ยังบาว Young Bao

ยังบาว Young Bao

ยังบาว Young Bao
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังบาว Young Bao

ยังบาว young baoยังบาว young bao

 

บางเรื่องที่ยังไม่มีใครรู้....วงคาราบาว ก่อตั้งขึ้นมาจากชายหนุ่มสามคน ที่เดินทางมาศึกษาต่อที่ประเทศฟิลิปปินส์ และได้มาพบกันที่นั่น

 

เขียว (ปวริศร์ มงคลพิสิฐ) และไข่ (นักแสดงรับเชิญ สิงโต นำโชค) ได้ร่วมกันตั้งวงดนตรีนักศึกษาไทยในฟิลิปปินส์ก่อน จนเมื่อ แอ๊ด (ธนา เอี่ยมนิยม) มาเรียนเป็นนักเรียนใหม่ที่นั่น ไข่จึงได้พาแอ๊ดกับเขียวให้มารู้จักกัน ทั้งสามคนจึงได้เล่นดนตรีร่วมกันในที่สุด

 

โดยหารู้ไม่ว่าชื่อวงที่ทั้งสามคนได้ร่วมกันตั้งนั้นจะกลายมาเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ของวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในเวลาต่อมา " คาราบาว " แล้วยังประกอบไปด้วย ชายหนุ่มกลุ่มหนึ่งที่เข้ามาเติมความฝัน ร่วมกันให้กับวงในเวลาต่อมา นำทีมมาด้วยสุดยอดมือกีตาร์ที่มีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนแปลงยุคสมัยแรกของบา ว นั่นคือ เล็ก (อารักษ์ อมรศุภศิริ) บาวหนุ่มที่มีเสียงร้อง และฝีมือในการเล่นกีตาร์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมทั้ง เทียรี่ (จุลจักร จักรพงษ์) มือกีตาร์หนุ่มหล่อฝีมือแรง

 

การรวมกลุ่มมากฝีมือกับประสบการณ์ของธนิสร์ (ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ) กับเป้า (สมชาย เข็มกลัด) และอ้อด (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) ในที่สุด

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาผู้ชมผ่านช่วงเวลาแห่งความมุ่งมั่น และตั้งใจของหนุ่มบาวทุกคน การกำเนิดที่มาของบทเพลงต่างๆ แสงดาว (ซาร่า เล็กจ์) เข้ามาเกี่ยวข้องยังไงกับชีวิตของแอ๊ดคาราบาว เกิดอะไรขึ้นระหว่างนักร้องเพื่อชีวิตเมื่อได้มาพบกับศิรินทรา (อาจารียา พรหมพฤกษ์) นักร้องลูกทุ่งสาวสวย การกำเนิดกีตาร์คู่เทพในตำนานของวงคาราบาว เล็ก-รี่ การผ่านเรื่องราวของช่วงเวลาสำคัญที่สุดในชีวิต ไม่ว่าจะในเรื่องส่วนตัว สังคมและการเมือง

 

ยังบาว คาราบาว เดอะมูฟวี่ : มาร่วมกันค้นหาชีวิตและประสบการณ์ของบาวหนุ่มทั้งเจ็ดคนที่ผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านประสบการณ์ชีวิตที่บางเรื่องก็ยังไม่มีใครรู้มาก่อนจนกระทั่งมาเป็นอัลบัมชุดประวัติศาสตร์ เมดอินไทยแลนด์ ที่จากชายหนุ่มเจ็ดคนที่รักดนตรีเดินเข้า สู่เส้นทางแห่งสายดนตรีแห่งนี้จะนำพาให้คนไทยทั้งประเทศได้รู้จักและดื่มด่ำ ไปกับผลงานของพวกเขาที่คุณจะไม่มีวันลืม พฤษภาคม 2013 ทุกโรงภาพยนตร์


ตัวอย่างหนัง Young Bao ยังบาว


ขอบคุณข้อมูลจาก : www.youngbao.com


หนัง : ยังบาว (Young Bao)
ประเภทหนัง : Drama, Musical
ผู้กำกับ : ยุทธกร สุขมุกตาภา
วันที่เข้าฉาย : 30 พฤษภาคม 2556
นักแสดงนำ : ธนา เอี่ยมนิยม, อารักษ์ อมรศุภศิริ, จุลจักร จักรพงษ์, ปวริศร์ มงคลพิสิฐ, สมชาย เข็มกลัด, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์, ซาร่า เล็กจ์, อาจารียา พรหมพฤกษ์

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ยังบาว Young Bao

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook