เอมมี่ แรง! เม้าท์ ไอซ์ เซ็กซี่ดึงดูดผู้ชาย แต่เข้าใกล้หนีหมด

เอมมี่ แรง! เม้าท์ ไอซ์ เซ็กซี่ดึงดูดผู้ชาย แต่เข้าใกล้หนีหมด

เอมมี่ แรง! เม้าท์ ไอซ์ เซ็กซี่ดึงดูดผู้ชาย แต่เข้าใกล้หนีหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่นี่หมอชิต พาเที่ยวเกาะกูดยกแก็งค์
เอมมี่ มรกต แรง... เม้าท์ใส่หน้า ไอซ์ อภิษฎา
สวยเซ็กซี่ทรงเสน่ห์ดึงดูดผู้ชาย...แต่เข้าใกล้หนีหมด

ที่นี่หมอชิตที่นี่หมอชิต

วันนี้รายการที่นี่หมอชิตโดย พิธีกร ดู๋ สัญญา พาผู้ชมไปเที่ยวกันที่เกาะกูด จ. ตราด และแน่นอนว่าไม่ได้มาคนเดียว เพราะวันนี้คุณดู๋ สัญญา มีแขกรับเชิญเป็น สาวสวยสองท่าน ที่เรียกได้ว่าเป็น "สาวร้อนมาแรง" มากอยู่ในขณะนี้ ทั้งผลงานละครที่ได้รับบทเข้มข้น และ ผลงานการถ่ายแฟชั่นที่ทำให้แผงหนังสือแทบลุกเป็นไฟกันเลย นั่นก็คือสาว เอมมี่ มรกต กิติสาระ , ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา และกับอีกหนึ่งหนุ่ม กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา

 

งานนี้พี่ดู๋พาสองสาว เอมมี่ , ไอซ์ ลองไปเดินซื้อของเช็คเรทติ้งที่ตลาดสดเทศบาลย่านเมืองเก่ ของ จ. ตราด ให้ทีมงานเก็บภาพบรรยากาศสดๆ เพื่อ ดูปฏิกิริยาของชาวบ้านที่ได้ข่าวว่าตอนนี้เกลียดเอมมี่ในบทคุณสนจากละครอาญารักมาก ซึ่งงานนี้ต้องตามไปชมภาพสดๆ ในรายการว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างกับสองสาวกลางตลาดสด

 ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา

 

จากตลาดพี่ดู๋ก็พาสองสาวข้ามไปเที่ยวกันที่เกาะกูด ไปเที่ยวหมู่บ้านชาวประมงที่ อ่าวใหญ่ เพื่อตามหาปลาย่ำสวาท มาทำซาชิมิ และชิมกันสดๆ ซึ่ง "ปลาย่ำสวาท" เป็นปลาท้องถิ่นที่ขึ้นชื่อมีเฉพาะที่เกาะกูดเท่านั้น กิโลกรัมละ 2,000 บาทเลยทีเดียว ลุยน้ำทะเลแล้ว ก็ขึ้นบกเที่ยวน้ำตกคลองเจ้ากันต่อ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อบนเกาะกูดเลยทีเดียว

 

นอกจากนี้ยังพากันไปดูฟาร์มหอยและฟาร์มปู แถมเหลือพลังมาเล่นวอลเลย์บอลชายหาดกันต่อแบบแรงดีไม่มีตกกันทีเดียว และไม่ว่าจะไปเที่ยวจุดไหนของจังหวัดตราดทั้งบนบกและในน้ำ สองสาวเพื่อนสนิท เอมมี่ ,ไอซ์ ไม่ทำให้ผิดหวัง แต่งตัวสวยเซ็กซี่จัดเต็มทุกที่ที่ไป

เอมมี่ มรกตเอมมี่ มรกต 

และงานนี้สองสาวโชว์สนิทคุยทุกเรื่องและยังเม้าท์เผากันเองซึ่งๆ หน้าอาทิ

 

"ดูเป็นสาวมั่น มีอะไรที่เราไม่มั่นใจบ้างไหม ??

เอมมี่ - เป็นคนที่ไม่มีคิ้ว เมื่อก่อนไม่เคยรู้ตัวเลย พลาดมากหัดแต่งหน้าเองตั้งแต่เด็กทาแต่ตาสีฟ้าๆ พอมาตอนโตเลยรู้เลยว่าทำไมผู้ชายไม่มาชอบเรา555 ตอนนี้ขาดดินสอเขียนคิ้วไม่ได้

 

ไอซ์ - เป็นคนขี้กลัว แต่ตอนนี้เราเปลี่ยน อะไรก็ตามที่ไอซ์ไม่กล้า ไอซ์จะทำ ไอซ์บอกกับตัวเองเลย เป็นคนไม่ชอบเรียนเลขเลยก็ไปพยายามจนเรียนได้ดี มีคนบอกว่าระวังนะ "ระวังจะสวยแล้วโง่" ไอซ์ก็เลยเรียนพิเศษเลย ไอซ์ รู้สึกว่า เฮ้ย ที่นี่หมอชิตที่นี่หมอชิตเราก็ไม่โง่นี่ พิสูจน์ตัวเองทุกอย่าง

 

สเปคของผู้ชายเหมือนกันไหม ??

เอมมี่ - จะชอบคนที่ดูดี สะอาด สุภาพ ภูมิฐาน

ไอซ์ - จะไม่มีสเปกตายตัว เน้นที่นิสัย

 

เวลามีคนมาจีบมีการให้คำแนะนำกันและกันบ้างไหม ??

เอมมี่ - คือ มี่ว่าไอซ์ เป็นคนดูสวยมาก เวลาไปไหน ผู้ชายจะมองไอซ์หมด แต่ถ้าพูดออกมาแล้ว ผู้ชายก็จะหายหมด55555 กลัวหมด มันจะ เสียงดัง ตะโกน เหมือนเป็นเพื่อน จะแนวแมนๆ ผู้ชายก็จะคิดว่าแรงตลอด มี่ก็บอกว่าให้หลอกล่อก่อนทำเป็นเรียบร้อยๆแต่มันก็พูดดีได้ สองประโยคแค่นั้นแล้วก็เหมือนเดิม

ไอซ์ - มีบางทีมาบอกให้ทำขนมไปให้ผู้ชายสิ เราก็บอกจะบ้าเหรอ ช่วยดูลุกชั้นหน่อยมันควรมะ คือที่เห็นแบบนี้ เราไม่ได้มีหนุ่มเยอะเลย แต่เอมมี่จะมีแวะเวียนมาเยอะกว่า คือแบบว่าบางคนก็หลงมี่มาก ถีบให้ไปยังไม่ไปเลย อยากจะบอกเลยว่ามีผู้ชายหลายคนที่เฮิร์ตเรื่องเอมมี่มากเพราะ ตอนมาแรกๆ เอมมี่จะหลอกล่อก่อน ทำกับข้าวให้กิน ดูแลเอาใจใส่555 แต่จะบอกว่า เพื่อนเราไม่ผิดนะ ด้วยความที่เค้าเป็นคนเทคแคร์คนอย่างงี้อยู่แล้ว คิดเป็นเพื่อน ผู้ชายก็จะหลงคิดว่ามีใจให้ แต่คือปล่าว ไม่ได้ไปหลอกเขานะ"

 

ติดตามชมเรื่องราวของสองสาวสุดเซ็กซี่ เอมมี่ มรกต กิติสาระ , ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา และหนึ่งหนุ่ม กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา ได้ในรายการที่นี่หมอชิต คืนวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง7

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เอมมี่ แรง! เม้าท์ ไอซ์ เซ็กซี่ดึงดูดผู้ชาย แต่เข้าใกล้หนีหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook