“มายาสีมุก” จัดกิจกรรมท้าทายความฝัน “เฟ้นหาราชินีไข่มุก”

“มายาสีมุก” จัดกิจกรรมท้าทายความฝัน “เฟ้นหาราชินีไข่มุก”

“มายาสีมุก” จัดกิจกรรมท้าทายความฝัน “เฟ้นหาราชินีไข่มุก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มายาสีมุก จัดกิจกรรมท้าทายความฝัน เฟ้นหาราชินีไข่มุก

 

ฮอตฮิตติดลมบนกันมาอย่างต่อเนื่องสำหรับละคร “มายาสีมุก” ของค่ายกันตนา ที่ออกอากาศวันศุกร์-อาทิตย์ทางช่อง 7 สี จัดได้ว่าละครเรื่องมายาสีมุกนี้เป็นละครเรื่องหนึ่งที่มีเรตติ้งแรงมาตลอดจนมาถึงโค้งสุดท้ายใกล้ตอนจบ ตุ๊กตา-จิตรลดา บอสใหญ่ใจดีเลยจัดกิจกรรมตอบแทนแฟนละครที่พากันติดตามโดยที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรมดีๆ ผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คของกันตนา ทั้งทางเว็บไซด์ เฟสบุ๊ค และอินสตราแกรม โดยเริ่มตั้งแต่ละครออกอากาศเรื่อยมา ทั้งยังประชาสัมพันธ์ตามสื่อต่างๆ เพื่อเชิญชวนให้แฟนละครทางบ้านที่สนใจ และมีความฝันอยากเป็นนักแสดง เข้าร่วมกิจกรรม “เฟ้นหาราชินีไข่มุก”


 

มายาสีมุก-จัดกิจกรรมท้าทายความฝัน-เฟ้นหาราชินีไข่มุก 
มายาสีมุก จัดกิจกรรมท้าทายความฝัน

 

ซึ่งในกิจกรรมนี้เปิดรับสมัครจากผู้มีความสนใจทั่วประเทศโดยไม่จำกัดเพศ วัย และความสามารถ จากผู้ส่งเข้าสมัครกว่า 500 คน ทางทีมงานคัดเพียง 50 คนที่เข้าตากรรมการ มาแสดงความสามารถพิเศษต่อหน้าคณะกรรมการโดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านการสอนการแสดงจากโรงเรียนกันตนา เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ และนักแสดงจากละคร “มายาสีมุก” วีรภาพ และ กรีน อัษฎาพร มาร่วมให้คะแนน โดยผู้ที่สามารถคว้ารางวัลไปนั้นได้แก่ น้ำหวาน-นิติยา ส่องแสงจันทร์, ซาบรีน่า เชเฟอร์  และแบมบู-ณัฐกานตน์  บุญไมตรี ซึ่งได้รับรางวัลที่ 1 2 และ 3 ตามลำดับ

โดยทุกรางวัลได้รับคอร์สเรียนการแสดง จากกันตนาเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ ซึ่งถือเป็นก้าวแรกในการเดินตาความฝันของการเป็นนักแสดงอาชีพ และรงวัลที่ 1 ยังได้รับรางวัลพิเศษเป็นโทรศัพท์ iPhone 5 จาก AIS เป็นรางวัลพิเศษ


มายาสีมุก-จัดกิจกรรมท้าทายความฝัน-เฟ้นหาราชินีไข่มุก
มายาสีมุก จัดกิจกรรมท้าทายความฝัน

 

นอกจากนี้ นักแสดงจากละคร “มายาสีมุก” อาทิ กรีน-อัษฎาพร, วีรภาพ สุภาพไพบูลย์, นุ่น-สินิทรา, เอ-อรุชา, ต้าร์ พศิน, ก้อย ศิรินุช และพิธีกรรับเชิญพิเศษ เอฟ ธัญนพ ยังได้ร่วมกับสปอนเซอร์ใจดี Beauty Daimond โดยมีคุณสุทิศา ยุกตจรงค์ เป็นตัวแทน มาร่วมมอบรางวัลชุด “ไข่มุกประดับเพชรแท้” จาก Beauty Diamond มูลค่ากว่า 20,000 บาท ให้กับผู้โชคดีทั้ง 5 ท่าน ที่ร่วมสนุกกับกิจกรรม “แชร์คลิปละคร มายาสีมุก” ทางเฟสบุ๊ค กันตนา กรุ๊ป แฟนเพจ  (Facebook Kantana Group fanpage) โดยคัดเลือกจากผู้ที่มียอดในการแชร์มากที่สุดในแต่ละสัปดาห์

ทั้งนี้แฟนๆ ละครที่พลาดโอกาส และรางวัลในครั้งนี้ไป สามารถรอติดตามละครเรื่องต่อไป พร้อมความเคลื่อนไหว และกิจกรรมดีดีในโอกาสต่อๆไปได้ทาง www.kantana.com หรือทาง เฟสบุ๊ค กันตนา กรุ๊ป แฟนเพจ (Facebook Kantana Group fanpage) จ้า...

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “มายาสีมุก” จัดกิจกรรมท้าทายความฝัน “เฟ้นหาราชินีไข่มุก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook