แท่ง ประกาศยกสมบัติทั้งหมดให้เมียที่มีลูกคนแรก

แท่ง ประกาศยกสมบัติทั้งหมดให้เมียที่มีลูกคนแรก

แท่ง ประกาศยกสมบัติทั้งหมดให้เมียที่มีลูกคนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรือนเสน่หา ตอนที่ 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2556 เวลา 20.10 น. ช่อง 5

"คุณหลวง" ประกาศยกสมบัติทั้งหมดให้เมียที่มีลูกคนแรก


                  คุณหลวงธำรงค์นครา(แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์) แต่งงานกับ ชมนาด(บี-น้ำทิพย์) มาหลายปีแต่ยังไม่มีลูก  คุณหลวงฯเลยมีเมียคนที่สองคือ เอื้องคำ(พิม-พิมพ์มาดา) และ สร้อย(ป่าน-อุทัยศรี) เมียบ่าวคนที่สามตามมาอีก  แต่คุณหลวงฯก็ยังไม่สมหวัง  สุดท้ายคุณหลวงฯ เลยประกาศว่า  เมียคนไหนมีลูกคนแรกให้ตนได้ก่อน จะยกทรัพย์สมบัติทั้งหมดให้  ทำให้ชมนาดและเอื้องคำพยายามทำทุกวิธีเพื่อให้ตัวเองท้อง  แต่กลับกลายเป็นสร้อยเมียบ่าวที่ดันท้องก่อน  จนชมนาดไม่พอใจมากใช้ให้อีอี่(บุ๋ม-รัญญา) บ่าวคนสนิทไปจัดการสร้อย

เรือนเสน่หาเรือนเสน่หา

 

 

****************

 

รายการ นอกรอบ

 

นอกรอบกับ "เรือนเสน่หา"

รายการ นอกรอบรายการ นอกรอบ

                     "นอกรอบ" จันทร์ที่ 22 เม.ย. นี้  จะพาไปนอกรอบกับความสนุกเข้มข้นของละครพีเรียดฟอร์มยักษ์  "เรือนเสน่หา" ที่ได้ดาราแถวหน้าอย่าง  ศักดิ์สิทธิ์  แท่งทอง, บี-น้ำทิพย์, พิม-พิมพ์มาดา และ เจี๊ยบ-โสภิตนภา  มาประชันบทบาทกันล้นจอ!!  เรื่องราวจะดราม่า เข้มข้นขนาดไหน?  ตามชมได้ เวลา 17.55 น.  ทางช่อง 5


 

*****************

 

รายการ เรื่องของเรื่อง

 

กว่าจะเป็นซีรีส์ผี

รายการ เรื่องของเรื่องรายการ เรื่องของเรื่อง

                       "เรื่องของเรื่อง"  จันทร์ที่ 22 เม.ย. นี้  จะพาคุณผู้ชมไปเจาะลึกเบื้องหลังกองถ่าย  ซีรี่ส์ผีลึกลับ "เซน..สื่อรักสื่อวิญญาณ" ที่ครองใจแฟนๆ มานานถึง 5 ปีเต็ม   แต่กว่าจะออกมาให้ได้ชมกันในแต่ละตอน   ทีมงานไปหาข้อมูลมาจากไหน  แล้วเคยเจอเหตุการณ์หลอนอะไรในกองบ้าง?   ตามฟังจากปากผู้กำกับ ตูน-สุชีวิน  แนวสูง ได้ เวลา 23.30 น.  ทางช่อง5


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook