ตั๊ก บงกช กำกับ "นางฟ้า" หนังเปลือยชีวิตนางโชว์

ตั๊ก บงกช กำกับ "นางฟ้า" หนังเปลือยชีวิตนางโชว์

ตั๊ก บงกช กำกับ "นางฟ้า" หนังเปลือยชีวิตนางโชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตั๊ก บงกช" บ่มเพาะประสบการณ์กว่า 10 ปี
นั่งเบื้องหลังครั้งแรก กำกับ "นางฟ้า"
หนังดราม่าน้ำดี เปลือยชีวิตนางโชว์

 ตั๊ก บงกช นางฟ้าตั๊ก บงกช นางฟ้า

 

เก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางด้านการแสดงภาพยนตร์มานานกว่า 12 ปีตั้งแต่แจ้งเกิดจาก "บางระจัน" (2543) จนถึงการแสดงคุณภาพที่เพิ่งผ่านไปใน "จันดารา ปฐมบท-ปัจฉิมบท" (2555-2556)

 

ล่าสุด นักแสดงสาวมากความสามารถ "ตั๊ก - บงกช คงมาลัย" ขอก้าวมาอยู่เบื้องหลังเต็มตัวในภาพยนตร์เรื่อง "นางฟ้า" ที่เป็นผลงานการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์(ยาว)เรื่องแรกในชีวิต ซึ่งสะท้อนภาพจริงทั้งด้านดีและร้ายของสาวนักเต้นในบาร์ พร้อมทั้งยังได้ "อ.วิโรจน์ ศรีสิทธิ์เสรีอมร" (ผู้กำกับละคร "สงคราม 9 ทัพ" และผู้ช่วยกำกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ "สุริโยไท") ร่วมเป็นที่ปรึกษาทั้งด้านบทและร่วมกำกับภาพยนตร์ในครั้งนี้ด้วย

 

โดย "ตั๊ก บงกช" เปิดเผยถึงผลงานใหม่ที่ควบทั้งเขียนบท-กำกับ และนำแสดงเรื่องนี้ว่า

 ตั๊ก บงกช นางฟ้าตั๊ก บงกช นางฟ้า

 

"เรื่องนี้เป็นงานกำกับหนังยาวเรื่องแรกของตั๊กเลยค่ะ คือพอตั๊กเล่นหนังมาเรื่อยๆ ได้สัมผัสกับคนทำหนังมาตั้งแต่เข้าวงการ พอโตขึ้นเราก็รู้ว่าชอบทำงานด้านภาพยนตร์ แล้วก็อินกับมันจนรักและรู้สึกว่าเป็นอาชีพที่เราจะต้องอยู่กับมันต่อไป ด้วยความที่เป็นนักแสดง ตั๊กก็ชอบเก็บรายละเอียด เก็บมุมมองเรื่องราวชีวิตต่างๆ ชอบศึกษาชีวิตคนโน้นคนนี้ เป็นคนชอบอะไรก็อยากหยิบยกมาทำ มาสะท้อนให้คนได้เห็น ก็เลยอยากลองมาเป็นผู้กำกับหนังดูสักครั้ง แล้วโอกาสก็มาถึงตั๊กกับหนังเรื่องนี้

ตั๊ก บงกช นางฟ้าตั๊ก บงกช นางฟ้า

ไอเดียแรกกับหนังเรื่องนางฟ้านี้ต้องย้อนไปสมัยก่อน หนังต่างประเทศชอบให้ตั๊กไปแคสบทผู้หญิงกลางคืนอะไรอย่างนี้แทบทุกเรื่อง ตั๊กเลยรู้สึกว่าต่างชาติมักจะมองผู้หญิงไทยที่ทำงานกลางคืนในแง่ลบเพียงด้านเดียว เราก็เลยคิดอยากจะทำหนังที่ให้เกียรติผู้หญิงเหล่านี้ที่สะท้อนให้เห็นแง่มุมชีวิตต่างๆ ที่ชัดเจนมากขึ้น ก็เลยลงตัวที่เรื่องราวของพวกสาวนักเต้นหรือนางโชว์

ซึ่งจริงๆ แล้วอยากให้รู้ว่าพวกเค้าก็มีชีวิตทั้งด้านดีและร้ายแบบคนทำอาชีพอื่นๆ เหมือนกัน ก็จะเป็นหนังชีวิตที่มีครบทุกรสค่ะ ไม่ว่าจะเป็นความสนุกสนานไปกับการแสดงโชว์ต่างๆ และเนื้อหาดราม่าโดนใจที่สอดแทรกแง่มุมชีวิตจริงของสาวๆ อาชีพนี้"

 

"นางฟ้า" ภาพยนตร์ดราม่าเข้มข้นกับสุดยอดโชว์เต้นสวยงามสุดเซ็กซี่ที่ชวนให้มาสัมผัส...เรื่องราวของ 3 สาวนักเต้นสุดฮ็อต ดาวเด่นสุดเซ็กซี่ประจำร้าน ANGEL BAR (แองเจิล บาร์) ที่ชีวิตจริงของพวกเธอนั้นกลับไม่ได้สวยงามเหมือนอย่างการแสดงโชว์บนเวที

 

นำแสดงโดย บงกช คงมาลัย, รฐา โพธิ์งาม, จุฬาลักษณ์ จุฬานนท์ ร่วมด้วย มาเรียวโน่ คอนเซนติโน่, กรรณิการ์ กซันดรา เอเกลมันส์, ชลัฏ ณ สงขลา และ ไตรรงค์ ชัยนรานนท์


พร้อมฉาย 6 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตั๊ก บงกช กำกับ "นางฟ้า" หนังเปลือยชีวิตนางโชว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook