เอมี่ แม็กซิม ลั่น เล่นหนังอาร์ไม่ใช่หนังเอ็กซ์

เอมี่ แม็กซิม ลั่น เล่นหนังอาร์ไม่ใช่หนังเอ็กซ์

เอมี่ แม็กซิม ลั่น เล่นหนังอาร์ไม่ใช่หนังเอ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอมี่ แม็กซิมเอมี่ แม็กซิม


เอมี่ แม็กซิม เปิดใจถึงสาเหตุที่ต้องรับเล่นหนังอาร์ เพราะหาเงินชดใช้หนี้แทนแม่ ลั่น ไม่เคยเล่นหนังเอ็กซ์

 

ยังคงเป็นช่วงมรสุมชีวิตที่โหมกระหน่ำสาว เอมี่ แม็กซิม (อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์) หลังมีคนไปขุดคุ้ยอดีตจนรู้ว่า เธอเคยแสดงหนังเรตอาร์ที่ต้องเปลือยล่อนจ้อนมาแล้ว ล่าสุด เธอออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่ต้องรับเล่นหนังสุดสยิวกิ้วนั้น เพียงเพราะหาเงินชดใช้หนี้แทนแม่

เอมี่ แม็กซิมเอมี่ แม็กซิม

โดย เอมี่ แม็กซิม เผยว่า เธอรับเล่นหนังอีโรติกเมื่อประมาณ 4-5 ปีก่อน เพราะแม่ติดหนี้นอกระบบเป็นล้าน แล้วจะโดนทำร้าย แต่เล่นหนังก็ยังไม่พอใช้หนี้ให้หมด ก็มีรายได้ตรงอื่นมาช่วยด้วย ปัจจุบันใช้หนี้ดังกล่าวหมดแล้ว ส่วนหนังอาร์ที่เล่นมี 2 เรื่อง (รักข้ามคืน, เสน่ห์นางเงือก) และยืนยันว่า ไม่ได้ขายตัว

 

นางแบบสาววัย 28 ปี ได้ประกาศว่า เธอไม่เคยรับเล่นหนังเอ็กซ์ หลังจากมีกระแสว่า เธอรับเล่นหนังประเภทสอดใส่จริงด้วย ทั้งยังท้าว่า หากใครมีหนังโป๊ของเธอเอาออกมาโชว์เลย แต่ถ้าไม่มีเธอจะขอฟ้องกลับ

 

สาวเอมี่ พูดถึงหนังอาร์ที่เธอรับเล่นว่า ไม่มีการสอดใส่จริงในหนังที่เธอแสดงแน่นอน สามารถเอาตัวผู้ชายที่ร่วมแสดงหรือตัวบริษัทหนังมาคุยได้ การถ่ายทำก็ใช้มุมกล้องช่วย มีเซฟเรื่องหน้าอกและใส่จีสติงค์สีเนื้อ ตัวผู้ชายก็มีเซฟด้วยการพันผ้ากอซสีขาวไว้ อีกทั้งนักแสดงชายบางคนยังเป็นเกย์ด้วย

 

นอกจากนี้ เอมี่ ยอมรับว่า ทุกอย่างที่เธอทำไปนั้น เพราะอยากช่วยให้แม่พ้นจากหนี้สิน ไม่ต้องโดนคนมาทำร้าย ต้องมาเล่นหนังอีโรติก แต่ทุกวินาทีที่ถ่ายเธอก็คิดว่าทำเพื่อแม่

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เอมี่ แม็กซิม ลั่น เล่นหนังอาร์ไม่ใช่หนังเอ็กซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook