ศรราม ใช้ละคร "ปีกมาร" สอนชีวิต(รัก)

ศรราม ใช้ละคร "ปีกมาร" สอนชีวิต(รัก)

ศรราม ใช้ละคร "ปีกมาร" สอนชีวิต(รัก)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีกมาร ศรรามปีกมาร ศรราม


อาศัยละคร ′ปีกมาร′ สอนตัว หนุ่ม ศรราม บอกเหมือนเป็นการเรียนรู้ก่อนใช้ชีวิตคู่ เผยผ่านวงการมา 23 ปี วันนี้ยังเหมือนเดิม


หนุ่ม - ศรราม เทพพิทักษ์ ให้สัมภาษณ์ว่า การได้ร่วมแสดงละครเรื่อง "ปีกมาร" ที่บริษัทเอ็กแซ็กท์เป็นผู้ผลิตถือเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับตน เพราะบทที่ได้คือ "ภูฉาย" ผู้ชายที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน หากเมื่อแต่งงานแล้วแม่ซึ่งคอยดูแลทุกอย่างให้มาตลอดกลับไม่ชอบภรรยา เพราะกลัวว่าจะมาแย่งความรักจากลูกชายไป ซึ่งให้ประโยชน์มากสำหรับตนที่ยังไม่มีคู่ เพราะจะได้รู้ว่าต่อไปหากเกิดเรื่องอย่างนี้ในชีวิตจริงจะแก้ไขอย่างไร

 ปีกมาร ศรรามปีกมาร ศรราม

"มันเหมือนได้สอนผมไปด้วยในตัว เหมือนเราได้เรียนรู้ไปพร้อมตัวละครว่า ถ้าแต่งแล้วเกิดเรื่องแบบนี้ ถ้าเป็นเราจะทำไง" ศรรามกล่าว

 

ศรรามในวัย 40 ปี บอกด้วยว่า ที่ตอนนี้ยังไม่แต่งงาน เพราะยังไม่เจอใครที่อยากหยุด อีกทั้งที่ผ่านมามัวยุ่งอยู่กับงาน โดยในเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างชาย-หญิงนั้น ตนรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้ผู้หญิงมีสิทธิที่จะเลือกใครเป็นคู่ชีวิตก็ได้ แต่ในตอนเริ่มต้นตนก็ยังอยากให้ผู้ชายเป็นฝ่ายไปจีบก่อน

 

ศรรามยังบอกอีกว่า ถึงตอนนี้ตนทำงานในวงการบันเทิงมา 23 ปีแล้ว แต่ยังมีอะไรที่ต้องเรียนรู้อีกมาก ดังนั้น จึงยังทำตัวเหมือนเดิมคือ พร้อมจะรับฟังความเห็นจากทุกคน

 

"ผมจะบอกทุกคนเสมอทั้งเเฟนคลับ ทั้งใครๆ ว่า อะไรที่ไม่ดี ช่วยบอกผม ช่วยสอน แต่อะไรที่ดีก็ช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วย" ศรรามกล่าวในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook