Crush รัก-จ้อง-เชือด

Crush รัก-จ้อง-เชือด

Crush รัก-จ้อง-เชือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CRUSH รัก-จ้อง-เชือด

Crush รัก-จ้อง-เชือด

 

พฤษภาคมปีนี้ หนุ่มคนไหนเสน่ห์แรง ระวังตัวไว้ให้ดี เพราะสาว ๆ ที่คุณเคยไปหว่านเสน่ห์ไว้จะตามมาเอาคืน โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องความรักยิ่งทำให้เธอแค้นมากเท่าไร คุณก็ยิ่งต้องโดนเอาคืนมากเท่านั้น เหมือนกับที่สาว คริสตัล รี้ด ลงทุนฝึกจูบหน้ากระจก ให้สมกับบท เบส หญิงสาวขี้อายที่หลงรัก สก็อต นักกีฬาหนุ่มเสน่ห์แรงจนคอยจ้อง ตาม มองเขาไปในทุกที และเหนืออื่นใดเธออยากเป็นผู้หญิงของสก็อต

โดย รี้ด เล่าให้ฟังถึงวีธีการฝึกเป็นสาวโรคจิตว่า

“เบส เป็นสาวน้อยขี้อายช่างเก็บตัว ที่หลอนไปเองว่า เธอได้เป็นแฟนกับหนุ่มหล่อ ฉากที่ดูหลอนที่สุดของเธอคือฉากที่เธอลงทุนฝึกจูบกับตัวเองหน้ากระจก เพื่อเตรียมตัวเป็นคนรักของเขา ฉันคิดว่าเมื่อเวลาฉันส่องกระจก ฉันจะต้องไม่เห็นคริสตัล รี้ด แต่ต้องเป็นคนอีกคนผู้หญิงที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง และทำได้แค่เฝ้ามองคนอีกคน” 

"CRUSH" เป็นผลงานรักระทึกขวัญ จากฝีมือการกำกับของ มาลิค เบเดอร์ ที่ได้ จับมือกับผู้เขียนบทและผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ “The Roommate” เดอะ รูมเมท และ คืนโหด คนแปลกหน้า โดยพวกเขาตั้งใจจะสร้าง "CRUSH รัก-จ้อง-เชือด" ให้เป็นหนังสยองได้ใจวัยรุ่นมากกว่าทุก ๆ เรื่องที่เคยผ่านมา
 
 

ตัวอย่างหนัง CRUSH รัก-จ้อง-เชือด




รู้จักตัวละครใน CRUSH รัก- จ้อง- เชือด

สก็อต (ลูคัส ทิลล์) นักฟุตบอลหนุ่มฮอต! เขาหว่านเสน่ห์ใส่สาวทุกคนที่เข้าใกล้ !ทำให้พวกเธอตกหลุมรัก และ อกหัก !แต่จำเอาไว้  ไม่มีรักบริสุทธิ์ บนโลกนี้ !!!
เบส (คริสตัล รี้ด) สาวน้อยขี้อาย ไม่เคยรักใคร และ ไม่เคยถูกใครขยี้หัวใจ
จูลส์ (ซาร่า โบลเจอร์)   สาวฮอตของโรงเรียน ชอบเช็คเรตติ้ง และ ไม่เคยถูกใครหักอก
แอนดี้ (ไคทริโอน่า บัลฟี่)  สาวใจกว้าง ไม่รักใครง่าย ๆ เพราะ เคยอกหักมาก่อน

 

หลังจากรู้จัก 3 สาว ... ชีวิตส่วนตัวของสก็อตก็ถูกจับจ้อง   ไม่ว่าเขาจะ กิน  เรียน  เที่ยว หรือเล่น เฟซบุ๊ค   ก็ไม่มีคำว่า ความเป็นส่วนตัวอีกต่อไป ไม่นานนักสก็อตก็เริ่มรู้ตัวว่า เขาถูกสะกดรอยตามโดยใครบางคน คนที่แอบหลงรักเขาและพร้อมจะทำร้ายทุกคนที่เป็นตัวขวางทางความรักนี้! 

23 พฤษภานี้ ... อย่าทำให้ใครมาหลงรัก


หนัง : รัก-จ้อง-เชือด (Crush)
ประเภทหนัง : Thriller
จัดจำหน่ายโดย : มงคลเมเจอร์
ผู้กำกับ : มาลิค เบเดอร์
วันที่เข้าฉาย : 23 พฤษภาคม 2556
นักแสดงนำ : คริสตัล รี้ด, ลูคัส ทิลล์, ซาร่า โบลเจอร์, ไคทริโอน่า บัลฟี่

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Crush รัก-จ้อง-เชือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook