ตั๊ก-หญิง-อมยิ้ม วาดลีลาเต้นรูดเสาสไตล์นางโชว์

ตั๊ก-หญิง-อมยิ้ม วาดลีลาเต้นรูดเสาสไตล์นางโชว์

ตั๊ก-หญิง-อมยิ้ม วาดลีลาเต้นรูดเสาสไตล์นางโชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตั๊ก-หญิง-อมยิ้ม" จัดเต็ม "โพลแดนซ์"
เต้นรูดเสามัดใจหนุ่ม
ในหนัง "นางฟ้า"

หนังนางฟ้าหนังนางฟ้า 

ทุ่มทั้งตัวและหัวใจกับการแสดงหนังร่วมกันครั้งแรกสำหรับ 3 นักแสดงสาว "ตั๊ก - บงกช คงมาลัย", "หญิง - รฐา โพธิ์งาม" และนางเอกใหม่ "อมยิ้ม - จุฬาลักษณ์ จุฬานนท์" ในภาพยนตร์ดราม่าน้ำดีเรื่อง "นางฟ้า" งานกำกับครั้งแรกของสาวตั๊ก ที่เล่าเรื่องราวบางแง่มุมชีวิตของเหล่านางโชว์ที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน

 

ซึ่งงานนี้ นอกจากทั้งสามสาวจะต้องเชือดเฉือนบทดราม่ากันอย่างสุดฝีมือแล้ว ยังต้องแสดงลีลาการเต้นโชว์กันอย่างสุดเหวี่ยงอีกด้วย โดยเฉพาะ "โชว์โพลแดนซ์" อีกหนึ่งโชว์ไฮไลต์ในเรื่องนี้ ที่เน้นความเซ็กซี่ สวยงาม และแข็งแรงของร่างกาย ซึ่งทั้งสามสาวจึงต้องใช้ระยะเวลาในการฝึกซ้อมอย่างหนักเป็นเวลาหลายเดือนเลยทีเดียวกว่า จะออกมาเป็นโพลแดนซ์ที่ลงตัวและงดงามสมเป็นอีกหนึ่งฉากเด็ดในเรื่องนี้

 

หนังนางฟ้าหนังนางฟ้า 

โดยผู้กำกับและนักแสดงสาว "ตั๊ก บงกช" พูดถึงฉากนี้ว่า

"การโชว์แต่ละแบบในเรื่องนี้จะมีทั้งที่เป็นแฟนตาซี, เซ็กซี่, สวยงามดูแล้วสนุกสนาน ซึ่งแต่ละโชว์ก็จะมีความแตกต่างกันไป ตั๊กก็ได้ครูเบิร์ด (สุรินทร์ เมทะนี) มาออกแบบท่าเต้นและเป็นครูสอนพวกเรา

เขาออกแบบท่าเต้นให้กับงานต่างๆ มากมายทั้งในรายการโทรทัศน์, คอนเสิร์ต, โฆษณา และภาพยนตร์ เยอะมากค่ะ อย่างโชว์ไฮไลต์ที่เน้นความดุดันและเซ็กซี่ก็คือ โชว์โพลแดนซ์ที่ดูสนุกเร้าใจแน่นอน เป็นโชว์ที่ต้องโหนตัวลงมาจากข้างบน มีเหล็กหรือเสาและก็หมุนตัวลงมา มันยากมากที่จะโหนตัวอยู่บนนั้นนานๆ เราต้องมีร่างกายที่แข็งแรงมาก และต้องมีการเหวี่ยงตัว ร่างกายของเรากับเสาจะต้องเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

เป็นโชว์ที่ยาก เราต้องฝึกซ้อมกันอยู่นานเป็นเดือนๆ เพื่อให้ออกมาเป็นอีกหนึ่งโชว์ไฮไลต์ของเรื่องนี้เลยค่ะ"


หนังนางฟ้าหนังนางฟ้า
 

ด้าน "หญิง รฐา" เจ้าแม่ขาแดนซ์สุดเซ็กซี่ แม้จะผ่านการเต้นมามากมาย แต่การเต้นโพลแดนซ์นับว่าเป็นครั้งแรกของเธอเลย ก็ถึงกับบ่นอุบในความยากที่ต้องใช้พลังเยอะมหาศาล โดยเปิดเผยเบื้องหลังฉากนี้ว่า

"ยากมากค่ะ โพลแดนซ์จะเป็นโชว์ที่ต้องโหนตัวลงมาจากข้างบน มีเหล็กหรือเสาและก็หมุนตัวลงมา มันยากมากที่จะโหนตัวอยู่บนนั้นนานๆ ก็มีนะที่ต้องใช้บันไดช่วยปีนขึ้นไปบ้าง

พอจะเริ่มถ่ายเราก็ถีบบันไดออก กระโดดโรยตัวลงมา สนุกดี มันก็ต้องมีการไปเรียนเพิ่มการเต้นด้วยกันทั้งหมด เพราะมันต้องใช้พลัง, แรงเหวี่ยง และน้ำหนักของกล้ามแขน ที่จะล็อคตัวเองให้อยู่กับบนเสาเส้นเดียวได้

ตอนซ้อมเสามันจะหมุนเองได้ ดังนั้นแรงเหวี่ยงเราไม่จำเป็นต้องใช้เยอะ แต่ในขณะที่วันถ่ายเป็นเสาใหม่แล้วมันไม่โฟลตาม ปกติแล้วเสาที่มันโฟลจะต้องมีการใช้ประมาณ 2-3 ปีได้ ต้องมีการใช้งานตลอดพอเป็นเสาที่ถูกสร้างมาใหม่ มันจึงหมุนได้เพียงนิดเดียว ซึ่งเราต้องใช้น้ำหนักของตัวเองในการเหวี่ยง ก็เลยยากขึ้นล่ะ แต่สุดท้ายทุกคนก็ผ่านมันมาได้ค่ะ อยากให้ลองดูกันว่าสนุกสนานเร้าใจยังไงค่ะ"

 

 "นางฟ้า" ภาพยนตร์ดราม่าเข้มข้นกับสุดยอดโชว์เต้นสุดเซ็กซี่ที่ชวนให้มาสัมผัส...เรื่องราวของ 3 สาวนักเต้นสุดฮ็อต ดาวเด่นสุดเซ็กซี่ประจำร้าน ANGEL BAR (แองเจิล บาร์) ที่ชีวิตจริงของพวกเธอนั้นกลับไม่ได้สวยงามเหมือนอย่างการแสดงโชว์บนเวที พร้อมฉาย 6 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ตั๊ก-หญิง-อมยิ้ม วาดลีลาเต้นรูดเสาสไตล์นางโชว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook