"ข้าวนอกนา" เรตติ้งพุ่ง "ใหม่" ดีใจไม่เสียแรงโป๊!

"ข้าวนอกนา" เรตติ้งพุ่ง "ใหม่" ดีใจไม่เสียแรงโป๊!

"ข้าวนอกนา" เรตติ้งพุ่ง "ใหม่" ดีใจไม่เสียแรงโป๊!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ข้าวนอกนา" เรตติ้งพุ่งติดอันดับ
"ใหม่ สุคนธวา" ดีใจไม่เสียแรงโป๊!!!

 ใหม่ สุคนธวาใหม่ สุคนธวา

 

ไม่เสียแรงที่ "ใหม่ - สุคนธวา เกิดนิมิตร" ทุ่มเทยอมเซ็กซี่ที่สุดในชีวิต เพื่อผู้จัดป้ายแดง "เอ๊ะ - อิศริยา สายสนั่น" เพราะออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอน ละครเรื่อง "ข้าวนอกนา" ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ก็ทำเรตติ้งติดลมบนจนขึ้นอันดับหนึ่งไปเรียบร้อย งานนี้นอกจากเจ้าตัวจะหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งแล้ว ยังขอแสดงความยินดีกับผู้จัดเอ๊ะอีกด้วย

 

ข้าวนอกนาข้าวนอกนาใหม่ สุคนธวา  กล่าว "ยินดีกับพี่เอ๊ะด้วย (ยิ้ม) แค่เรื่องแรกก็ประสบความสำเร็จ เรตติ้งขึ้นอันดับหนึ่งเลย รู้เลยว่าเขาดีใจมากๆ เพราะตอนที่พี่เอ๊ะโทรมาบอก น้ำเสียงดูรู้เลยว่าเหมือนถูกรางวัลที่หนึ่ง (หัวเราะ) ถือว่าพี่เอ๊ะสอบผ่านนะกับการเป็นผู้จัด เพราะเขาเป็นคนพิถีพิถันทุกอย่าง อย่างชุดนักร้องที่ใหม่ต้องใส่พี่เอ๊ะเขาก็เลือกเองกับมือ แม้จะเป็นชุดที่เซ็กซี่ที่สุดเท่าที่ใหม่เคยใส่มาก็ตาม แต่ด้วยความที่เห็นพี่เอ๊ะทุ่มเทและตั้งใจกับการทำงานในครั้งนี้มากๆ

 

ใหม่ก็ยอมทุ่มสุดตัว จะให้เซ็กซี่แค่ไหนก็ยินดี อีกอย่างนักแสดงทุกคนในเรื่องก็ทุ่มเทกันมาก ทีมงานก็ตั้งใจทำงานกันหมด อีกคนที่ต้องดีใจด้วยก็คือนางเอกของเรื่องอย่างน้องมด (ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ)

 

บอกตรงๆ เลยว่าเห็นน้องเขาแสดงเรานึกว่า น้องผ่านมาหลายเรื่องแล้ว ที่ไหนได้เรื่องข้าวนอกนาเป็นเรื่องที่สองเอง เราอึ้งอ่ะ ทำไมเด็กสมัยนี้มันเก่งขนาดนี้ เคยเห็นเขาแต่บนเวที ร้องเพลงใสๆ แต่พอมารับบทอีดำ ซึ่งเป็นบทที่ท้าทายขนาดนี้ น้องทำได้ดีมากๆ ซึ่งสามารถทำได้ดีเท่าๆ กับเวอร์ชั่นก่อนๆ เลย

 

ใหม่ว่าน้องมดยังพัฒนาไปได้อีกเยอะ น้องมาถูกทางแล้ว ก็ดีใจกับน้องด้วย (หัวเราะ) ก็อยากให้ทุกคนได้ชมละครข้าวนอกนากัน เป็นละครอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้ทุกคนได้รู้ว่าคนดำก็สามารถประสบความสำเร็จได้

 

ใครที่คิดว่าตัวเองมีปมด้อยคิดใหม่ซะ ทุกคนล้วนมีของดีอยู่ในตัว แต่มันก็ขึ้นอยู่ว่าเราจะสู้หรือเปล่า ใครที่กำลังท้อหรือหมดหวังดูอีดำได้ เพราะเขาสู้ชีวิตมากๆ จากศูนย์กลายเป็นสิบ ก็ขอฝากละครข้าวนอกนา ไว้ด้วยค่ะ(ยิ้ม)"

 

มด ณปภัชมด ณปภัช

ข้าวนอกนาข้าวนอกนา

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ข้าวนอกนา" เรตติ้งพุ่ง "ใหม่" ดีใจไม่เสียแรงโป๊!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook