กบ สุวนันท์ ปัด คุณแดง ทาบลงละครคู่ ป๋าเบิร์ด

กบ สุวนันท์ ปัด คุณแดง ทาบลงละครคู่ ป๋าเบิร์ด

กบ สุวนันท์ ปัด คุณแดง ทาบลงละครคู่ ป๋าเบิร์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กบ สุวนันท์กบ สุวนันท์


สาว ''กบ สุวนันท์'' ปัด คุณแดง ทาบลงละครคู่ ป๋าเบิร์ด ยินดีร่วมงาน แพลนปั๊มลูกคนที่ 2 ปลายปี แย้ม ณดา ชิมลางงานวงการ

 

เรียกว่าเนื้อหอมทั้งคุณแม่และคุณลูกจริง ๆ สำหรับสาว กบ - สุวนันท์ คงยิ่ง กับน้องณดา ที่ล่าสุดมีข่าวว่า คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ จ่อทาบทามให้ลงละครคู่กับ ป๋า เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ แถมล่าสุดน้องณดา ก็จ่อเดินตามรอยคุณกบ สุวนันท์กบ สุวนันท์แม่กบ ชิมลางงานวงการ ให้แฟน ๆ ได้เห็นกันอีกต่างหาก ซึ่งงานนี้คุณแม่กบก็เปิดเผยว่า

 

"ละครกับพี่เบิร์ดยังเป็นแค่ข่าวค่ะ ยังไม่ได้รับการติดต่อค่ะ ยังงงตัวเองอยู่เหมือนกันว่าจะมีหรอ ข่าวที่บอกว่าจะร่วมงานละครกับช่อง 3 ตอนนี้ก็ยังไม่มีละครเรื่องไหนติดต่อมาเลยค่ะ เพราะว่าช่วงนี้ยังเลี้ยงน้องณดาอยู่เลย คิดว่าเรื่องงานที่ต้องใช้เวลาเยอะ ๆ อย่างละคร คิดว่าคงยังไม่น่าจะรับในเวลาอันใกล้นี้ ถ้ามีบทเด็ด ๆ ที่น่าสนใจมาก อยากเล่น ก็เดี๋ยวค่อยว่ากัน

 

สำหรับโปรเจกต์กับพี่เบิร์ด ถ้าเป็นเรื่องจริงก็ยินดีค่ะ อย่างที่ทราบกันว่า พี่เบิร์ดไม่ได้รับงานละครมานานแล้ว และไม่ว่าจะร่วมงานกี่ครั้งกับพี่เบิร์ดก็ยินดีมากค่ะ ทางพี่บรู๊คไม่เคยว่าอะไรในเรื่องของการรับงานนะคะ

 

น้องณดาเองก็มีงานชิมลางที่ได้ใช้การแอคติ้งบ้างในเร็ว ๆ นี้ ข่าวที่บอกว่าน้องณดามีเงินเก็บเป็นล้านแล้ว ก็เงินที่เป็นส่วนของงน้องก็เก็บไว้ในบัญชีของน้องหมดค่ะ ตอนนี้เรื่องงานก็ยังไม่ค่อยอยากคิด อย่างที่หลาย ๆ คนถามว่า ปลายปีนี้อยากจะมีลูกอีกสักคนนึงค่ะ เดี๋ยวปลายปีค่อยว่ากันอีกทีค่ะ จะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ค่ะ

 

ทางน้องณดาเองก็มีลุงหลุยส์ที่จีบให้เล่นละครมาพักนึงแล้วค่ะ ถามตลอดว่าพูดได้หรือยัง พูดชัดหรือยัง แต่เดี๋ยวก็รอดูค่ะ เพราะว่าเร็ว ๆ นี้น้องจะมีชิมลางงานเล็ก ๆ ให้ได้ดุกันค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook