Aftershock คนคลั่ง8.8ริกเตอร์

Aftershock คนคลั่ง8.8ริกเตอร์

Aftershock คนคลั่ง8.8ริกเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Aftershock คนคลั่ง8.8ริกเตอร์

aftershock คนคลั่ง8.8ริกเตอร์aftershock คนคลั่ง8.8ริกเตอร์


อาฟเตอร์ช็อค คนคลั่ง8.8ริกเตอร์ เป็นเรื่องราวของเพื่อนซี้ 3 คน กริงโก้ , แอเรี่ยล และ พอลโล่ ที่มุ่งหน้าไปงานปาร์ตี้สุดมันส์ในเมืองเล็กๆ ที่ประเทศชิลี ในขณะที่พวกเขากำลังสนุกแบบลืมโลกอยู่นั้น อยู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวอย่างรุนแรงและสร้างความเสียหายแบบวินาศสันตะโร ผู้คนต้องหนีตายเอาชีวิตรอดจากคลับใต้ดินแห่งนี้... แต่!!อย่าคิดว่าความโหดร้ายจะสิ้นสุดลงเพียงแค่นี้

 

เมืองทั้งเมืองถล่มราบเป็นหน้ากองกลายเป็นเศษซากปรักหักพัง มีผู้คนบาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมากทั่วทุกหนทุกแห่ง ทำให้เพื่อนทั้งสามและผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ ไม่เพียงแต่จะต้องหนีไปจากนรกบนดินแห่งนี้ แต่ยังต้องเอาตัวรอดจากเหล่านักโทษบ้าคลั่งที่หลุดออกมาจากคุกที่อยู่ไม่ไกลจากเมืองแห่งนี้ แล้วงานนี้พวกเขาจะเอาชีวิตรอดจากเหล่าคนคลั่งได้หรือไม่ติดตามได้ใน AFTERSHOCK


ตัวอย่างหนัง Aftershock คนคลั่ง8.8ริกเตอร์


เกร็ดภาพยนตร์


ถ้าใครเคยดู Hostel ก็คงจะซาบซึ้งถึงความโหดสุดบรรเจิดของผู้กำกับอย่าง อีไล รอธ ที่ยังมีผลงานการแสดงที่น่าจดจำใน Inglorious Basterds และ Piranha 3D รวมถึงผลงานการอำนวยการสร้างอย่าง The Last Exorcism และ The Man with the Iron Fists สำหรับ Aftershock เขาก็เป็นทั้งผู้อำนวยการสร้าง / ร่วมเขียนบท/ แสดงนำ โดยเขาพูดถึงโปรเจ็คว่า

 

"...ผมเขียนเรื่องราวโดยอ้างอิงมาจากโศกนาฏกรรมแผ่นดินไหวขนาด 8.8 ริคเตอร์ ที่เกิดขึ้นจริงในประเทศชิลีเมื่อปี 2010 โดยยังไปถ่ายทำที่เมือง Arauco กราวน์ซีโร่ของเหตุการณ์แผ่นดินไหวของจริงอีกด้วย พวกเราไม่เพียงแค่ต้องการถ่ายทอดความรุนแรงและโหดร้ายของแผ่นดินไหว แต่ก็ยังรวมถึงความสับสนอลหม่าน สังคมที่แตกเป็นเสี่ยงๆ และด้านมืดในจิตใจของมนุษย์อีกด้วย..."


หนัง : คนคลั่ง8.8 ริกเตอร์ (Aftershock)
ประเภทหนัง : Horror, Thriller
จัดจำหน่ายโดย : M Pictures
ผู้กำกับ : นิโคลัส โลเปซ
วันที่เข้าฉาย : 30 พฤษภาคม 2556
นักแสดงนำ : อีไล ร็อธ, แอนเดรีย ออสวาร์ท, แอเรี่ยล เลวี่, ลอเรนซ่า อิซโซ, นาตาชา ยาโรเวนโก้, นิโคลัส มาร์ติเนซ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Aftershock คนคลั่ง8.8ริกเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook