Hummingbird

Hummingbird

Hummingbird
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hummingbird คนโคตรระห่ำ

hummingbirdhummingbird

 

Hummingbird คนโคตรระห่ำ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โจอี้ โจนส์ (เจสัน สเตแธม) อดีตทหารหน่วยรบพิเศษที่ต้องระเหเร่ร่อนหลังจากที่หนีจากการถูกตัดสินโทษจากศาลทหาร  คืนหนึ่ง เขาได้บุกรุกเข้าไปในอพาร์ทเมนต์หลังหนึ่งในโคเวนท์ การ์เดน และเขาก็พบว่า เพนท์เฮาส์หรูหลังนี้จะถูกทิ้งร้างเป็นเวลาสามเดือน เขาเจอบัตรเครดิต กุญแจรถและเงินในบัญชีธนาคารที่จะให้เขาได้ถลุงอย่างเต็มที่ แต่เขากลับตัดสินใจใช้โอกาสนี้กลับตัวและหางานทำ เขาเลิกเหล้ายาและได้งานทำเป็นเด็กล้างจานในร้านอาหารจีน ไม่นานนัก เขาก็ได้รับการเลื่อนขั้นเป็นเด็กยกกระเป๋า ก่อนจะไปเป็นผู้ดูแลอย่างไม่เป็นทางการ ด้วยการทำงานที่ขยันขันแข็งจนเข้าตาบอสชาวจีนที่ต้องการให้เขามาเป็นคนขับรถและผู้คุ้มกฎให้กับเขา

 

                โจอี้ไต่เต้าในโลกใต้ดินของชาวจีนในโซโหขึ้นเรื่อยๆ อย่างไรก็ดี  เขาก็ไม่เคยลืมเพื่อนเก่าบนท้องถนนของเขา  ตอนที่เขาไร้บ้าน เขามีแฟนสาวคนหนึ่งชื่ออิซาเบล โจอี้ต้องการจะช่วยเธอและเขาก็โทรหา คริสติน่า (อากาต้า บูเซ็ค) แม่ชีผู้ดูแลสถานสงเคราะห์คนเร่ร่อน ที่เขาเคยได้รับอาหารและเสื้อผ้า  เมื่อโจอี้และคริสติน่าได้มาพบกัน ประกายวูบวาบก็เริ่มเกิดขึ้น

 

                เมื่อโจอี้หาเงินได้มากขึ้นเรื่อยๆ เขาก็ส่งพิซซ่า อาหารและเค้กแฟนซีไปให้ที่สถานสงเคราะห์คนเร่ร่อน คริสติน่ายอมรับของขวัญเหล่านั้น จนกระทั่งโจอี้มอบเงินให้กับเธอ และซื้อชุดเดรสผ้าไหมแสนสวยให้เธอ คริสติน่าเผชิญหน้าโจอี้ แต่ไม่นานนัก พวกเขาก็ค้นพบว่าพวกเขามีอะไรหลายอย่างเหมือนกันมากกว่าที่พวกเขาจะคาดถึงเสียอีก  คริสติน่าตกลงที่จะตามหาตัวแฟนสาวที่กำลังตั้งท้องของโจอี้ ก่อนจะพบว่าเธอถูกฆาตกรรมไปแล้ว โจอี้เริ่มต้นภารกิจแก้แค้นด้วยการตามหาตัวคนที่ลงมือสังหารแฟนสาวของเขา

 

                การเสวยสุขในโลกของอาชญากรรมของโจอี้สิ้นสุดลงเมื่อเขาเข้าไปพัวพันในเหตุการณ์ยิงในห้องครัวของร้านอาหารอิตาเลี่ยน เมื่อตำรวจไล่ล่าตัวเขา เขาก็กลับไปสถานสงเคราะห์คนเร่ร่อนอีกครั้งและได้พบกับคริสติน่า การสารภาพเรื่องราวในอดีตเกิดขึ้นตามมาและทั้งคู่ก็ใกล้ชิดกันมากขึ้น

 

สปอต Hummingbird คนโคตรระห่ำ

 

ตัวอย่างหนัง Hummingbird


หนัง : คนโคตรระห่ำ (Hummingbird)
ประเภทหนัง : Action, Thriller
จัดจำหน่ายโดย : M Pictures
ผู้กำกับ : สตีเว่น ไนท์
วันที่เข้าฉาย : 6 มิถุนายน 2556
นักแสดงนำ : เจสัน สเตแธม, อากาต้า บูเซ็ค, วิคกี้ แม็คคลัวร์, เดวิด แบรดลี่ย์, เบเนดิคท์ หว่อง

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Hummingbird

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook