เจี๊ยบ สงสัย ไนกี้ จะเป็นลูกชายอีกคนที่หายไป

เจี๊ยบ สงสัย ไนกี้ จะเป็นลูกชายอีกคนที่หายไป

เจี๊ยบ สงสัย ไนกี้ จะเป็นลูกชายอีกคนที่หายไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรือนเสน่หา ตอนที่ 11 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2556 เวลา 20.10 น. ช่อง 5

"มะลิ" สงสัยว่า "สุข" เป็นลูก


                 เมือง(นิว-ชัยพล) ได้รู้จักกับ เดือน(ลิลลี่-ภัณฑิลา) ลูกสาวของหมอไว(บิ๊ก-ศรุต)โดยบังเอิญ จนกลายเป็นคู่กัดกัน  ทำให้เมืองรู้ว่าเดือนเป็นคู่หมั้นกับสุข(ไนกี้-นิธิดล) ชายหนุ่มที่มาจีบ สายหยุด(ปันปัน-เต็มฟ้า) น้องสาวของตน  ทำให้เมืองโกรธมากคิดว่าสุขจะมาหลอกสายหยุด  จึงมีเรื่องต่อยตีกัน 

เมืองทำสุขบาดเจ็บมะลิ(เจี๊ยบ-โสภิตนภา) เลยพาสุขไปทำแผลที่บ้าน  ทำให้เห็นแผลเป็นรูปองค์พระบนอกของสุข  มะลิจึงสงสัยว่าสุขอาจจะเป็นลูกฝาแฝดอีกคนของเธอที่หายไปตอนไฟไหม้

เรือนเสน่หาเรือนเสน่หา

  

 เรื่องย่อ เรือนเสน่หา

 

 

***************

 

 

รายการ นอกรอบ 

นอกรอบกับนักแสดงรุ่นลูก "เรือนสเน่หา"

รายการ นอกรอบรายการ นอกรอบ 

                   "นอกรอบ" จันทร์ที่ 27 พ.ค. นี้ จะพาไปนอกรอบกับนักแสดงรุ่นลูกในละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ "เรือนเสน่หา" ไนกี้-ธีรดล กับ ปันปัน-เต็มฟ้า กับบท คุณสุข และ สายหยุด คู่รักรันทดสุดดราม่า  อยากรู้ ไนกี้-ปันปันต้องทำการบ้านกับบทนี้หนักขนาดไหน?  ตามฟังได้ เวลา 17.55 น.  ช่อง5

 

 

 

 

*****************

 

 

รายการ เรื่องของเรื่อง

 

ความพิถีพิถันของฝ่าย "คอสตูม"

รายการ เรื่องของเรื่องรายการ เรื่องของเรื่อง

                  "เรื่องของเรื่อง"  จันทร์ที่ 27 พ.ค. นี้  พิธีกร แฟรงค์-ภคชนก์ จะพาคุณผู้ชมไปชมเบื้องหลังการทำงานสุดพิถีพิถันของฝ่ายคอสตูม (หรือฝ่ายดูแลเสื้อผ้า หน้า ผม) ของ 2 โปรดั๊กชั่นสุดอลังการ   เริ่มที่กองละครพีเรียดฟอร์มยักษ์  "เรือนเสน่หา" ที่ ณ มงกุฏแก้ว  ฝ่ายควบคุมเครื่องแต่งกาย   ต้องระดมสมองค้นคว้าข้อมูลเพื่อให้ได้เสื้อผ้า หน้าผมถูกต้องตามยุคสมัยพ.ศ.2448  อยากรู้กว่าตัวละครจะออกมาสวย-หล่อในแต่ละฉาก  ฝ่ายเสื้อผ้าต้องเตรียมงานหนักขนาดไหน?  ต้องรอฟัง  

 

รายการ เรื่องของเรื่องรายการ เรื่องของเรื่อง 

                   จากนั้นบุกไปหลังม่านละครเพลงระดับโลก  "The phantom of The Opera" (เดอะ แฟนธอม ออฟ ดิ โอเปร่า)  ดูเบื้องหลังการทำงานฝ่ายเสื้อผ้า พร็อบ สเตจ  อยากรู้ก่อนจะออกมาแสดงให้ได้ชมในแต่ละรอบ   ทีมโปรดั๊กชั่นละครเวทีระดับโลกเค้าเตรียมงานกันละเอียดยิบขนาดไหน? ห้ามพลาด เวลา 23.30 น.  ช่อง5

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook