2 ค่ายดัง นำละครเวทีสุดยิ่งใหญ่มาแสดงในไทย

2 ค่ายดัง นำละครเวทีสุดยิ่งใหญ่มาแสดงในไทย

2 ค่ายดัง นำละครเวทีสุดยิ่งใหญ่มาแสดงในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

               ความฝันของแฟนละครเพลงชาวไทยกำลังจะกลายเป็นจริงเมื่อ บีอีซี-เทโร ซีเนริโอ เตรียมนำ ละครเพลงเรื่องเยี่ยม ที่มือชื่อเสียงยาวนานมากที่สุดเรื่องนึงของโลก  "แฟนธอ ออฟ ดิ โอเปร่า" (Phantom of the Opera) มาเปิดการแสดง ณ เมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์ 7 พ.ค. - 9 มิ.ย. 2556

ละครเวที “แฟนธอม  ออฟ ดิ โอเปร่า”ละครเวที “แฟนธอม ออฟ ดิ โอเปร่า”

                  บิ๊กบอสค่ายซีเนริโอ คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ  กรรมการผู้จัดการบริษัทซีเนริโอ กล่าวถึงโปรเจ็คนี้ว่า "โปรเจ็คนี้เกิดขึ้นจากทางซีเนริโอ กับ บีอีซี-เทโร  จับมือนำเอา  "แฟนธอม ออฟ ดิ โอเปร่า"  เข้ามาแสดงในเมืองไทยเป็นครั้งแรก  เพราะมองว่าเป็นละครเวทีที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก ผมเองดูแฟนธอม มาคาดว่าน่าจะเกินกว่า 20  รอบแล้ว แฟนธอม ถือเป็น1 ในละครเวทีที่ยิ่งใหญ่ ที่สุดของโลก คือมี "มิสไซง่อน" , "เลอ มิส ซาราฟ"  และ "แฟนธอม ออฟ ดิ โอ เปร่า" บางรอบที่ดูมาก็เห็นว่าบางแคสเล่นไม่ดี  บางแคสก็แสดงได้ดีมากมีความแตกต่างกันไป  แต่ก่อนที่เราจะนำแฟนธอมเข้ามา เราก็ได้คุยกับทางบริษัทของเค้าว่าถ้าจะเอาแฟนธอมที่แค่ร้องดีมาให้คนไทยดู  แต่ไม่สามารถทำให้คนดูน้ำตาไหลได้  เราจะเจ๊งหมด  เพราะคนไทยจะมีอารมณ์ จะมีความรู้สึกกับเรื่องความรักค่อนข้างมาก  ซึ่งฝรั่งจะมีจุดนี้น้อยกว่าคนไทย 

 

ดังนั้นแคสนี้ ที่เรานำเข้ามาให้คนไทยดูนี้  ผมได้บินไปดูมาที่เกาหลีเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เพราะตอนนี้เค้าแสดงอยู่ที่นั่นและอยากจะบอกข่าวดีว่า เพราะสำหรับผมแล้วการันตีได้เลยว่าแคสติ้งชุดนี้ที่เรานำมาถือเป็น 1 ใน  เดอะเบส แคสติ้ง ของ "แฟนธอม" เลยครับ  ซึ่งผมหมายถึงทุกคนทั้งคณะเลย โดยเฉพาะคนที่แสดงเป็น "แฟนธอม" คือ คุณ แบรด ลิตเติ้ล  ที่แสดงบทนี้มาแล้วประมาณ 2 พันกว่ารอบ   ผมเคยถามเค้าว่าเค้าเคยเบื่อบ้างมั้ย?  เค้าบอกเค้าไม่เคยเบื่อเลยเพราะบทนี้มีอะไรให้เค้าได้แสดงออกมาได้มากมายหลากหลายอารมณ์  ซึ่งผมเคยดูการแสดงของ แบรด ลิตเติ้ล ในบท "แฟนธอม" มา 4 ครั้งแล้ว  ผมรู้สึกดีใจมาก ที่ได้แบรด มาแสดงให้ชาวไทยดู  รวมไปถึงนางเอก คือบท "คริสติน"  ที่แสดงโดย แคลร์  ก็แสดงได้ดีมากๆ  ทั้งคู่ก็เข้าขากันมากๆ ด้วยครับ     นอกจากนี้ ความสุดยอดในทุกๆ ด้านที่รวมตัวกันออกมาเป็นละครเวทีเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นฉาก  เพลงที่ไพเราะ ดนตรีที่ยิ่งใหญ่ และเรื่องราวความรักที่ซาบซึ้งประทับใจ    ยิ่งทำให้ผมคิดว่า เราไม่ควรเลยจริงๆ ครับ"

 

                  ส่วนบอสใหญ่จาก บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มร.ไบรอัน แอล มาร์การ์ กรรมการผู้จัดการกล่าวว่า "หลังผ่านขั้นตอนการติดต่อและวางแผนงานกันมาอย่างยาวนาน  ในที่สุดเราก็สามารถนำ "แฟนธอม ออฟ ดิ โอเปร่า" ละครเพลงเรื่องเอกของโลก  มาเปิดการแสดงให้คนไทยได้ชมกันที่บ้านเรา  เป็นของขวัญพิเศษจาก บีอีซี-เทโร และ ซีเนริโอ ที่ตั้งใจมามอบให้กับคนไทย ในปี 2556....  คงไม่ต้องพูดถึงความยิ่งใหญ่ที่มีมาตลอด 25 ปีของละครเพลงเรื่องนี้  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความงดงามของฉาก  ผลงานการประพันธ์เพลงชั้นครูของแอนดรูว์ ลอยด์ เวบเบอร์ และการคั้นอารมณ์ของนักแสดงมีฝีมือระดับโลก  ที่ทำให้เรื่องราวความรักในบรรยากาศเร้นลับดูน่าติดตามอย่างยิ่ง ซึ่งน่าจะถูกใจคนไทยอย่างแน่นอน "แฟนธอม ออฟ ดิ โอเปร่า" เป็นละครเพลงที่ชาวไทยควรชมให้ได้อย่างน้อยสักครั้งในชีวิต ... "

 

                      "แฟนธอ ออฟ ดิ โอเปร่า" เป็นละครเพลงที่เปิดทำการแสดงยาวนานที่สุดในบรอดเวย์ เพิ่งจะฉลองครบรอบ 25 ปี และความสำเร็จในการคว้ารางวัลจากเวทีเกี่ยวกับละครเวทีใหญ่ๆมามากกว่า 50 รางวัล ซึ่งรวมถึง 7 รางวัลโทนี่อวอร์ดส โดยจะเปิดการแสดงที่กรุงเทพฯ ในระหว่างวันที่  7 พ.ค. - 9 มิ.ย. 2556  ณ เมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์ บัตรเข้าชมราคา 5,500 / 4,000 / 3,000 / 2,500 และ 1,500 บาท ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com , www.bectero.com และสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบัตรแบบคอร์ปอเรท กรุ๊ป สามารถติดต่อได้ที่ phantomsales@bectero.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook