กรีน - เคลลี่ โชว์จูบจริงดูดดื่ม ใน "มายาสีมุก"

กรีน - เคลลี่ โชว์จูบจริงดูดดื่ม ใน "มายาสีมุก"

กรีน - เคลลี่ โชว์จูบจริงดูดดื่ม ใน "มายาสีมุก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มายาสีมุก เคลลี่มายาสีมุก เคลลี่

 

วันที่ 25 เม.ย. ที่ โรงถ่ายกันตนา ศาลายา ได้มีการถ่ายละคร "มายาสีมุก" ของค่ายกันตนา ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 7 สี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีนักแสดงนำของเรื่องมาเข้าฉาก นำโดย 'วี' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์, 'กรีน เอเอฟ5' อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล และ 'ลูกตาล' อาริษา วิลล์ นอกจากนี้ยังมี 'เคลลี่ ธนพัฒน์' หวานใจของสาว 'กรีน' มาเป็นนักแสดงรับเชิญอีกด้วย



มายาสีมุก เคลลี่มายาสีมุก เคลลี่      โดยฉากที่ถ่ายทำในวันนี้เป็นฉากถ่ายละครซ้อนละคร เมื่อลูกตาลซึ่งเป็นนางเอกในละครต้องเล่นบทบู๊ แต่ไม่สามารถจะเล่นได้ จึงให้ 'กรีน' ซึ่งเป็นสตั๊นมาเล่นแทน ในระหว่างที่กรีนต่อสู้กับผู้ร้ายและกำลังจะเพลี่ยงพล้ำ พระเอกในละครคือ 'เคลลี่' เข้ามาช่วยเหลือ โดยมาในมาดของ 'เสือหาญ' จากละคร "เสือสั่งฟ้า" ซึ่งเป็นการแทรกตัวเคลลี่มาในละคร "มายาสีมุก" แบบขำๆ



ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า หลังจากที่ทั้ง 'กรีน' และ 'เคลลี่' ได้บู๊กับผู้ร้ายจนผู้ร้ายพ่ายไปแบบราบคาบ ทั้งคู่ก็โผเข้าหากันและจูบกันดูดดื่มแบบปากชนปากจริง ซึ่งฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำกันถึงครึ่งวัน ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว

 

หลังจากพักกอง 'เคลลี่' เปิดใจว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นละครกับกรีน และเป็นครั้งแรกที่มีบทเลิฟซีนแบบนี้ แรกๆ ก็ตื่นเต้นติดหน่อย เพราะว่าไม่เคยที่จะได้เล่นแบบนี้ แต่มันก็คือการแสดง "ผมไม่เคยที่จะได้โอกาสแบบนี้ วันนี้เลยจัดเต็มซะเลย" พระเอกดังกล่าวแบบติดตลก

 

ด้าน 'กรีน' กล่าวว่า "รู้สึกเขินนิดๆ แต่อย่างที่บอกว่ามันก็คือการแสดง ก็ดีที่เป็นพี่เคลลี่ ไม่อย่างนั้นก็คงจะเขินมากกว่านี้"

 

สำหรับฉากนี้แฟนละครติดตามชมกันได้ ซึ่งจะออกอากาศในวันศุกร์ที่ 26 เม.ย. หลังข่าวช่อง 7 สี

 

มายาสีมุก เคลลี่ กรีนมายาสีมุก เคลลี่ กรีน

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ กรีน - เคลลี่ โชว์จูบจริงดูดดื่ม ใน "มายาสีมุก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook