มารู้จัก 3 สาว 3 หนุ่ม จากสุภาพบุรุษจุฑาเทพ

มารู้จัก 3 สาว 3 หนุ่ม จากสุภาพบุรุษจุฑาเทพ

มารู้จัก 3 สาว 3 หนุ่ม จากสุภาพบุรุษจุฑาเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุภาพบุรุษจุฑาเทพสุภาพบุรุษจุฑาเทพ

 

กระแสละครซีรี่ส์เรื่อง"สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ที่กำลังออกอาการในตอน "คุณชายพุฒิภัทร" อยู่นั้น ต้องบอกว่าเป็นซีรี่ส์ละครไทยอีก 1 ชุดที่ทั้งกระแสสังคมและเรตติ้งสูงไม่ทิ้งกัน และไม่ใช่แค่ตอนคุณชายพุฒิภัทรเท่านั้น ในช่วงเปิดเรื่องที่นำเสนอพี่ชายคนโตอย่าง "คุณชายธราธร" ที่นำแสดงโดย "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" นั้น ก็เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดได้ไม่แพ้ตอนต่อๆ มา

 

พรีม รณิดาพรีม รณิดา

วันนี้เลยจะขอมาแนะนำนักแสดงพระนางหน้าใหม่ในละครซีรี่ส์เรื่องนี้ให้หลายๆ คนรู้จักกันมาขึ้น เริ่มที่นางเอกของคุณชายธราธรอย่าง "พรีม รณิดา เตชสิทธิ์" กันเลย สำหรับพรีมที่รับบท"ม.ล.ระวีรำไพ" นั้น ถือเป็นการแกะกล่องนางเอกใหม่ เธอยังเคยผ่านงานถ่ายแบบและเล่นมิวสิควิดีโอในเพลง "เหวี่ยงก็รัก" ของ "กัน เดอะสตาร์" และเพลง "ไม่รู้จักแต่รักแล้ว" ของวง "Rokie BB" อีกด้วย สำหรับ ผลงานการแสดงเรื่องแรกนี้ แม้พรีมจะยังไม่ลื่นไหลเท่านักแสดงรุ่นพี่ๆ แต่ก็ต้องบอกว่าเธอทำเต็มที่และดีในระดับของมือใหม่เลยเชียว

 

มิว นิษฐามิว นิษฐา

กระโดดมาที่ตอนที่เธอเพิ่งจบไป "คุณชายปวรรุจ" ที่นอกจากพระนางอย่าง "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" กับ "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" จะเคมีเข้ากันในละครแล้ว ยังถูกบรรดาแฟนคลับจิ้นให้ทั้งคู่มาหวานกันนอกจออีก สำหรับนางเอกสาวมิวนั้น เธอรับบท"หม่อมเจ้าหญิงวรรณรสา อรุณรัศมิ์ หรือหญิงแต้ว" และไม่เคยมีผลงานด้านละครมาก่อน อย่างมากเธอก็โชว์หน้าใสๆ ในโฆษณาซันซิล,  AIS, Cute Press รวมถึงเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอ แต่สำหรับงานชิ้นแรกก็ต้องบอกว่าเธอสอบผ่านอย่างไม่ต้องสงสัยทีเดียว

 

เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี

มาที่สาวคนรักของ "คุณชายพุฒิภัทร" อย่าง"กรองแก้ว" ที่รับบทโดย "เบลล่า ราณี แคมเปญ" สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 24 ปี ที่ผ่านงานถ่ายโฆษณามาแล้วมากมายหลายชิ้น และผลงานด้านละคร เบลล่าเปิดตัวกับละครรีเมคเรื่อง "พรพรหมอลเวง" ที่ใครต่อใครก็พากันพูดถึงทั้งพระนางในละครเรื่อง และไหนจะการพลิกบทบาทมารับบทร้ายในละคร"รอยมาร" ที่เบลล่าก็ทำได้ดีจนคำชมล้นหลาม ล่าสุดในตอนคุณชายพุฒิภัทรก็คงไม่ต้องหาคำมาบรรยายให้มากความ เพราะเธอได้พิสูจน์ตัวเองอย่างงดงามอีกครั้งหนึ่ง

 

เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ

หันกลับมาที่พระเอกหน้าใหม่ในซีรี่ย์เรื่องนี้บ้าง เริ่มที่ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" หรือ คุณชายพุฒิภัทร ที่สาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองตอนนี้พากันกรี๊ดและจิ้นกันไม่ยั้ง หันมาดูประวัติของหนุ่มจากจ.พิจิตรคนนี้ เจมส์เป็นเด็กปั้นของ "แจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์" ประเดิมงานในวงการบันเทิงด้วยการแสดงภาพยนตร์เรื่อง "Where is Love อยู่ที่ไหนนะ...ความรัก" โดยหนุ่มเจมส์สวมบทเป็น น้ำน่าน ถึงแม้ภาพยนตร์ดังกล่าวจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าไรนัก แต่ชื่อของ เจมส์ จิรายุ ก็โด่งดังประมาณหนึ่ง แต่สำหรับละครเรื่องนี้ หนุ่มเจมส์ได้ยิ่งกว่าคำชมและเสียงปรบมือจากบรรดาคอละคร

 

บอม ธนินบอม ธนิน

ต่อที่คุณชายรัชชานนท์ ที่ได้ "บอม ธนิน มนูญศิลป์" มารับบทนี้ ซึ่งบอมเองก็เคยฝากผลงานไว้กับละครเรื่อง "หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ" ในบทของคุณหมอสุดหล่อ ซึ่งแม้จะออกฉากแค่แว้บเดียว แต่คุณหมอสุดหล่อก็ทำเอาสาวๆ ใจละลาย แต่ก็ต้องมาลุ้นกันว่าในละครซีรี่ย์เรื่องนี้ หนุ่มบอมจะทำผลงานได้เข้าถึงบทบาทมากแค่ไหน

 

เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์

ปิดท้ายที่คุณชายรณพีร์ น้องเล็กแห่งวังจุฑาเทพ "เจมส์ มาร์" พระเอกใหม่ถอดด้ามจากสังกัดของเอ ศุภชัย ที่เพิ่งจะมีข่าวว่าเขาถูกจับไปชุบตัวเมืองนอกพร้อมทั้งอ้างว่าเป็นลูกครึ่ง ฮ่องกงจากต้นสังกัดเอง ซึ่งหนึ่มเจมส์ก็เพิ่มออกมาแก้ข่าวว่าตัวเขาเป็นลูกครึ่งฮ่องกงจริงๆ ไม่มีการชุบตัว จะอย่างไรก็แล้วแต่ ดูเหมือนหลายๆ คนจะจับตาดูฝีมือการแสดงของเด็กหนุ่มคนนี้อยู่ไม่น้อย และมาลุ้นกันว่าหนุ่มเจมส์จะสามารถลบข้อครหาว่าไม่เหมาะสมกับบทบาทของคุณชาย คนเล็กของวังจุฑาเทพได้หรือไม่

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ มารู้จัก 3 สาว 3 หนุ่ม จากสุภาพบุรุษจุฑาเทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook