอรีน ไฮเกลแคทเธอรีน ไฮเกล 

นักแสดงสาว แคทเธอรีน ไฮเกล มาวินในท็อปไฟว์ เพราะเธอคนนี้ขึ้นชื่อเหลือเกินว่าเป็น ผู้ที่หยิ่งมากที่สุดคนหนึ่งของฮอลลีวูด!!



4. John Mayer (จอห์น เมเยอร์)

จอห์น เมเยอร์จอห์น เมเยอร์ 

นักร้องหนุ่ม จอห์น เมเยอร์ ทำเอาแฟนๆ ผิดหวัง หลังจากที่เขาออกมาบอกเล่าความสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาวแบบไม่ให้เกียรติผู้หญิงเลย จนเขาโดนประณามอย่างหนักว่า ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ

 


3. Jennifer Lopez (เจนนิเฟอร์ โลเปซ)

เจนนิเฟอร์ โลเปซเจนนิเฟอร์ โลเปซ 

นักร้องและนักแสดงสาวผิวสีแทน เจนนิเฟอร์ โลเปซ ติดโผนี้ คงเป็นเพราะเธอคือสาวจู้จี้ชอบบงการที่ขึ้นชื่อว่า เรื่องมากที่สุดคนหนึ่งของวงการเพลง ซึ่งนอกจากนิสัยส่วนตัวแล้ว เป็นเพราะเธอยังทิ้ง มาร์ค แอนโธนี่ย์ พ่อของลูกเธอเอง แล้วหันไปคบหนุ่มแดนเซอร์รุ่นน้องที่ล่ำและหนุ่มกว่าอย่าง แคสเปอร์ สมาร์ท แทน

 


2. Kristen Stewart (คริสเตน สจ๊วร์ต)

คริสเตน สจ๊วร์ตคริสเตน สจ๊วร์ต 

คริสเตน สจ๊วร์ต นักแสดงสาวสุดหิน ที่แอบไปคบกับผู้กำกับดัง รูเพิร์ต แซนเดอร์ จนทำให้ชีวิตครอบครัวฝ่ายชายพังทลาย ต้องหย่าขาดจากภรรยาสาว ส่วนตัวของเธอเองก็ต้องเลิกรากับ โรเบิร์ต แพตตินสัน แต่แล้วท้ายที่สุดก็กลับมาคบกันอีกครั้ง ซึ่งสร้างความไม่พอใจกับบรรดาแฟนคลับของแพตตินสัน



1. Gwyneth Paltrow (กวินเน็ธ พัลโทรว์)

กวินเน็ธ พัลโทรว์กวินเน็ธ พัลโทรว์ 

ค่อนข้างประหลาดใจทีเดียวกับตำแหน่งแชมป์คนดังที่มีคนเกลียดมากที่สุด ซึ่งตกเป็นของสาววัย 40 ปี อย่าง กวินเน็ธ พัลโทรว์ คาดว่า เพราะนิสัยรักสุขภาพเกินกว่าเหตุของเธอ ที่กลัวความอ้วน รวมถึงเกลียดคนอ้วนตามไปด้วย เธอถึงขั้นเอ่ยว่า ยอมเสพโคเคนดีกว่าให้กินชีสกระป๋อง, เธอยอมตายดีกว่าปล่อยให้ลูกกินซุป และ เธอชอบทุกอย่างที่อยู่ในฮอตด็อก ยกเว้นตัวไส้กรอกฮอตด็อกเอง

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ 20 อันดับคนดังฮอลลีวูดที่โดนเกลียดมากที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook