เรื่องย่อ ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก

เรื่องย่อ ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก

เรื่องย่อ ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก

ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรักเรื่องย่อ ละครฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก 
ละคร ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก

ละครฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก บทประพันธ์ : วราลี
ละครฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก บทโทรทัศน์ : สนุกคิด-สนิทเขียน
ละครฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก กำกับการแสดง : วรเวช ดานุวงศ์
ละครฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก ผลิต : บริษัท เกโนไก จำกัด
ละครฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก ควบคุมการผลิต : วรเวช ดานุวงศ์
ละครฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 18.45 - 20.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ละคร "ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก" โดย บริษัท เกโนไก จำกัด ได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องไปแล้ว เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2556 ณ บริษัท เกโนไก จำกัด ย่าน สายไหม ฤกษ์ประกอบพิธี 11.30 น. นักแสดงครบทีม. แดน วรเวช ดานุวงศ์ รับบท. วิศว์ , ศรีริต้า แจนเซ่น รับบท มินตรา , โทนี่ รากแก่น รับบท โดม , ฟีฟี่ นาตาชา โจซีฟิน เบลค , เป๊ก เปรมณัช , แม็กซีน , โบว์ สาวิตรี เอเอฟ 5 รับบท เกตุสุดา , มนตรี เจนอักษร , ใหม่ ณัฐฐา ลอยด์ , เพชร กรุณพล

เรื่องย่อ ละคร ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก


จะให้มินตราเชื่อได้เช่นไรว่าผู้ชายที่ดูดีอย่างวิศว์จะเป็นเพียงนักวิจัย แต่เมื่อปู่ของเธออ้าแขนต้อนรับนักวิจัยต้องสงสัย เธอก็มีหน้าที่จับตาและจับผิด และยิ่งเขายียวนกวนประสาทเธอตั้งแต่แรกพบ มินตราก็ยิ่งทวีความไม่ค่อยจะชอบหน้าวิศว์สักเท่าไร

แน่นอนล่ะว่า ผู้ชายที่ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าสัวน้อยแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ เช่น วิศว์จะ เป็นนักวิจัยได้อย่างไร ถ้าไม่เพราะมินตราหวาดระแวงและเหมือนจะรู้ว่าเขามีเจตนาอะไรบ้างอย่างกับ ฟาร์มหมื่นไร่ จนเขาต้องอุปโลกน์ตัวเองเป็นนักวิจัย แต่ผู้ชายที่ไม่รู้จักป่าเขาลำเนาไพรหรือสัตว์ป่าอะไรสักอย่างจะตบตามินตรา รอดพ้นหรือเปล่า

 

ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรักเรื่องย่อ ละครฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก

ละคร ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก




 ไม่รู้ว่าเพราะมินตราจับจ้องความผิดปกติของวิศว์มากไปหรือเปล่า หัวใจของเธอจึงรู้สึกแปลกไป เธอรู้สึกว่าบ้านที่เคยเงียบเหงา กลับมีชีวิตชีวาเมื่อมีวิศว์และคณะวิจัยประหลาด ๆ ของเขา แต่จะให้เธอยอมรับกับใจตัวเองว่ารู้สึกดี ๆ กับวิศว์ มินตราก็ไม่อยากยอมรับ และยิ่งวิศว์อาจจะมีคนที่เป็นเจ้าของหัวใจ ที่อุตส่าห์ตามมาประกาศความเป็นเจ้าของถึงฟาร์มด้วย มินตราก็ต้องไม่เผลอใจไปมากกว่านี้ 

 

ทั้งที่ปณิธานของวิศว์คือการทำให้ฟาร์มหมื่นไร่เป็นของเขา แต่ทำไมในตอนนี้สิ่งที่สำคัญกว่าคือการช่วยประคับประคองไร่ที่กำลังจะเข้า สู่ภาวะล้มละลายเพราะมินตราเป็นแค่คนเลี้ยงวัวที่ดี แต่เป็นนักธุรกิจที่ย่ำแย่ แม้เจตนาของวิศว์อาจจะไม่สุจริตใจนัก แต่ที่เขารู้ดีในตอนนี้คือ เขาจริงใจกับมินตราจนเรียกว่าความรัก

 

 

ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรักเรื่องย่อ ละครฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก

ละคร ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก

 


เหมือนชะตากรรมจะกระหน่ำจนมินตราไร้หนทางจะไป ฟาร์มที่กำลังจะฟื้นคืน อาจจะต้องหลุดลอยไปเพราะแผนร้ายของใครบางคน แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่บ้าง หากแต่ดูเหมือนเทพีแห่งความสุขจะไม่อยู่ข้างเธอเนิ่นนาน วิบากกรรมใหญ่ที่สุดในชีวิตก็บังเกิดขึ้น และทำให้เธอรับรู้ความจริงทุกอย่าง ใครคือจอมบงการที่ทำให้ชีวิตของเธอเป็นเช่นนี้ ได้รู้จักว่าความรักจากผู้ชายที่ชื่อวิศว์เป็นเช่นไร พอ ๆ กับได้รู้ว่าคนที่รักที่สุดก็หลอกลวงเธอที่สุด

หากเลือกได้วิศว์ไม่อยากให้มินตราได้รับรู้ความจริงด้วยสถานการณ์นี้เลย แต่จะให้เขาทำเช่นไรกันเล่า เมื่ออดีตไม่อาจจะแก้ไขได้ เขาก็พร้อมจะเดินหน้าพิสูจน์ให้มินตราได้รู้ว่า ตอนนี้เขาไม่ได้มองฟาร์มหมื่นไร่แบบเดิมอีกแล้ว เพราะเขาไม่ได้รักแค่เจ้าของฟาร์ม แต่รักในสิ่งที่มินตรารักเท่า ๆ กัน เขาจะไม่ย่อท้อที่จะทำให้ฟาร์มหมื่นไร่แห่งนี้อบอวลไปด้วยความรักที่เขามี ให้ต่อมินตรา


ติดตาม ละคร ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 18.45 - 20.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2556


รายชื่อนักแสดง ในละคร ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก

แดน วรเวช ดานุวงศ์ รับบท วิศว์ ในละคร ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก
ศรีริต้า แจนเซ่น รับบท มินตรา ในละคร ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก
โทนี่ รากแก่น รับบท โดม ในละคร ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก
โบว์ สาวิตรี สุทธิชานนท์ รับบท เกตุสุดา ในละคร ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก
ฟีฟี่ นาตาชา โจซีฟิน เบลค
เปรมณัช สุวรรณานนท์
แม็กซีน อินทิพร แต้มสุชิน
มนตรี เจนอักษร
ใหม่ ณัฐฐา ลอยด์


หนัง : ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก
ช่อง : ช่อง 3
ออกอากาศทุกวัน : จันทร์, อังคาร, พุธ, พฤหัสบดี, ศุกร์
ผู้กำกับ : วรเวช ดานุวงศ์
บทประพันธ์ : วราลี
ผู้เขียนบท : สนุกคิด-สนิทเขียน
ผู้จัด : บริษัท เกโนไก จำกัด
นักแสดงนำ : วรเวช ดานุวงศ์, ศรีริต้า แจนเซ่น, โทนี่ รากแก่น, นาตาชา โจซีฟิน เบลค, เปรมณัช สุวรรณานนท์, อินทิพร แต้มสุชิน, สาวิตรี สุทธิชานนท์, มนตรี เจนอักษร, ณัฐฐา ลอยด์, เพชร กรุณพล
เวลาออกอากาศ : 18.45 น.

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เรื่องย่อ ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook