หนุ่ม ไม่หวั่นโดนหมายหัว เหตุทำรายการ "ปากโป้ง"

หนุ่ม ไม่หวั่นโดนหมายหัว เหตุทำรายการ "ปากโป้ง"

หนุ่ม ไม่หวั่นโดนหมายหัว เหตุทำรายการ "ปากโป้ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม กรรชัยหนุ่ม กรรชัย


ไม่หวั่นโดนหมายหัว "หนุ่ม กรรชัย" ยันทำ "ปากโป้ง" ได้ช่วยคน บ่นอยากมีลูก

 

อยู่ๆ ก็โดนหมายหัว หลังจากมารับหน้าที่พิธีกรในรายการ ปากโป้ง รายการที่นำเรื่องราวในสังคมมาตีแผ่ให้สาธารณะได้รับรู้ แต่งานนี้ "หนุ่ม - กรรชัย กำเนิดพลอย" ก็ยืนยันว่าแม้จะหวั่นใจอยู่บ้าง แต่ก็จะขอทำหน้าที่ต่อไป

 

"สำหรับเรื่องทำ รายการปากโป้งทำให้เราโดนหมายหัว เพราะรูปแบบรายการมันต้องมีเราทำสะท้อนปัญหาสังคม ก็เลยมีฟีดแบกจากอีกฝ่ายหนึ่งไม่พอใจบ้าง ที่ไปกล่าวหาเขา จริงๆ ผมทำก็กลัวเวลาทำรายการ ไม่หวั่นใจเลยที่ทำรายการนี้ ผมได้ทำหน้าที่นี้ ภูมิใจได้ช่วยเหลือคนอื่นมากกว่า"

 

หนุ่ม กรรชัย เมย์ เฟื่องอารมย์หนุ่ม กรรชัย เมย์ เฟื่องอารมย์ส่วนประเด็นเรื่องวันเกิดของแฟนสาว "เมย์ เฟื่องอารมย์" นั้น เจ้าตัวว่า ทำเพียงเอาเค้กไปเซอร์ไพรส์ เนื่องจากติดงาน


"วันเกิดคุณเมย์ ก็ไม่ได้ให้อะไรเลย พอดีก่อนหน้านั้นติดงาน แต่เอาเค้กไปเซอร์ไพรส์วันเกิด สิ่งที่ผมให้เขาทุกโอกาสอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องวันเกิด ส่วนเรื่องที่หลายคนทักว่าเมย์ท้องหรือเปล่านั้น ตอนนี้เมย์กินเยอะ อาจจะอ้วน คนเลยมองว่าท้อง ถ้าท้องก็บอกไม่ปิดอยู่แล้วครับ"

 

นอกจากนี้ หนุ่ม ยังว่าเพื่อนๆ หลายคนก็เชียร์ให้ตนและเมย์มีลูก


"เพื่อนๆ หลายคนก็เชียร์ ปีนี้อาจจะมีข่าวดี ต้องรอลุ้นครับ เป็นไปได้เราอยากมีลูกแล้ว ท้องก่อนแต่งก็ดี มีไปหาหมอตรวจร่างกายแล้วครับ จริงๆ อยากมี 2 คน ด้วยอายุ เมย์ก็มีไปผ่าซีสต์ อาจมีลูกยาก ตอนนี้ปรึกษาคุณหมอหลายๆ เรื่อง จะพึ่งทุกอย่างให้มีลูก ส่วนเรื่องคนมองท้องก่อนแต่งนั้น ก็ไม่กลัวคนมองท้องก่อนแต่ง ผมไม่แคร์ขี้ปากคน แค่พ่อแม่เมย์ยอมรับก็พอ คนอื่นเป็นแค่ส่วนประกอบ"


หนุ่ม กรรชัย ปากโป้งหนุ่ม กรรชัย ปากโป้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook