Beyonce ภูมิใจได้พากย์เสียงเป็น ควีน ทาร่า ใน Epic

Beyonce ภูมิใจได้พากย์เสียงเป็น ควีน ทาร่า ใน Epic

Beyonce ภูมิใจได้พากย์เสียงเป็น ควีน ทาร่า ใน Epic
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บียอนเซ่ พากย์เสียงใน EpicEpic บุกอาณาจักรคนต้นไม้ 



นักร้องสาวอาร์แอนบี ชื่อดังอย่าง บียอนเซ่ ปลื้มกับการได้รับเลือกให้เสียงพากย์ในบท ราชินี ในภาพยนตร์การ์ตูนแอนนิเมชั่นเรื่อง Epic (บุกอาณาจักรคนต้นไม้) เป็นอย่างมาก ถึงกับซึ้งจนน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว



จากการพลิกบทบาทการแสดงบนเวที มาให้เสียงพากย์ในแผ่นฟิล์มกันบ้าง สาวเจ้าถึงกับเอ่ยปากเองว่า อยากจะให้ลูกสาวตัวน้อยของเธอวัย 15 เดือน Blue Ivy ได้ภูมิใจกับแม่ของเธอด้วย เพราะด้วยความทุ่มเท และตั้งใจอย่างมากกับการพากย์ในครั้งนี้ ซึ่งเธอให้เสียงที่เป็นธรรมชาติ และเข้ากับตัวละครและเรื่องเป็นอย่างมาก ถึงกับมีฉากหนึ่งที่เธอหลั่งน้ำตาเพราะอินกับบทจริงๆ

จากผลงานการกำกับจากเรื่อง Ice Age และ Rio และในครั้งนี้กับเรื่อง Epic ที่จะมาฝากผลงานเยี่ยมให้คอหนัง แอนนิเมชั่นได้ชมกันอีกครั้ง โดยภาพยนตร์เรื่อง Epic จะเล่าเรื่องการต่อสู้ที่เกิดขึ้นอย่างไม่หยุดยั้งระหว่างฝ่ายธรรมะที่ต้องการอนุรักษ์ธรรมชาติเอาไว้ และฝ่ายอธรรมที่หวังจะทำลายธรรมชาติ จนกระทั่งมีเด็กสาวคนหนึ่งพบว่าตัวเธอตกไปอยู่ในโลกเร้นลับอย่างน่าอัศจรรย์ จึงเข้าไปรวมพลังกับกลุ่มแม่ทัพเอกและกองกำลังทหารสุดฮา ซึ่งล้วนเป็นตัวละครเก่งๆ ที่คอยกอบกู้โลกของพวกเขา และเราเอาไว้ โดยจะเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 22 พฤษภาคม 2556 นี้


Epic บุกอาณาจักรคนต้นไม้
Epic บุกอาณาจักรคนต้นไม้


สำหรับบทบาทในเรือง Epic นี้ ไม่ใช่แค่เป็นซูปเปอร์สตาร์ แต่เป็นผู้ที่จงรักภักดีปกปักรักษาป่านี้ด้วยใจจริงๆ ซึ่งเมื่อครั้งที่เธอขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ต World Tour ของเธอใน ลอนดอน เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมากับ Mrs. Carter Show เธอได้พูดถึงการจงรักภักดีว่า เธอไม่บังคับใครให้มาร้องตามเธอ หรือร้องเพลงไปพร้อมกับเธอ แต่การจงรักภักดีของเธอคือการที่ทุกคนมีความสุขที่ได้ทำ และสนุกสนานไปกับมัน กับคืนดีๆไปกับเธอ


อย่างไรก็ตาม ถึงแม้บัตรคอนเสิร์ต World Tour ของเธอจะขายหมดเกลี้ยง แต่ก็ยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ออกมาถึงการแต่งตัวของเธอบนเวที รวมถึงเนื้อหาของบางเพลงอย่างเพลง Bow Down( I Been On) ซึ่งตัวสาว บียอนเซ่ เองก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก พร้อมทั้งยังกล่าวว่า เธอเป็นศิลปินที่อยากจะแสดงออกถึงความรู้สึกของเธอ และเธอก็เป็นเพียงหนึ่งคนที่มีหลากหลายอารมณ์ในทุกๆวัน และจากการให้เสียงพากย์ในแอนนิเมชั่นเรื่อง Epic นี้ ก็ยังสร้างแรงบันดาลใจอะไรให้เธออีกมากมาย รวมถึงเธอยังอยากจะนำประสบการณ์กับภาพยนตร์เรื่องนี้ นำมาประยุกต์ใช้กับการแสดงบนเวทีในฐานะนักร้องอีกด้วย

ติดตามชมผลงานของ บียอนเซ่ ได้ใน Epic – บุกอาณาจักรคนต้นไม้ 23 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook