"บอมบ์ ธนิน" พระเอกใหม่ป้ายแดงจากละคร "คุณชายรัชชานนท์"

"บอมบ์ ธนิน" พระเอกใหม่ป้ายแดงจากละคร "คุณชายรัชชานนท์"

"บอมบ์ ธนิน" พระเอกใหม่ป้ายแดงจากละคร "คุณชายรัชชานนท์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอมบ์ ธนิน คุณชายรัชชานนท์บอมบ์ ธนิน คุณชายรัชชานนท์


"บอมบ์ ธนิน" พระเอกใหม่ป้ายแดง ประกบคู่ "แต้ว" ครั้งแรกในซีรีส์ใน "คุณชายรัชชานนท์"

 

ใกล้ออนแอร์เต็มทีแล้วหลังจากที่ผู้จัด คุณแดง - ธัญญา วชิรบรรจง ผู้กำกับ คุณอ๊อฟ - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง นักแสดงและทีมงานทุกๆ คนได้บุกป่าฟ่าดงเพื่อเก็บบรรยากาศสวยๆ ทั่วประเทศไทยเพื่อแฟนๆละครของช่อง3 ซึ่งงานนี้เรียกได้ว่าคุ้มค่าเลยทีเดียวได้ดูละครที่มีทั้งบู๊ โรแมนติคดราม่าและยังมีตัวละครที่มาเพิ่มความเข้มข้นขึ้นอีก นำโดย ท๊อป - จรณ โสรัตน์, พลอย - ภัทรากร ตั้งศุภกุล, เต้ย - พงศกร เมตตารินกานนท์, เชน - เตชินท์ ปิ่นชาตรี, พิมดาว - พิมพ์ทอง วชิราคม แถมแฟนๆ ยังได้ชมภาพบรรยากาศสวยๆ ทุกมุมในประเทศไทยที่ควบคุมการผลิตโดยบริษัท แอค-อาร์ต เจเนอเรชั่น จำกัดที่ขึ้นชื่อว่าถนัดช่ำชองละครแนวพีเรียด



     คุณชายรัชชานนท์ เป็นตอนนึงในซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่รับบทโดยหนุ่ม บอมบ์ - ธนิน มนูญศิลป์ รับบทเป็นคุณชายคนที่สี่แห่งวังจุฑาเทพ อายุ 28 ปี รูปร่างสูงเพรียวขาวหล่อแบบเลือดผสมจีนจบการศึกษาด้านวิศวกรรมศาสตร์จาก ประเทศอังกฤษ แล้วกลับมารับราชการเป็นวิศวกรโยธา นิสัยดื้อดึงและมั่นใจตัวเอง คุยสนุกเข้ากับคนง่าย ดูเหมือนเป็นคนเจ้าชู้ ตกหลุมรักผู้หญิงสวยได้ง่ายดาย แต่เป็นแค่ป้อไปป้อมาบางครั้งมือไวอย่างไม่ทันคิดจะจริงจังเมื่อเจอผู้หญิง ที่ใช่เท่านั้นรักเดียวใจเดียว

บอมบ์ ธนิน คุณชายรัชชานนท์บอมบ์ ธนิน คุณชายรัชชานนท์

     โดยหนุ่มบอมบ์ เผยว่า "ผมรับบทเป็นคุณชายรัชชานนท์ครับ ผมได้ร่วมงานกับพี่แต้วครั้งแรกเลยครับตื่นเต้นและดีใจมากๆ ครับ พี่แต้วก็แนะนำผมหลายอย่างพี่แต้วบอกว่าเขาก็เคยมีความรู้สึกเหมือนผมในตอน ที่เล่นละครในช่วงแรกๆ แล้วตอนอยู่ในกองก่อนเข้าฉากผมเห็นพี่แต้วใส่หูฟังตลอดจริงๆแล้วพี่เขากำลัง เรียนรู้ภาษาอีสานเพราะในเรื่องพี่เขามีพูดภาษาอีสานทั้งเรื่องสนุกดีครับ พี่แต้วเป็นคนตั้งใจในการทำงานมากครับน่ารักครับ สุดท้ายแล้วผมก็ขอฝากผลงานคุณชายรัชชานนท์ด้วยนะครับในแต่ละเรื่องจริงๆแล้ว มีความสนุกแตกต่างกันออกไป เรื่องนี้ถ้าขึ้นชื่อผู้กำกับว่า พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ รับรองครับคุณจะมีรอยยิ้มบนหน้า ฝากด้วยนะครับต่อจากคุณชายพุฒิภัทรครับ"



     สำหรับบท "สร้อยฟ้า" จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ เป็นสาวชาวป่า ปราดเปรียวว่องไว เก่งเรื่องอาวุธและการต่อสู้ ทโมนเหมือนผู้ชายตรงไปตรงมา ใจร้อน ไม่ยอมใครง่ายๆ เป็นคนไม่ประสีประสาเรื่องความรัก เดิมรู้แต่ว่าตัวเองเป็นลูกสาวพ่อใหญ่ต่อมาก็รู้ชาติกำเนิดตัวเอง คือ เจ้าสร้อยฟ้า

บอมบ์ ธนิน คุณชายรัชชานนท์บอมบ์ ธนิน คุณชายรัชชานนท์

     โดยแต้วได้ เผยว่า "ในคุณชายรัชชานนท์ แต้วรับบทเป็นสร้อยฟ้าค่ะ ก็จะทโมน ลุยๆ ว่องไวค่ะ แล้วพูดอีสานทั้งเรื่องค่ะ ค่อนข้างยากมากแต่ก็มีพี่ๆ ทีมงานที่เป็นคนอีสานและก็มี เต้ย-พงศกร ช่วยแนะนำในการพูดค่ะ กับบอมบ์เหรอคะ บอมบ์น่ารักค่ะเขาตั้งใจมากเห็นตัวใหญ่ๆเขาก็มีความเป็นเด็กอยู่ อยู่ที่กองบอมบ์เขาชอบเล่นมุกแป๊กแล้วเราก็หัวเราะแต่สิ่งที่เราหัวเราะกัน คือมันแป๊กค่ะ สนุกดีค่ะ (ยิ้ม) ยังไงก็ขอฝากเรื่องคุณชายรัชชานนท์ด้วยนะคะ"



     ท๊อป-จรณ ได้เปิดใจถึงละครคุณชายรัชชานนท์ "ผมรับบทเป็นชัชวีร์เป็นทหารอากาศ เพื่อนสนิทของรณพีร์ครับ มีความเป็นชายชาติทหาร นิ่ง ขรึม ออกจะเก็บกด ไม่ชอบมีเรื่อง มักจะเลี่ยงการปะทะ แต่เมื่อมีปัญหาก็แก้ไขฉับไว รักเพื่อนครับ ในเรื่องผมจะคู่กับจันทา (น้องพลอย) ดีใจครับได้เจอกันครั้งแรกน้องน่ารักดีครับต่างคนต่างช่วยกันผมจะอยู่ในพาส ของคุณชายรัชชานนท์เต็มครับยังไงก็ขอฝากละครคุณชายรัชชานนท์ด้วยนะครับ"


     เช่นเดียวกับนักแสดงน้องใหม่ น้องพลอย -ภัทรากร ที่ได้เปิดใจถึงละครเรื่องแรกคุณชายรัชชานนท์ "ตื่นเต้นมากค่ะเป็นละครเรื่องแรกด้วยค่ะแต่พี่อ๊อฟก็ช่วยสอนให้คำแนะนำค่ะ ในเรื่องพลอยรับบทเป็นจันทาค่ะเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี หลงชอบรัชชานนท์ แต่เขาเห็นเราเป็นแค่น้องสาว เขาแต่งงานกับสร้อย-ฟ้า แต่เราก็ทำใจได้ไม่เจ้าคิดเจ้าแค้น ไม่ต่างกับตัวจริงเท่าไรค่ะยากตรงต้องพูดอีสานแล้วพลอยเป็นคนเหนือด้วย (ยิ้ม) ก็ตั้งใจค่ะพี่เต้ย (พงศกร) พี่เชน (เตชินทร์) และพี่ๆ ทีมงานก็บอกนะแนะนำออกเสียงแบบนี้อย่างนี้ค่ะ ยังไงก็ขอฝากละครเรื่องแรกของพลอยด้วยนะคะ"



     ติดตามชมละครฟอร์มยักษ์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ ต่อจาก คุณชายพุฒิภัทร ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

 

บอมบ์ ธนิน คุณชายรัชชานนท์บอมบ์ ธนิน คุณชายรัชชานนท์

บอมบ์ ธนิน คุณชายรัชชานนท์บอมบ์ ธนิน คุณชายรัชชานนท์

บอมบ์ ธนิน คุณชายรัชชานนท์บอมบ์ ธนิน คุณชายรัชชานนท์

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "บอมบ์ ธนิน" พระเอกใหม่ป้ายแดงจากละคร "คุณชายรัชชานนท์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook